ซันไซน์ & ซิตี้ ไลท์ส

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
"ซันไซน์ & ซิตี้ ไลท์ส
(Sunshine & City Lights) "
เพลงโดยเกรย์สัน ชานซ์
จากอัลบั้มทรูทบีโทลด์พาร์ต 1
วางจำหน่าย2 สิงหาคม 2555
บันทึกเสียง2555
แนวเพลงป็อปร็อก
ความยาว3:43
ค่ายเพลงeleveneleven, Maverick Records
ผู้ประพันธ์เพลงGreyson Chance, Nexus
โปรดิวเซอร์Guy Oseary
มิวสิกวิดีโอ
"Sunshine & City Lights" ที่ยูทูบ

ซันไซน์ & ซิตี้ ไลท์ส (อังกฤษ: Sunshine & City Lights) เป็นซิงเกิลของนักร้องเพลงร็อค ป๊อป ชาวอเมริกัน เกรย์สัน ชานซ์ เพลงนี้เขียนขึ้นโดย เขาเองและคู่หู, Nexus. ถูกจำหน่ายเมื่อ 2 สิงหาคม 2555 มิวสิกวิดีโออำนวยการสร้างโดย Vevo เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2555 โดย Clarence Fuller เนื้อหามิวสิกวิดีโอถูกคิดด้วยเขาเอง

การสร้างและแรงบันดาลใจ[แก้]

เกรย์สัน ชานซ์ ใน มิวสิกวิดีโอ

“Sunshine & City Lights” แต่งขึ้นระหว่างที่เกรย์สันกำลังทำเพลงในสตูดิโอที่ลอนดอน กับเดอะ เน็กซัส คู่หูนักแต่งเพลงของเขา เพลงนี้สะท้อนให้เห็นความเป็นศิลปินและความสามารถในการร้องเพลงของเกรย์สันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา เกรย์สันได้ทำมินิอัลบั้มชุดพิเศษ “Truth To Be Told part 1” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน โดยมีกำหนดวางแผงทั่วโลก มินิอัลบั้มชุดนี้จะเป็นการรวมผลงานเพลงใหม่ ๆ ที่เกรย์สันได้ทำงานร่วมกับ ทีมงานมือทองสมองเพชร อาทิ ไมเคิล วอร์เรน ที่เคยทำงานร่วมกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ/ พาร์ อีสท์ มูฟเมนท์, โมบี้ แก็ด ที่ทำงานกับ เฟอร์กี้ / บียอนเซ่ มาแล้ว, ลินดี้ ร็อบบินส์ ที่ทำงานกับ เดมี่ โลวาโต้/ วัน ไดเร็คชั่น และ เดอะ เน็กซัส จากผลงานของลานา เดล เรย์

เกรย์สันได้เปิดตัวเพลงใหม่ “Sunshine & City Lights” ในหลายคอนเสิร์ตที่อเมริกาและแคนาดา รวมไปถึงเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน CCTV-MTV Mandarin Music Honors เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

รายชื่อเพลง[แก้]

Digital download
  1. "Sunshine & City Lights" – 3:43

อ้างอิง[แก้]