ชีวิตรักวุ่น ๆ ของมาดามซุปตาร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ชีวิตรักวุ่น ๆ ของมาดามซุปตาร์
ประเภทโรแมนซ์
ครอบครัว
ตลก
ดราม่า
เขียนโดยมุน อึน-อา
กำกับโดยอี ชาง-มิน
แสดงนำยอม จอง-อา
พัก ยอง-วู
คิม ซัง-ซู
ยุน เซ-อา
ผู้ประพันธ์เพลงพัก ซี-จุน
ประเทศแหล่งกำเนิดเกาหลี
ภาษาต้นฉบับเกาหลี
จำนวนตอน51
การผลิต
ผู้อำนวยการผลิตโอ เซ-กัง
ผู้อำนวยการสร้างแบ็ก ซู-ชาน
สถานที่ถ่ายทำเกาหลี
ผู้กำกับภาพฮวาง มิน-ชิก
ผู้ลำดับภาพพัก ซุง-ฮี
ความยาวตอน60 นาที วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20:40 (KST)
บริษัทผู้ผลิตแพนเอนเตอร์เทนเมนต์
ออกอากาศ
เครือข่ายเอสบีเอส
ออกอากาศ6 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-06) –
7 เมษายน ค.ศ. 2013 (2013-04-07)

ชีวิตรักวุ่นๆของมาดามซุปตาร์ (อังกฤษ: My Love, Madame Butterfly; เกาหลี내 사랑 나비부인; อาร์อาร์Nae Sarang Nabibuin) ละครโทรทัศน์เกาหลีในแนวครอบครัว[1], ตลก, ดราม่า, โรแมนติก ออกฉายทางสถานีเอสบีเอส ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ค.ศ. 2012 จนถึงวันที่ 7 เมษายน ค.ศ. 2013 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในเวลา 20:40 น. รวมทั้งสิ้น 51 ตอน[2] สำหรับในประเทศไทยออกอากาศทางทรูเอเชียนซีรีส์ ของทรูวิชันส์ ทุกคืนวันพุธ, พฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 22.00 น. เริ่มตอนแรก 8 สิงหาคม ค.ศ. 2014[1]

เนื้อเรื่อง[แก้]

นัม นา-บี (นาบี–나비 แปลว่า "ผีเสื้อ" ในภาษาเกาหลี) นักแสดงหญิงวัย 35 ปี ผู้เป็นดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิงเกาหลี แม้นาบีจะอยู่ในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี แต่เธอกลับแสดงไม่ได้เรื่องเลย ทุกเรื่องที่เธอแสดงจะมีแค่หน้าเดียวตลอด แต่นาบีเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ เธอมีผลงานโฆษณาเต็มไปหมด โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่น เพราะเธอได้รับการยอมรับว่า มีความงามเป็นอมตะและมีเซนส์ทางแฟชั่นสูงมาก ด้วยความเป็นซุปเปอร์สตาร์ทำให้นาบีเป็นคนโผงผาง พูดจาไม่มีมารยาทต่อใคร และใช้ชีวิตห่าม ๆ แม้เธอจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม เธอพบรักกับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ คิม จอง-อุก หรือที่เธอเรียกว่า รอย โดยผ่านการแนะนำของ ยุน ซอล-อา ผู้เปรียบเสมือนที่ปรึกษาและเพื่อนของเธอเพียงคนเดียว โดยที่หารู้ไม่ว่าที่แท้ จอง-อุก เป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่หลอกเอาเงินลงทุนของผู้อื่นมาทำธุรกิจแล้วก็หลบหนีไปต่างประเทศ โดยที่ร่วมมือกับซอล-อา เพราะซอล-อา ต้องการจะแก้แค้นนา-บี เพราะนา-บีมีอดีตแค้นต่อเธอ ขณะเดียวกัน อี อู-เจ ทายาทเพียงคนเดียวของห้างเวิลด์ ห้างสรรพสินค้าใหญ่ของเกาหลี ผู้เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด กำลังจะหาดารามาเป็นพรีเซนเตอร์ของห้าง ก็เลือกเอานัม นา-บี จากที่พบกับเธอโดยบังเอิญอย่างไม่น่าประทับใจ

ขณะที่จอง-อุก หนีไปต่างประเทศ นา-บี และแม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในครอบครัวของจอง-อุก ซึ่งเป็นครอบครัวธรรมดา ๆ ที่ประกอบอาชีพทำร้านอาหารและหมักเต้าเจี้ยว ที่ต่างจังหวัด แม้จะมีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและแตกต่างไปจากที่นา-บีเคยใช้ แต่เธอก็อดทนและปรับตัวให้เข้ากับทุกคนให้ได้

นักแสดง[แก้]

ตัวละครหลัก

ตัวละครประกอบ

อ้างอิง[แก้]

  1. 1.0 1.1 ni-gul (2015-07-21). "ชีวิตรักวุ่นๆของมาดามซุปตาร์นัมนาบีกับคุณค่าของครอบครัว - เกาหลี". โอเคเนชั่น.
  2. Jeon, Su-mi (26 September 2012). "Kim Sung Soo to Return to Television with My Love, Madame Butterfly". enewsWorld. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2013-01-29. สืบค้นเมื่อ 2013-04-20.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]