คุยกับผู้ใช้:Saadpralard

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สืบเนื่องจาก พูดคุย:การประมวลผลภาพ

ไม่เป็นไรครับ อย่าคิดมาก ยังไงก็ขอให้กล้าที่จะแก้ไขบทความนะครับ และยินดีต้อนรับสู่ สารานุกรมเสรี ครับ --Pi@k 02:41, 2 ตุลาคม 2005 (UTC)

--- สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับครับ ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัย ถามชาววิกิพีเดียได้ทุกท่าน หรือว่า คุยในหน้าพูดคุยของบทความ ถ้าต้องการลงชื่อพิมพ์ ~~~~--Manop 02:42, 2 ตุลาคม 2005 (UTC)

test --Saadpralard 04:32, 2 ตุลาคม 2005 (UTC)

O/ เหอะๆ เลิกเขียนวิกิไทยเลยเหรอ ท่าน robot

- 2T - ('-' )( '-' )( '-') - 00:44, 2 มิถุนายน 2006 (UTC)

อาจจะกลับมาเขียนมาราธอนที่วิกิไทยอีกครั้งครับ inter wiki ผมก็ไม่ได้เขียนมา 3 เดือนแล้ว แต่คงไม่เขียน article ยาวๆแล้วอะครับ อาจจะช่วย minor edit แบบ random page ร่วมด้วยช่วยกัน Saadpralard 23:05, 17 กรกฎาคม 2006 (UTC)

ยินดีต้อนรับ +สคริปต์จัดให้[แก้]

สวัสดีครับ และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งและใช้งานสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด สามารถตรวจสอบได้จากกล่องแจ้งสถานะสคริปต์จัดให้ ซึ่งหากเป็นไปได้นั้น ขอความกรุณาให้ช่วยร่วมสนับสนุนสคริปต์จัดให้ได้ด้วยการใส่กล่องผู้ใช้ {{User สคริปต์จัดให้}} หรือ {{User CVU}} โดยกล่องผู้ใช้นี้จะทำการใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณไปในกลุ่มสมาชิกที่ได้ใช้สคริปต์จัดให้ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหาว่ามีผู้ใช้ใดบ้างที่ใช้สคริปต์จัดให้ และสะดวกในการแจ้งข่าวสารใหม่ๆ

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • อยากจะทดลองใช้งาน? ลองได้ที่หน้ากระบะทราย
  • หากมีปัญหาการใช้งาน คำแนะนำ ข้อสงสัย หรือพบเจอบั๊ก ยินดีสอบถาม พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ

เรื่องอื่นก็พูดคุยได้เช่นกันนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 20:21, 16 เมษายน 2007 (UTC)