คุยกับผู้ใช้:Mark-jeau

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่าเพนิซิลินที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --Manop | พูดคุย 10:48, 13 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

เพนิซิลิน/ชั่วคราว[แก้]

ผมเปลี่ยนชื่อเป็นผู้ใช้:Mark-jeau/เพนิซิลิน/ชั่วคราวให้แล้วนะครับ จะได้ไม่ปะปนไปกับบทความทั่วไป

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 03:59, 14 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

สำหรับเรื่องการอ้างอิง ถ้าไม่เข้าใจ ลองอ่านนี่ดู ไร้สาระนุกรม:การอ้างอิงแหล่งที่มา ถึงจะมาจากไร้สาระนุกรม แต่ก็ร่างขึ้นมาจากประสบการณ์ที่ผมทำปริญญาโท เรียบเรียงถ้อยคำให้กระชับแต่ชัดเจนกว่าของวิกิพีเดีย (แต่ยังไม่สมบูรณ์เนื่องจาก ขี้เกียจ

ลองอ่านดูละกันครับ ถ้าจะวิจารณ์ หรือสงสัย บอกได้ คุยได้ครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 04:11, 14 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

penicillin[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้แวะที่ วิกิพีเดีย:เริ่มต้นและ วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน นอกจากนี้ขอแนะนำ

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนลองแวะดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (แสดงความเห็นได้ทุกคนแม้ว่าจะเป็นคนใหม่) ถามคำถามได้ที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม ที่สำคัญเวลาลงชื่อ สามารถลงชื่ออัตโนมัติได้โดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ

ขอบคุณที่ช่วยร่วมกันสร้างครับ รบกวนคุณ Mark-jeau ข้อความที่แก้ไขใหม่เข้าไปร่วมกับบทความเดิมที่มีอยู่แล้วครับได้ที่ เพนิซิลลิน (ผมเองไม่แน่ใจว่าควรสะกดแบบไหนระหว่าง เพนิซิลิน หรือ เพนิซิลลิน ซึ่งของเก่าที่มีการเขียนไว้ตั้งแต่ 2549 เห็นว่าสะกด เพนิซิลลิน ครับ ถ้าอย่างไรหากต้องการเปลี่ยนชื่อ สามารถกดเปลี่ยนชื่อได้ที่ส่วนด้านบนบทความครับ --Manop | พูดคุย 09:26, 14 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ตอบเพิ่มครับ[แก้]

สวัสดีครับ ขอโทษทีครับคราวก่อนแนะนำแล้วอาจจะงงนิดหน่อยครับ ตอนนี้ผมย้ายทุกอย่างมารวมไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ คุณ Mark-jeau สามารถแก้ไขเพิ่มเติมได้ที่หน้า เพนิซิลลิน ครับ โดยหน้าอื่นๆ ผมรวมเข้าให้หมดแล้ว

ถ้ามีคำถามเพิ่มเติมอาจจะถามทาง msn ได้นะครับ (เผื่อจะสะดวกกว่า) ชื่อของผมสามารหาได้ที่ วิกิพีเดีย:เมสเซนเจอร์ --Manop | พูดคุย 01:55, 15 พฤศจิกายน 2551 (ICT)