คุยกับผู้ใช้:MEANU

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:นอร์ท.JPG[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:นอร์ท.JPG อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 09:25, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Opn.gif[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Opn.gif อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 15:40, 14 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)