คุยกับผู้ใช้:Greenelle

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้แวะที่ วิกิพีเดีย:เริ่มต้นและ วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน นอกจากนี้ขอแนะนำ

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนลองแวะดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (แสดงความเห็นได้ทุกคนแม้ว่าจะเป็นคนใหม่) ถามคำถามได้ที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม ที่สำคัญเวลาลงชื่อ สามารถลงชื่ออัตโนมัติได้โดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 15:45, 19 กันยายน 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ ^_^ --Jutiphan | พูดคุย - 21:47, 13 ตุลาคม 2551 (ICT)

ปรเมศวร์ มินศิริ[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ หน้าบทความ ปรเมศวร์ มินศิริ นั้นล็อกแบบกึ่งล็อกไว้นะครับ ซึ่งเฉพาะคนไม่ล็อกอินเท่านั้นที่ห้ามเขียน ซึ่งตอนนี้คุณ Greenelle สามารถแก้ไขได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามผมปลดล็อกหมดแล้วนะครับ (คือคนไม่ล็อกอินก็มาเขียนได้) ซึ่งถ้ามีการป่วนอีกรอบ คงต้องล็อกอีกรอบ

ส่วนสาเหตุการล็อกคราวก่อน เกิดจากผู้ไม่ล็อกอิน ในช่วงวันที่ 28 มิถุนายน 2551 (ไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นคุณ Greenelle เองหรือเปล่า) ซึ่งพยายามแทรกลิงก์ในตัวบทความและไม่มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับตัวบทความครับ และก่อนหน้านั้นก็มีผู้ไม่ล็อกอินพยายามลบเนื้อหาที่เป็นเรื่องที่ "อาจจะไม่ดี" ของเจ้าตัวบทความออก ซึ่งคิดว่าคงเป็นเจ้าตัวบทความเองมาทำ เพราะตอนนี้ถ้าใครกูเกิลคำว่า "ปรเมศวร์ มินศิริ" ก็จะได้เข้ามาอ่านวิกิพีเดียอันดับแรก และทางวิกิพีเดียภาษาไทยก็เหมือนกับวิกิพีเดียภาษาอื่นที่จะไม่มีการเซ็นเซอร์เนื้อหาออก เว้นเสียแต่ว่าเนื้อหานั้นเป็นเรื่องส่วนตัว และละเมิดสิทธิส่วนตัวของเจ้าตัวบทความครับ โดยข่าวในหน้าของคุณปรเมศวร์ก็ค่อนข้างเป็นข่าวใหญ่ และมีการตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ระดับประเทศเหมือนกัน (แต่กระปุกไม่ยอมก๊อปข่าวไปลง 555 มุกนะครับ)

ในเวลาที่ค่อนข้างกระชั้น สามารถแก้ไขได้ทันทีแล้วนะครับ ถ้าอย่างไรฝากรบกวนแก้ไขในส่วน ประวัติการศึกษา (ซึ่งตอนนี้ไม่มี) และประวัติการทำงานหน่อยครับ (ตอนนี้มีแต่ลิสต์รายการเหมือนเรซูเม) ถ้าเป็นคนในกระปุกน่าจะมีข้อมูลครบกว่า ขอบคุณมากครับ --Manop | พูดคุย 20:49, 13 ตุลาคม 2551 (ICT)

กระปุก.คอม[แก้]

เพิ่มเติมอีกหน่อยครับ สำหรับเนื้อหาที่คุณ Greenelle เพิ่มเติมในหน้าของหัวหน้านั้น ถ้าเป็นส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ คุณสามารถเพิ่มเติมได้ในส่วนของตัวเว็บโดยตรงครับที่ กระปุก.คอม --Manop | พูดคุย 21:09, 13 ตุลาคม 2551 (ICT)

ลงชื่อ[แก้]

สวัสดีครับ ขอแนะนำการลงชื่อ ในส่วนของการพูดคุยในวิกิพีเดียครับ สามารถพิมพ์ ~~~~ หรือว่ากดที่ไอคอนได้ เพื่อจะลงชื่อให้อัตโนมัิครับ --Manop | พูดคุย 02:50, 21 ตุลาคม 2551 (ICT)