คุยกับผู้ใช้:BlueHedgehog

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ แนะนำเรื่องการจัดหมวดหมู่และการใส่ข้อความตามหลังครับ ดูเพิ่มได้ที่ วิกิพีเดีย:การจัดหมวดหมู่ ส่วนล่างๆ เกี่ยวกับการจัดเรียงคำไทยครับ --Manop | พูดคุย - 06:58, 26 ธันวาคม 2006 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียไทยค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ BlueHedgehog ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ BlueHedgehog สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 11:29, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 16:20, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ร็อคแมน กับ ร็อกแมน[แก้]

สวัสดีครับ พอดีเห็นว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ร่วมเขียนบทความ ร็อกแมน/ร็อคแมน รบกวนร่วมลงความเห็นเกี่ยวกับการตั้งชื่อ ใน พูดคุย:ร็อกแมน ครับ ว่าควรเป็น ร็อคแมน หรือ ร็อกแมน--Manop | พูดคุย 19:59, 25 สิงหาคม 2007 (UTC)

ร็อคแมนเอ็กเซ่[แก้]

ไม่ทราบว่าคุณชอบเกมร็อคแมนเอ็กเซ่หรือเปล่าแต่ขอร้องให้ช่วยแก้ไขบทความร็อคแมนเอ็กเซ่ทั้ง 6 ภาคด้วยส่วนเรื่องรายละเอียดตัวละครในแต่ละภาคนั้นให้เขียนเองครับ ตอนนี้แก้ได้แค่ภาค 5 กับ 6 เอง --- Vega 20:00, 28 ตุลาคม 2552

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ BlueHedgehog ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 00:42, 18 พฤษภาคม 2558 (ICT)