คุยกับผู้ใช้:223.24.172.29

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

มิถุนายน 2561[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า อมรินทร์ทีวี นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Soponwit Sangsai (คุย) 18:39, 26 มิถุนายน 2561 (ICT)

คุณเป็นบ้าอะไรเนี่ย ทำไมต้องมาก่อกวนทั้งหน้าวิกิพีเดีย:ทดลองเขียนและหน้าอื่นๆด้วยวะ คุณต้องการอะไรกันแน่เนี่ย ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ไม่มีอะไรทำหรอ เอาแต่ก่อกวนๆๆอยู่ได้ น่ารำคาญว่ะ คุณมันเป็นพวกเกรียนคีย์บอร์ด ผมรู้นะว่าคุณเปิดการแจ้งเตือนเพราะถูกย้อนการแก้ไข ยังไงๆคุณหนีไม่พ้นน้ำมือผมหรอก ถ้าแน่จริงก็คุยกับผมหรือด่าผมก็ได้นะ อย่าทำตัวเป็นคนใบ้โดยที่ไม่ยอมพูดกับใคร คุณเอาแต่แก้ๆๆมันไม่มีประโยชน์หรอก คุณก็เหมือนหมาตัวหนึ่งที่ชอบมาลอบกัดผู้บริสุทธิ์ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ MildyManUnited (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:55, 26 มิถุนายน 2561 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า วิกิพีเดีย:ทดลองเขียน ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Soponwit Sangsai (คุย) 22:16, 26 มิถุนายน 2561 (ICT)