คุยกับผู้ใช้:104.38.185.158

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กรุณาหยุด ถ้าคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดีย ถ้าคุณอยากทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน
เตือนครั้งสุดท้าย
หากคุณยังคงกระทำสิ่งที่เป็นปัญหาอีกครั้ง คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขทันที ถ้ายังแก้ไขวิกิพีเดียไม่คล่อง กรุณาใช้หน้าทดลองก่อน หรือถามที่แผนกช่วยเหลือ

เนื่องจากคุณก่อกวนบทความในหลายหน้าและย้อนการแก้ไขของผม กรุณาหยุดการก่อกวนเดี๋ยวนี้ ถ้าคุณยังไม่ยอมหยุดก่อกวน คุณอาจจะโดนบล็อกจากวิกิพีเดีย

นี่คุณจะไม่ยอมเลิกก่อกวนและตามจองล้างจองผลาญผมเลยใช่มั้ย นี่เป็นตือนครั้งสุดท้าย ถ้าคุณยังไม่ยอมหยุดก่อกวน คุณอาจจะโดนบล็อกจากวิกิพีเดีย

เนื่องจากคุณใส่เรตติ้งที่ไม่มีแหล่งอ้างอิงเลย ขาดแหล่งอ้างอิง และผมต้องทำตามผู้ดูแลระบบ Horus คุณลองไปทำผู้ดูแลระบบ Horus เลยเรื่องนี้ว่าควรใส่เรตติ้งที่ไม่มีแหล่งอ้างอิงได้หรือไม่

ต่างกับการใส่เรตติ้งละคร บุพเพสันนิวาส ซึ่งอันนั้นมีแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือและถูกต้อง แต่เรตติ้งละครเรื่องอื่นๆมันไม่มีแหล่งอ้างอิงใดๆเลย ผู้ดูแลระบบ Horus ก็เคยบอกว่าเรตติ้งPantipไม่น่าเชื่อถือ

สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือต้องมีแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือและถูกต้อง ถ้าไม่มีแหล่งอ้างอิง ผู้ดูแลระบบ Horus ก็จะตามลบออกทั้งหมด และตอนนี้เขาเริ่มเอาจริงแล้วด้วย

จริงๆผมก็ไม่อยากจะทำแบบนี้นะ แต่สาเหตุที่ผมจำต้องทำแบบนี้ก็เพราะว่าผมต้องทำตามกฎของผู้ดูแลระบบ Horus และเคารพการตัดสินใจของเขา

ผู้ดูแลระบบ Horus เค้าเป็นใครเขาเป็นคนที่คลุกคลีอยู่กับวงการละครไทยหรือเปล่า ถ้าไม คุณก็ไปคิดเอาเองก็แล้วกันนะว่าควรจะเชื่อถือเขามั้ย

คุณเอาเรตติ้งละครบุพเพสันนิวาสในวิกิพีเดียกับในพันธิปจากคุณกลิ๊งไปเทียบให้เชาดูเลย ว่ามันตรงกันมั้ย ถ้าหากมันตรงกัน และเขายังยืนยันว่าเรตติ้งใน Pantip มันไม่น่าเชื่อถือ ก็ช่วยกรุณาลบเรตติ้งของละครบุพเพสันนิวาสออกให้หมดด้วย อย่าให้ผมต้องคิดเลยว่าแอดมินวิกิพีเดียสองมาตรฐาน