คุยกับผู้ใช้:หางกุด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กำลังจะทำ[แก้]

สวัสดีค่ะ เห็นเตรียมจะลงมือทำบทความนก เลยแวะมาบอกว่า คุณหางกุดสามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนบทความที่มีอยู่แล้วได้นะคะ อาจจะปรับเปลี่ยนเนื้อหาใหม่ทั้งหมด หรือปรับแก้บางจุดที่เห็นสมควรจะแก้ค่ะ ^^ แวะมาบอกกล่าวคนสนใจบทความสัตว์ค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 11:56, 22 กันยายน 2007 (ICT)

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ในฐานะที่เขียนบทความเกี่ยวกับสัตว์ซะส่วนใหญ่ เลยดีใจค่ะ ที่เห็นมีคนสนใจบทความสัตว์เช่นกัน เอ่อ...เรียกหางกุดนะคะ ^^ บทความจะสั้นหรือยาวไม่มีปัญหาหรอกค่ะ ถ้าสั้นแล้วกระชับ ข้อมูลครบถ้วน ก็ไม่มีปัญหาค่ะ แต่ถ้ายาวแล้วซ้ำซ้อน ข้อมูลวกวนก็ไม่ดีเช่นกัน ตอนนี้เตรียมจะลุยสัตว์มีแกนสันหลังค่ะ ทำเสร็จไปแล้วก็มีสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมค่ะ จะทำต่ออีกสองบทความคือสัตว์เลื้อยคลาน อันนี้กำลังทำค่ะ แล้วก็สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก เลยพอดีที่หางกุดจะมาช่วยทำนกต่อ เยี่ยมเลยค่ะ จะได้เก็บปลาอีกบทความเดียว ก็เรียบร้อยแล้ว--Se:Rin | พูดคุย - 12:19, 22 กันยายน 2007 (ICT)

นกนางแอ่น[แก้]

สวัสดีค่ะ ถ้าในกรณีที่เป็นบทความเกี่ยวกับนกนางแอ่นโดยตรง น่าจะนำมารวมไว้กับบทความหลัก จะดีกว่าค่ะ แล้วแยกรายละเอียดออกมาเป็นนกนางแอ่นในแต่ละสายพันธุ์ เพราะถ้าแยกออกมาเป็นบทความต่างหาก ข้อมูลจะต้องมีความละเอียดนิดนึงนะคะ ^^ แนะนำให้รวมไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องนกที่เขียนไว้ ไม่เป็นไรค่ะ ยาวแต่เนื้อหาละเอียดถี่ถ้วน ก็ไม่เป็นไร เพราะเราเองก็เขียนทีปาไป 100 k กว่าทุกที เหอ เหอ ส่วนตัวอย่างบทความที่ขอ ขอนำตัวอย่างบทความที่ได้เขียนไว้ให้ดูนะคะ ดูเพิ่มเติมได้ที่เสือ งูจงอางและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 07:32, 22 ตุลาคม 2007 (ICT)