ข้ามไปเนื้อหา

คุยกับผู้ใช้:การัณย์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ชื่อ การัณย์ นามสกุล ยามดี วันเกิด 18 ตุลาคม 2531 อายุ 19 ปี เพศ ชาย สูง 160 ซม. หนัก 49 กก. คติ ท่ามกลางความยากลำบาก คือโอกาสที่รออยู่ เพียงสู้ให้ถึงฝัน และเชื่อในพลังที่มีอยู่ข้างใน อาหารที่ชอบ รับประทานได้ทุกอย่างที่สามารถกินได้ เครื่องดื่ม โค๊ก เป๊ปซี่ ผลไม้ มังคุด สัตว์เลี้ยง สุนัข ชอบสุด ๆ คนน่ารัก เกลียดที่สุด คนหลายใจ กลัวมากที่สุด กลัวเธอจะทิ้งไป การแต่งกาย ปกติบู้จะชอบแต่งกายแบบธรรมดาคือเสื้อยืดกางเกงยีนต์ครับ รูปหน้า อย่างที่เห็น ๆ กันแหละครับ เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วบู้ก็สนิทกับเพื่อน ๆ ทุกคน เสริมกลิ่นหล่อ AROMA น้ำหอมจาก Suprederm สาว ๆ ยังไม่คิดครับ คือว่าบู้ยังเรียนอยู่ ผลงานที่โดดเด่น ไม่รู้ซิครับไม่ใช่คนบังเทิง โดยปกติแล้วบู้จะมีผลงานเกี่ยวกับการเขียนหนังสือและการเขียนเว็บมากกว่า ประโยคบอกรักสาวๆ รักนะตัวเอง สุดท้ายอยากจะบอกว่า แล้วจะบอกอะไรดีละครับแบบว่ายังคิดไม่ออก --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ การัณย์ (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:39, 6 มิถุนายน 2551 (ICT)

การัณย์ ยามดี กับการทำงานเพื่อสังคม[แก้]

จากเด็กบ้านป่าได้เข้ามาศึกษาในตัวเมืองทำให้ได้รู้ถึงชีวิตไม่ว่าจะเป็นชีวิตคนบ้านป่าและชีวิตคนในเมืองต่างก็มีความเหมือนและความแตกต่างกันดังนั้นการัณย์ ยามดี จึงได้ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทั้งด้านการศึกษาก็เป็นครูสอนนักเรียนของศูนย์ศึกษาพุทธศาสนาวันอาทิตย์วัดกลางตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน โดยไม่ได้รับเงินค่าจ้าง ทั้งยังเป็นกรรมการคุมสอบให้กับการศึกษานอกโรงเรียน อ.เมืองบุรีรัมย์ ปี 2550 และได้บำเพ็ญคุณโยชน์อีกหลายอย่าง

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้แวะที่ วิกิพีเดีย:เริ่มต้นและ วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน นอกจากนี้ขอแนะนำ

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนลองแวะดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (แสดงความเห็นได้ทุกคนแม้ว่าจะเป็นคนใหม่) ถามคำถามได้ที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม ที่สำคัญเวลาลงชื่อ สามารถลงชื่ออัตโนมัติได้โดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 05:00, 7 มิถุนายน 2551 (ICT)

เกี่ยวกับการเขียนเว็บไซต์[แก้]

ครับคือตอนนี้ บู้ก็กำลังฝึกเขียนเว็บอยู่นะครับ สำหรับตอนนี้บู้ก็มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วครับ http://www.karanclub.th.gs/web%2Dk/aranclub/ ยังไงก็ลองเข้าไปชมดูได้ครับ อันที่จริงแล้ว บู้ มีเว็บมากกว่านี้ครับ แต่แบบว่าที่ผ่าน ๆ มายังทำไม่สวยเลยไม่อยากบอก สำหรับเว็บนี้บู้ตั้งใจทำมากครับ --บู้ 09:18, 9 มิถุนายน 2551 (ICT)บู้