ผู้ใช้:ปฐมภรณ์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

โครงสร้าง Clan[แก้]

โดยปกติจะมีอันดับที่แตกต่างกันและตำแหน่งในตระกูลใด ๆ ตามปกติในการจัดอันดับจริงทหาร ตระกูลเล็กมักจะมีผู้นำเดี่ยว แต่กลุ่มใหญ่จะมีสองหรือบางครั้งขึ้น นี้อาจจะ co - ผู้นำที่มักจะเป็นผู้นำหลักของเพื่อนที่เชื่อถือได้ใกล้เคียงหรือสมาชิก ส่วนที่เหลือของผู้เล่นเป็นเพียงสมาชิกปกติ บางสมัครพรรคพวกมากมีสภาของผู้นำประกอบด้วยปกติของตระกูลของผู้ก่อตั้งและสมาชิกคนอื่น ๆ ที่มีให้บริการเป็นระยะเวลา ถ้าผู้นำตัดสินใจที่จะออกจากตระกูลหรือหากผู้เล่นอื่น ๆ ก็แสดงความปรารถนาที่จะเปลี่ยนผู้นำให้สมาชิกคนอื่นจะเกิดขึ้นได้หรือในกรณีส่วนใหญ่ตระกูลจะยุบ ที่สุดผู้นำตระกูลมีความสามารถในการลบเล่นจากตระกูลแม้ว่านี้อาจไม่ใช่กรณี

กลุ่มโดยโครงสร้าง[แก้]

กลุ่มทางสังคมเป็นที่มาของกลุ่ม[แก้]

เกมหลายคนที่จัดตัวเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของคนทำเพื่อเล่นกับแต่ละอื่น ๆ และสังคมมากกว่าแค่เล่นเกม กลุ่มเหล่านี้อาจมีเพียงเล็กน้อยของสมาชิกโดยเฉพาะเมื่อมีเน้นเกมเดียว บางครั้งบางสมัครพรรคพวกหรือทีมงานเหล่านี้จะได้ยืนยาวอย่างมีนัยสำคัญและใหญ่สมาชิก สามารถมีได้หลายร้อยหรือแม้กระทั่งนับพันของสมัครพรรคพวกเหล่านี้หรือ guilds ใช้งานที่ใดเวลาหนึ่งในบางเกมออนไลน์ยอดนิยม

แบบจำลองที่ประกอบเป็นองค์กร[แก้]

สมัครพรรคพวกประเภทนี้มักจะยาวนานตนเองเพื่อรองรับกลุ่มที่มีรายการหรือการได้รับเงิน เข้าเป็นสมัครพรรคพวกองค์กรยอดมักจะเลือกในขณะนี้โดยทั่วไปไม่กรณีสมัครพรรคพวกขึ้นน้อย ประโยชน์สมัครพรรคพวก Corporate จากกลุ่มผู้นำที่เข้มแข็งผู้รับผิดชอบการจัดหาการจัดสรรทรัพยากรวินัยยุทธศาสตร์และยุทธวิธีในการตัดสินใจในระหว่างเกมที่ สมัครพรรคพวกรุ่น บริษัท พึ่งพาการติดต่อกันในระยะยาวอย่างยั่งยืนโดยทั่วไปความรู้สึกของชุมชนที่สร้างขึ้นในสมาชิกแต่ละรายได้ นี้ติดต่อกันระยะยาวปรับปรุงการปฏิบัติในสถานการณ์สงครามตั้งแต่สมัครพรรคพวกแบบ บริษัท โดยทั่วไปมีปริมาณสูงกว่าการสะสม หมวดที่มีประสิทธิภาพของแรงงานเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของตระกูลองค์กร รูปแบบองค์กรอาจหรือไม่อาจมีการควบคุมโดยธนาคารชุมชนหนึ่งหรือทั้งหมดของผู้นำ ธนาคารซึ่งเป็นสระว่ายน้ำของสมัครพรรคพวกทรัพยากร collective, อาจรวมถึงเงินหรือรายการและใช้ในการเสริมสร้างพฤติกรรมที่ดีและเล่นในตำแหน่งและไฟล์สมาชิก การกระจายอาจเป็นได้ทั้งระบบจุดโอกาสสุ่มหรือผู้นำพิจารณา

ชุมชน[แก้]

เกมบางจัดน้อยอย่างเป็นทางการในชุมชนซึ่งอาจมีสมัครพรรคพวกหรือ guilds ชุมชนเหล่านี้มักจะรวมถึงการสร้างเว็บไซต์ยุติธรรมจำนวนข่าวและบอร์ดที่ใช้งานให้สมาชิกในความรู้สึกของชุมชน มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชุมชนที่จะตามมากกว่าหนึ่งเกม มีจำนวนมากขึ้นถาวรและจัดขึ้นเป็นกลุ่มที่เล่นสนามในหลายเกม กลุ่มเหล่านี้ร่วมกันของลักษณะของกลุ่มเกมเดียวและชุมชน

ทีมงาน E - spor[แก้]

E กีฬา สมัครพรรคพวกเป็นองค์กรที่สร้างขึ้นเพียงเพื่อการแข่งขัน พวกเขามักจะมีขนาดเล็ก แต่ขนาดของพวกเขายังกำหนดโดยจำนวนผู้เล่นที่พวกเขาต้องการเพื่อให้ตรงกับหมายเลขสำหรับการแข่งขันอย่างสม่ำเสมอ ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและมิตรภาพมักจะต้องการความมั่นคงของทีมเหล่านี้ แต่ไม่ได้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อองค์กร ซึ่งหมายความว่าหลายทีมเหล่านี้จะมีอายุสั้น แต่ผู้ที่ไม่กระจุยเนื่องจากความขัดแย้งทางสังคมมักจะสุดท้ายนานและอยู่ร่วมกันควรเปลี่ยนเป็นเกมใหม่ ทีมงาน E - sports ยังมักจะมีแนวโน้มแบบกลุ่มเกมหลายขนาดใหญ่

การเป็นพันธะมิตรกลุ่ม[แก้]

แต่หลาย ๆ คนเข้าร่วมตระกูลเฉพาะบางองค์กรให้คนดูสมัครพรรคพวกที่แตกต่างกันในเกมที่แตกต่างกันทั้งหมดจากที่เดียว ให้ผู้เล่นรายการที่มีคำอธิบายตระกูลเลือกจาก

ทำไมผุ้เล่นเกมเข้าร่วมกลุ่ม[แก้]

ร่วมตระกูลที่หนึ่งภายใน เครือข่ายสังคม ที่มีการเข้าถึงทรัพยากรความรู้และความจำเป็นในการบรรลุเป้าหมายหลายเกมที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้แถบร่วมกับผู้มีใจเดียวกันดูเหมือนว่าตอบสนองความต้องการของมนุษย์การปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ที่ร่วมกันทั้งสองปัจจัยมหาศาลสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นเกมมาก

การแข่งขัน[แก้]

สมัครพรรคพวกบางเน้นการแข่งขันและอาจจัด scrimmages สรรหาและฝึกอบรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา ตัวอย่างเช่นบางสมัครพรรคพวกรับสมัครผู้เล่นมีฝีมือเท่านั้นที่พวกเขาคิดว่าสามารถช่วยให้ตระกูลของตนชนะการแข่งขัน เป็นเรื่องปกติสำหรับสมาชิกตระกูลอนาคตจะต้องพิสูจน์ความสามารถในเกมโดยนำชุดทดสอบกับสมาชิกตระกูลปัจจุบันในเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัว บางทีมก็จะคัดเลือกเฉพาะผู้ที่มีประวัติพิสูจน์ประสบความสำเร็จกับทีมอื่น ๆ เพื่อป้องกัน cheaters จากเข้าร่วมทีมของพวกเขา

เป็นของ[แก้]

เป็นของตระกูลสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นเกมโดยให้พวกเขากับกลุ่มคนที่คุ้นเคยกับผู้ที่สามารถติดต่อ ในบางสมัครพรรคพวกที่ระบุวัตถุประสงค์ของกลุ่มคือการคุยกันมากกว่าเพียงแค่สนุกกับการเล่น เมื่อสมัครพรรคพวกไม่เป็นทางการแข่งขันในการแข่งขันพวกเขามักจะดำเนิน looser, server ผ่อนคลายมากขึ้นสำหรับสมาชิกและประชาชนที่เล่น

สมัครพรรคพวก Trivia[แก้]

สมัครพรรคพวก Trivia คะแนนเป็นประชากรเติบโตของสมัครพรรคพวกกับบอทเพื่อการแข่งขันเรื่องไม่สำคัญโฮสต์และเก็บ บางสมัครพรรคพวกได้ให้ออกรางวัลเช่นคีย์ CD หรือตำแหน่งผู้ดูแล Trivia ในสมัครพรรคพวกเป็นวิธีที่ดีที่ท้าทายกันดึงดูดสมาชิกและผู้เข้าชมความบันเทิงช่อง

หมวดแรงงาน[แก้]

เกม guilds รูปหรือสมัครพรรคพวกเพื่อช่วยกัน สมาชิกบางคนอาจมุ่งเน้นสนับสนุนบทบาทในขณะที่คนอื่น ๆ เน้นการกระทำโดยตรง ในเกมการเล่นบทบาทสมาชิกสามารถเน้นทักษะการเช่นเหมืองแร่หรือ blacksmithing ที่จะสามารถให้สมาชิกที่มีอาวุธและเกราะดีค่าใช้จ่ายน้อยหรือไม่มีเลย ในทำนองเดียวกันใน คนแรกยิง ผู้เล่นเกมอาจสร้างตัวเองเป็น sniper, แพทย์หรือบางบทบาทเฉพาะอื่น ๆ รู้ว่าเพื่อนตระกูลของพวกเขาสามารถเติมบทบาทประกอบกับการสนทนาน้อยจึงหวังที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถใช้กำลังคนของพวกเขา มักจะแบ่งงานนี้ขยายในการบริหารโดยรวมของตระกูลรวมทั้งมีพื้นที่เฉพาะบุคคลที่มีความรับผิดชอบเช่นการสรรหาการประสานงานการเล่นลีกหรือเซิร์ฟเวอร์บริหาร

ทีม Stacking[แก้]

สมาชิก Clan บางครั้งจะทำให้นิสัยทั้งหมดร่วมทีมเดียวกันในเซิร์ฟเวอร์มักเพื่อวางกลยุทธ์ที่ดีในการฝึกซ้อมหรือการใช้ความรู้ในรูปแบบการเล่นของเพื่อนร่วมทีมได้เปรียบในทีมตรงข้าม มักสมาชิกตระกูลจะใช้ในการติดต่อสื่อสารพูดเช่น Ventrilo หรือ TeamSpeak ซึ่งมักไม่สามารถใช้งานไปยังทีมอื่นๆ นี้มักจะ frowned เมื่อเกมในชุมชน ด้วยเหตุนี้บางเซิร์ฟเวอร์มีการกำหนดค่าให้ Randomize หรือทีม shuffle ระหว่างรอบหรือเกมโดยอัตโนมัติ joiners ใหม่กำหนดให้ทีมงานที่อยู่ในความต้องการสูงสุดของผู้เล่นและ / หรือทีมรถยนต์ยอด -- เซิร์ฟเวอร์ส่วนใหญ่มีกฎกับทีมซ้อน ทีม Stacking สามารถให้สมัครพรรคพวกฝีมือค่อนข้างใหม่หรือต่ำมีโอกาสปฏิบัติรวมทั้งการสร้างผลท้าทายทันทีสำหรับผู้เล่นอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับเกม แต่บางเกมรู้สึกว่านี้ detracts จากประสบการณ์ของพวกเขาโดยย้ายไปที่ข้อเสียที่ไม่เป็นธรรมจากขณะที่เขาเข้าเซิร์ฟเวอร์ตระกูลควบคุม ตรงกันข้ามแยกสมาชิกตระกูลขึ้นจะนำไปสู่การปฏิบัติที่เรียกว่า ghosting ซึ่งใน"ตาย"สมาชิกตระกูลจะสืบทอดตำแหน่งของเพื่อนร่วมทีมที่เหลืออยู่ของพวกเขาเพื่อสมาชิกตระกูลของทีมตรงข้าม "Ghosting"คือเท่ากันถ้าไม่เช่นนั้น frowned เมื่อ

การสื่อสาร[แก้]

สมาชิก Clan มักจะใช้หลายวิธีในการทำงานร่วมกัน, สื่อสารและพัฒนาเกมของพวกเขา

อินเทอร์เน็ต[แก้]

เว็บไซต์มักจะเน้นศูนย์กลางการประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเช่นการฝึกอบรมหรือเป็นทางการแข่งขันในลีค นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกันและกลยุทธ์เคล็ดลับ, jokes, และหัวข้อการสนทนาทั่วไป ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คนรู้จักกันและสร้างจิตวิญญาณทีม แต่กลับกันอาจ clashes แหล่งที่มาของบุคลิกภาพ

สื่อสาร[แก้]

ความสามารถในการพูดคุยกับทีมงานของคุณในระหว่างการแข่งขันและกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทันทีให้ประโยชน์ที่เห็นได้ชัด แต่ยังใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการสนทนานอกการแข่งขันเล่น หลาย Voice over IP โปรแกรมจะมีให้ดาวน์โหลดฟรีที่ช่วยให้ผู้เล่นที่จะพูดคุยกันผ่านทางคอมพิวเตอร์โดยใช้ไมโครโฟนหรือหูฟัง TeamSpeak , Ventrilo และ พึมพำ อยู่ในใช้ร่วมกันและพวกเขาทั้งหมดต้องใช้เซิร์ฟเวอร์กลางเล็กเช่าทั้งจาก บริษัท โฮสติ้งหรือพื้นที่ในคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นหรือเซิร์ฟเวอร์ บริการเสียงสนทนาอื่น ๆ รวมถึง Yahoo! Messenger , MSN Messenger , AIM , Skype , Xfire และ Google Talk

Messaging[แก้]

Instant messaging โดยสาธารณูปโภคเช่น IRC , MSN Messenger, Raptr , Xfire หรือ Talk GameStreet ให้เกมการเขียนข้อความง่ายกันให้ทั้งสองมีประโยชน์และได้ตั้งค่าบัญชีในระบบ หลายเกมจริงๆให้ง่ายในเกมอสิ่งอำนวยความสะดวก ผู้เล่นสามารถส่งข้อความปรากฏให้ทุกคนในเซิร์ฟเวอร์หรือนี้จะ จำกัด ให้ทีมเพียงแค่ผู้เล่นของ คุณสมบัติดังกล่าวเศร้ายืมตัวให้เหมาะสม ผู้เล่นน้อยเผ็ดหรืออ่อนใช้เป็นวิธีที่จะน่ารังเกียจหรือก่อกวน (ดูหมายเหตุด้านล่างเกี่ยวกับสแปมและ trolling)

โดยเกมประเภท[แก้]

ในขณะที่สมัครพรรคพวกบางทุ่มเทระบบปฏิบัติการเฉพาะ [1] , ผู้อื่นโดยเฉพาะหนึ่งหรือหลายประเภทเกม

ในนักกีฬาคนแรก[แก้]

เกมนี้เริ่มนำเสนอเท่านั้น"deathmatch play"ที่เกมจะเน้น แต่เพียงผู้เดียวในการฆ่าตัวละครของผู้เล่นอื่นๆ deathmatch นิยมของสมัครพรรคพวกทีมตามรุ่นและนำไปสู่การออกแบบของวัตถุประสงค์ตามเกมทีมเช่น การจับธง เนื่องจากโครงสร้างไม่มีการรวบรวมกันค่อนข้างคนแรกของเกมยิงผู้เล่นมักจะใช้ในองค์กรเอง นี้นำไปสู่การสร้างประเภทจำนวนมากเว็บไซต์ที่ช่วยจัดระเบียบชุมชนเกมนี้เป็นจำนวนมากมายในรูปแบบที่แตกต่างกันของสมัครพรรคพวกในเกมนี้ สมัครพรรคพวกบางขนาดใหญ่และมีความสัมพันธ์หลวมกันและอาจจะเป็นเพียงการเล่นในเซิร์ฟเวอร์สาธารณะด้วยกันด้วยเหตุผลทางสังคม ที่ปลายของสเปกตรัมสมัครพรรคพวกอื่น ๆ อาจต้องการให้ขนาดเล็กทีมตึงตัวของผู้เล่นและสมาธิในการเล่นแข่งขันกับพรรคอื่น ๆ ในการจัดแข่งขันและอาจจะในลีค ในขณะที่ตระกูลนั้นมีองค์ประกอบทางสังคมในสมัครพรรคพวกใหญ่ด้านสังคมขนาดเล็กขึ้นมาจากปฏิสัมพันธ์กับสมัครพรรคพวกอื่น ๆ สมัครพรรคพวกแข่งขัน การแข่งขันระหว่างสมัครพรรคพวกเป็นปกติ แต่จะมีหลายรูปแบบ สมัครพรรคพวกบางคนได้รับทราบถึงเนื้อหาที่มีการเล่นต่อกันบนเซิร์ฟเวอร์ของประชาชนในขณะที่คนอื่นจัดตรงกับสมัครพรรคพวกอื่นๆ ยวดบางเวลานี้ต่อไปและมีส่วนร่วมในลีคและการแข่งขัน สมัครพรรคพวกบางคนอาจแม้สงคราม"กันโดยใช้คนของพวกเขาประหลาดใจโจมตี"ในเซิร์ฟเวอร์ตระกูลอื่นๆ มากเวลานี้หมดจดเพื่อความสนุกสนาน แต่บางลีคเหล่านี้และการแข่งขันมีการแข่งขันอย่างรุนแรงเป็นเท่าที่ที่ปฏิบัติและการวางแผนจะเป็นระเบียบมาก การแข่งขันประเภทนี้จะเริ่มที่จะเรียกว่า กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (e กีฬา) แม้ว่าจะมีหลายคำที่คล้ายกันอื่น ๆ นี้ E กีฬาได้อย่างหมดจดสมัครเล่นผ่านอินเทอร์เน็ตหรือรางวัลเงินสดมากใน เครือข่ายท้องถิ่น ประเภทของการแข่งขันนี้ยังใช้กับประเภทอื่น ๆ เกมกลยุทธ์โดยเฉพาะ สมัครพรรคพวกจำนวนมากมีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตัวเองส่วนตัวในการเล่นเกมที่เลือกใน เหล่านี้มีประโยชน์มากที่สุดเพื่อถือปฏิบัติตรงกับสมัครพรรคพวกอื่น ๆ และรูปแบบการปฏิบัติอื่นๆ เซิร์ฟเวอร์ภาคเอกชนยังมีความสะดวกเนื่องจากพวกเขาไม่ได้มีปัญหาที่ทำให้เกิดภัยพิบัติเซิร์ฟเวอร์สาธารณะเช่นgriefers และพฤติกรรมอื่น ๆ ที่เทียบเท่าเกมของพฤติกรรมต่อต้านสังคมเมื่อคนเปิดเผยผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่น สแปม และ trolling ในกระดานข่าวและสนทนา ห้องพัก ตามบันทึกด้านข้างมีแม้สมัครพรรคพวกที่ตั้งค่าเพียงเพื่อขยายเวลาชนิดของการละเมิดนี้

ในเกมกลยุทธ์[แก้]

ที่สุดเกมกลยุทธ์มัลตินิยมเช่นWarcraft III และCommand & Conquer ข้อเสนอ series บริการจับคู่เพื่อค้นหาให้ตรงกับผู้เผยแพร่หรือพัฒนาของเกม บริการเหล่านี้มักจะมีโครงสร้างของตนเองเพื่อจัดสมัครพรรคพวก บางเหล่านี้การแข่งขันให้บริการและขั้นสำหรับการแข่งขันในสมัครพรรคพวกทั้งตระกูลกับตระกูลโดยตรงหรือโดยอ้อมโดยการให้คะแนนสมาชิกตระกูลชนะหรือ 2v2 1v1 เกมและเพิ่มที่ให้ผลรวมตระกูล

สมัครพรรคพวกใน RPGs[แก้]

สมัครพรรคพวกยังอยู่ในประเภทอื่น ๆ ที่พวกเขามักจะไปด้วยชื่อที่แตกต่างและบริการเพื่อขึ้นเหมาะกับเกม online หลายหลายอย่างหนาแน่น และ บทบาทการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ มักจะเรียกว่า guilds"หรือประดิษฐ์คำเอง ตัวอย่างเช่นการStar Wars Galaxies ที่พวกเขาเป็น"สมาคมผู้เล่น" [2] และEVE Online ที่พวกเขาไปโดย บริษัท "" [3] EVE Online นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงสำหรับการกำหนดระบบในรายละเอียดมากกว่าเป็นปกติใน MMOs ที่สุดกับพันธมิตร""การเป็นกลุ่มใหญ่ ในเกม superhero - based City of Heroes พวกเขาจะเรียกว่า"supergroups"และมีลักษณะโครงสร้างที่องค์กรพระเอกหนังสือการ์ตูนเช่น X - Men สุดท้ายใน Final Fantasy XI , สมัครพรรคพวกดังกล่าวเรียกว่า linkshells"และผู้เล่นของเกมที่มีแนวโน้มและความสามารถที่จะได้มากกว่าหนึ่งครั้งเดียว มีการแข่งขันกับสมาคมสมาคมน้อยใน RPGs ออนไลน์ แต่จำนวนเกมกับการต่อสู้กับสมาคมสมาคมจะเพิ่มขึ้น Guilds มักจะมีการวางแผนสหกรณ์และกลุ่มเล่นในเกมนี้บางครั้งขนานหน้าที่ของยุคกลางguilds ใน Neverwinter Nights ที่ guilds เช่นครั้งแรกเขาประกาศ quests ของตนเองและกำหนดเวลาเล่นสหกรณ์ บางครั้งใน MMORPGs, guilds ใช้ในบทบาทของ สมาชิกกลุ่มพลเรือ กลุ่มหรือ มาเฟีย ปกป้องสมาชิกจากผู้เล่นอื่นและ guilds เหล่านี้ guilds รูปในความรู้สึกแท้จริงมากที่สุดในเกมที่คุณสมบัติผู้เล่นกับผู้เล่น ต่อสู้ EverQuest (1999) นำไปสู่ความสามารถในการเกิดของที่เรียกว่า überguilds ที่สูงเป็นพิเศษ guilds ขึ้นทุ่มเทมากที่สุดโดยผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพในที่สุดเซิร์ฟเวอร์ของเกมเอาชนะวัตถุประสงค์ที่สุดยากพบการรักษาความปลอดภัยและเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดและ และ ของขวัญ เหล่านี้มักจะมี guilds regimented และวิธีการใช้เลือกที่อาจนำเข้าบัญชีไม่เพียงปรารถนาของตัวละครเสมือนสมัครและทักษะการเล่น แต่เวลารับสมัครเป็นความมุ่งมั่นและแม้กระทั่งในบางกรณี ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ และแบนด์วิดธ์ พวกเขามักจะไม่ใช้กลยุทธ์หรือไม่ยอมรับสมาชิกในกลุ่ม adventuring ได้หรือ raids"; High - end EverQuest guilds คงเส้นคงวา ตรวจข่าว ในเกม - chat แสดงเมื่อโพสต์ภาพหน้าจอเพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญ Uberguilds แข่งมักจะเป็นคนแรกที่สำเร็จบางงานโดยเฉพาะในเกมนั้นในกรณีของตนใหม่ของรายการเช่น guilds มักจะวางโลโก้ บนหน้าจอคุณสมบัติของรายการเพื่อบันทึกความสำเร็จของพวกเขา ที่สุดของ guilds เหล่านี้โดยเฉพาะใน EverQuest และ World of Warcraft, ใช้ - ซับซ้อนมักจะแตกต่างของ DKP (มังกรฆ่าจุดสกุลเงินรูปแบบมักจะไม่รวมในเกม) เพื่อตรวจสอบการกระจายของขวัญ

ในเกมจำลอง[แก้]

เกมจำลองเช่นผู้ที่อยู่ใน Microsoft Flight Simulator series, มีสมัครพรรคพวกที่เป็นไปตามรูปแบบคล้ายกับประเภทอื่นๆ ประเภทหนึ่งชื่อเสียงของตระกูลจำลองเป็น เสมือนสายการบิน สายการบิน Virtual (VA) เป็นเฉพาะงานอดิเรก องค์กรที่ใช้ การจำลองการบิน ไปแบบการดำเนินงานของสายการบิน Virtual Airlines ทั่วไปมีสถานะในอินเทอร์เน็ต เช่นเดียวกับสายการบินจริง ควรจะได้รับว่ามีกว่า 100 สายการบิน Virtual สำคัญงานนี้มีหลายหมื่นคนที่ใดเวลาหนึ่ง [4] [5]

องค์การ[แก้]

ตระกูลใหญ่ได้รับลำดับชั้นขึ้นโครงสร้างองค์กรมีแนวโน้มที่จะกลายเป็น มักจะมีอย่างน้อยผู้นำตระกูลในทีมเล็กผู้นำตระกูลอาจเป็นเพียงกัปตันทีมประเภททีมในเกมและเริ่มการอภิปรายเพื่อแก้ปัญหา ในสมัครพรรคพวกใหญ่ผู้นำมักจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดของตระกูลจัดให้มีจำนวนสมาชิกพื้นฐาน ถ้าตระกูลขยายสมาชิกที่มีประสบการณ์มักจะมีการส่งเสริมและมอบหมายงานต่างๆเช่นสรรหาฝึกหัด breakers - กฎการฝึกอบรมสมาชิกการบำรุงรักษาหน้าเว็บและอื่นๆ สมัครพรรคพวกนำบางประเภทขององค์กรนี้เป็นระดับที่สูงกว่าที่พวกเขาเลียนแบบโครงสร้าง (และชื่อบางครั้ง) ของหน่วยทหารที่มีอันดับเฉพาะตำแหน่งและกลุ่ม สมัครพรรคพวกเหล่านี้มักจะพบในนักกีฬาหรือ MMORPG เกมและจะเรียกว่าหน่วยจริง

ประชาชนClan[แก้]

ในบางเกมผู้เล่นแสดงพวกเขาเป็นสมาชิกของตระกูลโดยใช้แท็กที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะนำรูปแบบของคำนำหน้าหรือต่อท้ายแท็ก" Tags จะปิดบ่อยในวงเล็บหรือสัญลักษณ์และสีต่างกันถ้าเกมให้มัน ในบางสมัครพรรคพวกยังมีคำนำหน้าต่อท้าย / ซึ่งจะรวมถึงอันดับตระกูลหรือสถานะของคุณ ตัวอย่างจะ : [ตระกูล] ชื่อชื่อชื่อ (ชื่อตระกูล) ตระกูลชื่อชื่อ] [หรือชื่อตระกูล () ชื่อ ในMMORPGs และเกมกลยุทธ์เกมอาจคุณลักษณะกลไกการแยกใช้เพื่อระบุตระกูลผู้เล่นเป็นของ เช่นใน Dark Age of Camelot , สมาคมผู้เล่นจะปรากฏในแบบด้านล่างชื่อของผู้เล่น ในเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งลักษณะที่ปรากฏ (มักจะโดยการเลือกสีของเครื่องแต่งกายของตน) สมาชิกทุกตระกูลอาจร่วมกันมีลักษณะคล้ายหรือหมี logo ตระกูลของพวกเขาในชุดอักขระของพวกเขา MMORPG Guild Wars มี Guild Capes ซึ่งสามารถกำหนดได้โดย master guild MMORPG World of Warcraft แนะนำ tabards ซึ่งในผู้นำสมาคมได้กำหนด tabard เพื่อต้องการที่จะดู หลังจากที่ผู้นำสมาคมได้ซื้อออกแบบ tabard สมาชิกสมาคมแล้วจะซื้อ tabard สมาคมเพื่อเป็นตัวแทนของสมาคม เกมCity of Heroes ไปได้ไกล ผู้เล่นสามารถสลับระหว่างทั้งปกติสีของเครื่องแต่งกายและ"Supergroup ของ"สีเครื่องแต่งกาย ยังสามารถกลั่นไม่ใช้เลยหรือใช้เฉพาะบางพื้นที่