คุยกับผู้ใช้:Memail555

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Memail555 ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ -- มารวย บางสิม | คุยกับสหายแมว 18:35, 26 กันยายน 2553 (ICT)

เล่นครับ ผมก็ สหายแมว ไงครับ -- มารวย บางสิม | คุยกับสหายแมว 18:37, 26 กันยายน 2553 (ICT)

ขอใช้งานบอต[แก้]

ให้คุณ ฟรานโอนิกซ์ ทดลองรันบอต แก้ไขประมาณ 100 ครั้ง เพื่อการตรวจสอบครับ --Lerdsuwa 22:43, 28 กันยายน 2553 (ICT)

จะมาก่อกวนที่นี่เรอะ? --Jo Shigeru 19:21, 29 กันยายน 2553 (ICT)

ปลดล็อก ไร้สาระนุกรม[แก้]

ผมเคยเตือนคุณไปแล้วนะครับว่า "การก่อเกรียนของหุ่นเชิด ก็คือความผิดของผู้เชิดหุ่นด้วย"

หุ่นของคุณมักจะถูกใช้เพื่อการเขียนเล่นเสมอ และล่าสุด หุ่นตัวนั้นทำผิดด้วยการไปแก้ไขแม่แบบที่ใช้ในไร้สาระนุกรม ไร้ภาพ ซึ่งถือเป็นการจงใจก่อเกรียน

ด้วยเหตุนี้ ไปนั่งเล่นคิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมาก็แล้วกันนะครับ แค่ 555 ชั่วโมงเอง และหวังว่า เมื่อคุณกลับมา จะทำตัวดีขึ้นนะครับ

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 16:43, 30 กันยายน 2553 (ICT)

และที่สำคัญคุณหมดสิทธิ์เป็นแอดมินแล้วครับ :) --Jo Shigeru 08:10, 1 ตุลาคม 2553 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:ฟรานโอนิกซ์.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:ฟรานโอนิกซ์.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 17:05, 1 ตุลาคม 2553 (ICT)

กึ่งล็อก[แก้]

ที่ผมเอาแม่แบบ:กึ่งล็อกออกเพราะหน้านี้ไม่ได้ถูกล็อกไว้จริงๆ

ถ้าต้องการล็อกหน้าผู้ใช้ให้ทำการแจ้งผู้ดูแลระบบครับ

--Mahatee | พูดคุย (ฝากข้อความ) 19:17, 1 ตุลาคม 2553 (ICT)

อย่าใส่แม่แบบมั่วสิครับ --Mahatee | พูดคุย (ฝากข้อความ) 18:55, 2 ตุลาคม 2553 (ICT)

ตุลาคม 2553[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ไฟล์:ฟรานโอนิกซ์.jpg นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Jo Shigeru 23:15, 2 ตุลาคม 2553 (ICT)

มีอะไรหรอครับ

--Finnayosksom | Talk To Finna 17:21, 27 ตุลาคม 2553 (ICT)

มีอะไรหรือครับ

-- มารวย บางสิม | คุยกับสหายแมว 18:13, 27 ตุลาคม 2553 (ICT)

คุณกับ Finna เจอกันทุกวันไหมครับ

-- มารวย บางสิม | คุยกับสหายแมว 18:21, 27 ตุลาคม 2553 (ICT)

คำแนะนำ[แก้]

แทนที่คุณจะเสียเวลามาทำตัวเสนอตัวขอเป็นแอดมินของระบบนู้นระบบนี้ ผมว่าคุณน่าจะเอาเวลามาเขียนหรือแก้ไขบทความในวิกิพีเดียก่อนจะดีกว่าไหมครับ ถ้าคุณตั้งใจจริงแล้วผลงานและพฤติกรรมของคุณก็จะเป็นที่ยอมรับเอง อีกอย่างงานผู้ดูแลน่ะไม่ได้สบายอย่างที่คิดหรอกนะครับ ลองถามผู้ดูแลคนอื่นที่ทำงานอยู่ในนี้ดูก็ได้ อ้อ แล้วตำแหน่งผู้ดูแลเขาก็มีการถอดถอนได้เช่นกันนะครับถ้ามีการร้องเรียนไปยังระบบแม่ในต่างประเทศน่ะ

--Xiengyod 18:43, 29 ตุลาคม 2553 (ICT)