คุยกับผู้ใช้:Mahatee/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
Archive
บทพูดคุยในกรุ
ของ Mahatee

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Mahatee/กรุ 1 เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 14:54, 29 มีนาคม 2552 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 22:37, 30 มีนาคม 2552 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 11:28, 31 มีนาคม 2552 (ICT)

ภาพชอบธรรมในหน้าผู้ใช้

สวัสดีครับ ตามนโยบายที่เกี่ยวกับ หน้าผู้ใช้ ในส่วนของอะไรที่ไม่ควรมีในหน้าผู้ใช้ ข้อ 15 "ภาพและสื่อประเภทชอบธรรม (ภาพและสื่อ ที่มีลิขสิทธิ์และไม่ได้มีสัญญาอนุญาตเสรี) ทั้งในหน้าผู้ใช้และหน้าย่อยของผู้ใช้ โดยตัวภาพจะถูกลบออกทันทีที่พบเจอโดยไม่จำเป็นต้องเตือนล่วงหน้า" พบว่าหน้าของพี่ Mahatee มีภาพที่มีสัญญาอนุญาตชอบธรรมอยู่ 2 ภาพ จึงขอรบกวนให้นำออกจากหน้าผู้ใช้ครับ ขอบคุณครับ --Summer Memories 19:48, 20 เมษายน 2552 (ICT)

สคริปต์จัดให้ ยินดีให้บริการคุณ

สวัสดีครับ และขอยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมที่เพิ่มขึ้นมา

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • หากต้องการทดลอง เชิญได้ที่หน้าทดลองเขียนเลยครับ
  • เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด คุณอาจสนใจที่จะใส่กล่องรุ่นสคริปต์จัดให้ที่หน้าผู้ใช้ หรือหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ หรือสามารถตรวจสอบได้จากหน้าหลักสคริปต์จัดให้ได้เช่นกัน
  • คุณยังสามารถปรับแต่งสคริปต์จัดให้ได้อย่างความสามารถคั่นหน้า ใช้ข้อความยินดีต้อนรับส่วนตัว และอื่นๆ ตามความต้องการเฉพาะของคุณ ดูเพิ่มได้ที่การปรับแต่งสคริปต์จัดให้ครับ

หากมีปัญหาการใช้งาน ข้อสงสัย มึคำแนะนำ หรือปรึกษาการใช้งาน พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ เรื่องอื่นก็แวะมาคุยได้เช่นกันนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 15:47, 3 พฤษภาคม 2552 (ICT)

การใช้แม่แบบเรียงลำดับ

สวัสดีครับ บทความชื่อว่า เจ้าแม่ทับทิม คุณได้ไปแก้ส่วนแม่แบบเรียงลำดับที่ผมทำไว้คือ {{เรียงลำดับ|จเาแม่ทับทิม}} ผมไม่ได้พิมพ์ผิดหรอกครับ เหตุที่ต้องพิมพ์อย่างนั้นเพื่อให้บทความนี้ไปอยู่ในหมวด "จ" แทนหมวด "เ" ซึ่งเป็นการใช้แม่แบบที่ถูกต้อง กรุณาอย่ากลับไปแก้ตรงส่วนนี้นะครับ สำหรับการใช้แม่แบบเรียงลำดับ ให้ศึกษาเพิ่มเติมที่ {{เรียงลำดับ}} ครับ หวังว่าคุณคงเข้าใจ และจะแก้บทความได้ถูกต้องต่อไป --Poonyo | คุยกับ Poonyo 8:02, 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เรื่องที่คุณถาม

ขณะนี้มีการโหวตรวมบทความ/แยกบทความกันอยู่ครับ คุณจะร่วมโหวตไหมล่ะ --Horus 13:36, 15 พฤษภาคม 2552 (ICT)

อะไรโต ๆ?

ธมฺมวุฒิโต โน สัจจกะละมํ ธมฺมวุฑฺโฒ สจฺจํ โหตีติ โย่ว -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 17:32, 19 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ขอบคุณท่านมหาธี (มุฮัมหมัด อาลี) มาก ๆ ครับ ที่ร่วมให้ความสนับสนุน ในการเสนอบทความวันวิสาขบูชาให้เป็นบทความคัดสรรครับ ตอนนี้บทความดังกล่าวได้รับการเห็นชอบจากหลาย ๆ ท่านให้เป็นบทความคัดสรรแล้วครับ ^^ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 14:12, 25 พฤษภาคม 2552 (ICT)

มาร่วมสนุกกัน

มาร่วมสนุกกัน--พระเจ้าสหาย 20:22, 29 พฤษภาคม 2552 (ICT)

มาลงขัน

กันเถอะ--พระเจ้าสหาย 11:54, 30 พฤษภาคม 2552 (ICT)

มีแล้วครับ

เข้าไปเลยครับ ขอโทษนะครับที่ไปด่าในไร้สาระนุกรม--พระเจ้าสหาย 18:50, 30 พฤษภาคม 2552 (ICT)

เราจะเป็นคู่หูในการพาไร้สาระฯลาวก้าวหน้า สหายธีร์!--พระเจ้าสหาย 19:10, 30 พฤษภาคม 2552 (ICT)
อ้อครับ ถ้าผมเป็นผู้ดูแลระบบแล้ว ผมจะทำแบบสอบถามการเป็นผู้ดูแลระบบอีกคน
อ้อ เตือน ถ้าบล็อกผู้ดูแลระบบด้วยกัน เขาอาจปลดบล็อกได้นะ อย่าลองๆ (อันนี้ไม่ได้ด่านะครับ)--พระเจ้าสหาย 08:50, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)
แน่นอนดิ มันเป็นเว็บร้าง เราเข้าทำมัน ก็สะอาดขึ้น!(เอาไว้มันขึ้นได้ก่อนนะ -_-")--พระเจ้าสหาย 10:07, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)

Apology Accept

ผมยอมรับคำขอโทษครับ แต่ว่าจะบอกว่า ถ้าอยากให้คนยอมรับ ไม่ต้องไปพูดให้มากหรอกครับ ทำให้คนเขาเห็นแล้วเขาจะยอมรับเอง --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 19:16, 30 พฤษภาคม 2552 (ICT)


แนะนำแม่แบบ โครงวัดไทย

วันนี้ผมขอแนะนำแม่แบบ {{โครงวัดไทย}} สำหรับแกะ ไปแปะ ติด บทความวัดวาอาราม ๆ ที่เป็นโครงครับผม ทั้งนี้เพื่อดำเนินการแยกแยะและโจมตีเป้าหมายได้โดยสะดวกต่อไป ขอฝากคุณแม่แบบมือใหม่หัวใจวัดไทยแท้ ๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยครับ

ด้วยความปรารถนาดีจาก -- ผู้ใช้ Tmd พูดคุย 23:57, 30 พฤษภาคม 2552 (ICT)

รีบมาไวๆ

ถ้ามาลงทะเบียนไร้สาระฯลาว เราจะทำแบบสอบถามเป็นผู้ดูแลระบบให้นะครับ แล้วจะได้เป็นผู้ดูแลพื้นฐานก่อนนะครับ --พระเจ้าสหาย 11:02, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)

หน้าหลักเว็บจะมีที่ดาว์โหลดให้ครับ มาเร็วๆนะครับ วันเดียวนะครับ อดเป็นผู้ดูแลระบบ มาลงทะเบียนเร็วๆนี้ ธีร์--พระเจ้าสหาย 11:57, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)
อ้ะ
  1. ไปเซฟที่ไหนก็ได้ แล้วรอโหลด
  2. คลิกstat>ไปsettings>คลิกcontrol panol>font
  3. ลากฟอนต์ไปfont
  4. จบพิธี

อล่าลืมตอบตรงข้างล่างด้วยนะ--พระเจ้าสหาย 13:56, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)

แบบสอบถาม

สนใจจะเป็นผู้ดูแลระบบไร้สาระฯลาวหรือเปล่าครับ ตอบเร็วๆนะครับ--พระเจ้าสหาย 12:43, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)

สิ่งเรียกที่จะทำในไร้สาระคืออะไรครับ--พระเจ้าสหาย 16:19, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)
สนใจอะไรในไร้สาระฯลาว มากที่สุด--ผู้ดูแลหน้าใหม่ของไร้สาระฯลาว 17:33, 31 พฤษภาคม 2552 (ICT)

กล่องผู้ใช้

สวัสดีครับ วิกิพีเดียมีนโยบายว่าห้ามใช้กล่องผู้ใช้ที่ไม่เป็นกลางหรือใช้ในทางให้ร้ายครับ --Octra Dagostino 20:04, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)

คือที่ผมทำ ก็เพราะในปัจจุบันมีผู้ที่ไม่จงรักภักดีพยายามล้มล้างสถาบัน ผมจึงต้องการเรียกร้องให้ทุกคนลุกขึ้นมาปกป้องสถาบันอันเป็นที่เคารพสักการะของชาวไทยมาช้านานครับ

--เจ้าสำนักวัดสิ้นศรัทธาธรรม 20:03, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)

เอาไปทำเป็นแม่แบบส่วนตัวอย่างคุณ passawuth ไม่ควรสร้างเป็นแม่แบบส่วนรวมครับ เพราะว่ามีแนวคิดที่ไม่เป็นกลาง --Octra Dagostino 20:07, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)

ลืมบอก

ใส่ฟอนต์ลาวแล้วไปที่หมาร้อนfirefoxนะ--ผู้ดูแลหน้าใหม่ของไร้สาระฯลาว 23:41, 5 มิถุนายน 2552 (ICT)

ขอขอบคุณที่กรุณาสนับสนุนให้เป็นผู้ดูแลระบบครับ

หากแผ่นดินไม่ฝังกาย จะสุขจะทุกข์เพียงใด น้อมกายยิ้มสู้ฟันฝ่า
ร้อยรัดดวงใจมั่นในคำสัญญา สร้างสรรค์เพื่อมวลประชา นี่คือสัญญาของเรา

— จากเพลงคำสัญญา ของอินโดจีน

ขอขอบคุณคุณ Mahatee ที่กรุณาให้การสนับสนุนเป็นผู้ดูแลระบบครับ ผมสัญญาว่าจะรับใช้สังคมวิกิพีเดียภาษาไทยอย่างเต็มความสามารถ --taweethaも 21:14, 6 มิถุนายน 2552 (ICT)

แม่แบบ

สร้างให้ด้วยน่ารักจริง --李超文(lǐ_chāo_wén)มาหาดวงดาวกันถามปัญหาร้อยแปดพันเก้า 16:28, 8 มิถุนายน 2552 (ICT)

สนใจ

น้องสนใจสนับสนุนวิกิฯคำเมืองไหมค่ะ--กำเมือง ถ้าบ่อู้ ไผจะอู้ 15:57, 14 มิถุนายน 2552 (ICT)

มี2คนค่ะ พี่ และ พี่สหาย ค่ะ สนับสนุนได้ที่ m:Requests for new languages/Wikipedia Northern Thai ค่ะ คุณน้อง --กำเมือง ถ้าบ่อู้ ไผจะอู้ 16:18, 14 มิถุนายน 2552 (ICT)