คุยกับผู้ใช้:Hopefully999

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่แผนกช่วยเหลือ และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Hopefully999 สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Hopefully999! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 22:17, 22 พฤษภาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

กรกฎาคม 2566[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า พูดคุย:พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใด ๆ ที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Siam2019 (คุย) 20:59, 13 กรกฎาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

แจ้งปรับปรุง[แก้]

สวัสดีครับ หน้าที่คุณสร้างล่าสุดผมได้ลบแล้วนะครับ แต่ต้องขออภัยด้วยด้วยครับที่ลบโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เนื่องจากบทความขาดคุณภาพเป็นอย่างมาก ทั้งเขียนไม่รู้เรื่อง และการจัดระเบียบหน้ายังไม่ดีพอ อยากให้คุณศึกษาหน้า วิกิพีเดีย:คู่มือการเขียน และวิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา -- Kaoavi (คาโอเอวีไอ) (คุย) 21:16, 5 สิงหาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

คำแนะนำในการแก้ไขวิกิพีเดีย[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย และขอขอบคุณที่มีส่วนร่วมบนโครงการนะครับ อย่างไรก็ตาม จากการแก้ไขของคุณ ผมต้องรบกวนขอแจ้งและขอความร่วมมือปรับปรุงหรือศึกษานโยบายเพิ่มเติมดังต่อไปนี้นะครับ

  • บทความใหม่: เนื่องจากคุณอาจจะยังมีประสบการณ์บนวิกิพีเดียไม่เพียงพอ เราขอแนะนำให้คุณสร้างบทความใหม่ในรูปแบบฉบับร่าง เพื่อให้ผู้ใช้ที่มีประสบการณ์กว่ามาตรวจสอบก่อน ไม่ควรเผยแพร่บทความด้วยตนเอง
  • ภาพ: ภาพจำนวนมากที่คุณอัปโหลดขึ้นบนโครงการวิกิมีเดียคอมมอนส์ เป็นภาพอันมีลิขสิทธิ์ ซึ่งห้ามอัปโหลดขึ้นบนโครงการ คุณสามารถอัปโหลดได้เพียงภาพที่เป็นผลงานของคุณเท่านั้น ผมได้สรุปใจความที่สำคัญเกี่ยวกับกรณีการอัปโหลดภาพไว้แล้ว คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ สรุปเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับการอัปโหลภาพบนโครงการของวิกิพีเดีย
  • แม่แบบ "กึ่งล็อก" และแม่แบบ "ล็อก" จะนำไปใส่บนหน้าก็ต่อเมื่อบทความนั้นได้รับความเห็นชอบโดยชุมชน กรุณาศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายนี้ได้ที่ วิกิพีเดีย:นโยบายการป้องกัน และสามารถส่งคำร้องขอล็อกหรือกึ่งล็อกได้ที่ วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ/แจ้งความ ต่อจากนี้ กรุณาหยุดเพิ่มแม่แบบนี้ตามใจชอบ

ขอบคุณมากครับ หากสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ ขอให้มีความสุขกับการแก้ไขบนวิกิพีเดียภาษาไทยครับ ขอบคุณครับ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 00:26, 6 สิงหาคม 2566 (+07)[ตอบกลับ]

แจ้งขอปลดบล็อก[แก้]

ผู้ดูแลระบบได้พิจารณาคำขอของผู้ใช้ที่ถูกบล็อกนี้แล้ว และพิจารณาปฏิเสธคำขอดังกล่าว ผู้ดูแลระบบอื่นยังอาจทบทวนการบล็อกนี้ได้เช่นกัน แต่ไม่ควรกลับการตัดสินใจนี้โดยปราศจากเหตุผลอันดี (ดู นโยบายการบล็อก) อย่านำการทบทวนการปลดบล็อกนี้ออกขณะที่คุณกำลังถูกบล็อก

Hopefully999 (ปูมการบล็อกการบล็อกที่ยังมีผลเรื่องที่เขียนการแก้ไขที่ถูกลบปูมการละเมิดกฎปูมการสร้างบัญชีเปลี่ยนการตั้งค่าการบล็อกปลดบล็อก)


เหตุผลคำขอ:

ผมขอปลดบล็อคได้ไหมครับผมต้องการใช้บัญชีในการแก้ไขบทความที่ผมสร้างขึ้นบทความพวกนั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์บทความบางบทความไม่มีชื่อเเม้แต่นักแสดงการผลิตผู้ชมและอื่นๆบางบทความอ้างอิงเสียบางบทความยังไม่มีความคืบหน้าถ้าปลดให้ผมก็ขอบคุณคุณเป็นอย่างสูงครับ

เหตุผลที่ปฏิเสธ:

โปรดระบุเหตุผลที่น่าฟังกว่านี้ครับ คุณเคยถามตัวเองไหมว่าถูกบล็อกเพราะอะไร คุณถูกบล็อกเพราะสร้างบทความไร้คุณภาพจำนวนมาก วิกิพีเดียอยากให้เน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ เหตุผลที่คุณยกมาไม่ได้แสดงถึงความเข้าใจที่ถูกบล็อกเลย Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 21:34, 2 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]

หากคุณต้องการขอปลดบล็อกเพิ่มเติม โปรดอ่านการอุทธรณ์การบล็อกก่อน ค่อยใช้แม่แบบ {{ปลดบล็อก}} อีกครั้ง หากคุณละเมิดกระบวนการนี้โดยยื่นคำขอปลดบล็อกที่ไม่โน้มน้าวหรือรบกวนมากเกินไป คุณอาจถูกกันมิให้แก้ไขหน้านี้นานตราบเท่าที่คุณถูกบล็อก

แจ้งขอปลดบล็อก[แก้]

ผู้ดูแลระบบได้พิจารณาคำขอของผู้ใช้นี้แล้ว และพิจารณาสนองคำขอดังกล่าว

Hopefully999 (ปูมการบล็อกการบล็อกที่ยังมีผลเรื่องที่เขียนการแก้ไขที่ถูกลบปูมการละเมิดกฎปูมการสร้างบัญชีเปลี่ยนการตั้งค่าการบล็อกปลดบล็อก)


เหตุผลคำขอ:

เหตุผลขอปลดบล็อคครับผมจะหยุดสร้างบทความที่ไม่ได้มาตรฐานและพัฒนาคุณภาพในการสร้างบทความให้ซับมากยิ่งขึ้นโดยผมจะไม่สร้างหน้าก่อนแต่ผมจะทดลองเขียนก่อนและปรับปรุงแก้ผมทราบว่าผมอาจจะเขียนผิดพลาดหรือแปลผิดบางบทความแต่ผมตะหนักได้ว่าผมยังเขียนไม่ดีมากพอดังนั้นการการปลดบล็อกครั้งนี้ผมขอพัฒนาบทความของที่ผมสร้างขึ้นให้มีคุณภาพและลดปริมาณบทความที่ผมสร้างและฟังคำแนะนำของดูแลหรือคนอื่นที่บอกผมจะนำมาปรับปรุงและฝึกฝนให้ดียิ่งขึ้นขอขอบคุณครับ

เหตุผลที่สนอง:

ถ้าตระหนักรู้ถึงปัญหาที่คุณก่อและให้สัญญาตามที่เขียนจริง ผมก็พร้อมให้โอกาสอีกครั้งครับ Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 20:28, 3 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ดูแลระบบที่ปลดบล็อก: โปรดตรวจสอบบล็อกอัตโนมัติที่ยังมีผลต่อผู้ใช้นี้หลังสนองคำขอปลดบล็อกแล้ว

Fandom[แก้]

ห้ามใช้ Fandom ในการอ้างอิงครับ Fandom เป็นวิกิที่ใครก็ได้เขียน จึงไม่ถือว่ามีความน่าเชื่อถือ แต่ถ้าใน Fandom มีการอ้างอิงถึงคำพูดในตอน ให้ใส่ชื่อ/เลขตอนใน Manga/Anime ในแหล่งอ้างอิง เพราะถือว่าได้อ้างอิงจาก Official Production ครับ อย่าอ้างอิงตัว Fandom เอง 49.229.138.48 19:25, 4 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณครับผมจะปรับขอบคุณคำแนะนำ Hopefully999 (คุย) 19:28, 4 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]


การแปล[แก้]

ถ้าไม่ไหวกับการแปลจากภาษาญี่ปุ่นมาและเรียบเรียงเป็นภาษาไทยที่เหมาะสมได้ ก็ไม่จำเป็นต้องเริ่มจากภาษาญี่ปุ่นนะครับ สำหรับอันที่เป็นปัญหาอยู่ จะช่วยขัดเกลาจากฉบับแปลภาษาอังกฤษให้ แต่จะไม่ทำให้ทุกครั้งนะครับ

แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ในกระบวนการสร้างมาเป็นเวลานานแล้ว แต่การที่ได้มาซากิ ซูดะ ซึ่งมุราเสะเคยร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง Teiichi no Kuni เข้ามาร่วมแสดง ทำให้สามารถเดินหน้าภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไปได้ในฐานะของ "นักแสดงที่ไม่ได้แสดงออกได้แต่เพียงอาการดีใจ โกรธหรือเศร้า แต่ยังแสดงออกเป็นแนวเฉดสีต่าง ๆ กันได้ นอกจากนี้ มุราเสะยังต้องการบุคคลที่เป็น "หน้าใหม่ ปราศจากจินตนาการและมีอารมณ์ศิลปิน" ให้มาเล่นเป็นฆาตกรที่บั่นทอนโชคชะตาของตัวละครหลัก มุราเสะมีความกระตือรือร้นอย่างยิ่งในการเสนอบทดังกล่าวให้แก่ฟุคาเสะก่อนเริ่มถ่ายทำถึงสองปี ฟุคาเสะระบุว่าตอนแรกตนมีความกังวลและได้พิจารณาที่จะปฏิเสธบทนี้ แต่ยอมตอบรับหลังจากได้ซ้อมรับบทและเข้าฝึกอบรมการแสดงถึงหนึ่งปีเนื่องจากตนอยากทดลองทำสิ่งที่ในชีวิตจริงตนไม่สามารถทำได้

49.229.149.225 19:10, 6 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ผมทราบดีการแปลจากญี่ปุ่นมันมีความเสี่ยงที่แปลไม่ตรงตัวและการแปลภาษาอังกฤษผมแปลมาก็ไม่ตรงตัวเช่นกับแต่ภาษาอังกฤษเป็นภาษาเกาหลีผมสามารถแปลได้แต่ในส่วนข้อมูลนักแสดงและเรื่องย่อ ในการเขียนการผลิตผมไม่มีความสามารถในการเขียน Hopefully999 (คุย) 19:15, 6 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ถ้าคุณเอาไปเข้าเครื่องแปลตรง ๆ แล้วใช้ผลจากเครื่องแปลตรง ๆ คุณก็จะพบว่าภาษามันอ่านแล้วสะดุดครับ คุณควรจะแก้ไขเรื่องความสะดุดของภาษาก่อน ถ้าไม่สามารถแก้ไขได้ อย่านำภาษาที่มาจากเครื่องแปลมาใช้ครับ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นก็จะไม่ต่างอะไรกับบทความที่แปลผ่านเครื่องแล้วขึ้นบน Google เช่นบนเว็บ hmong(.)in(.)th ซึ่งส่วนใหญ่จะมีแต่หน้าที่ใช้เครื่องแปลภาษา และอ่านไม่รู้เรื่องหรือความหมายเพี้ยนทั้งนั้น 49.229.149.225 19:27, 6 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับที่ให้คำแนะนำ Hopefully999 (คุย) 19:29, 6 กุมภาพันธ์ 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ช่วยอะไรหน่อยครับ[แก้]

ช่วยเพิ่มข้อมูลบทความ โซอี ซัลดานา ได้ไหมครับ Piggy983 (คุย) 12:47, 31 มีนาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: ดันดาดัน (เมษายน 1)[แก้]

ฉบับร่างล่าสุดของคุณที่ส่งกับ AFC ได้รับการตรวจทานแล้ว แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นบทความในตอนนี้ เหตุผลที่แจงไว้โดย Kaoavi คือ: กรุณาตรวจสอบที่ฉบับร่างเพื่อดูความเห็นอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ทิ้งไว้โดยผู้ตรวจทาน คุณยังสามารถปรับปรุงฉบับร่างต่อไปได้ และเมื่อแก้ไขตามข้อเสนอแนะเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงกดส่งซ้ำอีกครั้ง
  • หากคุณต้องการแก้ไขฉบับร่างต่อ ไปที่ฉบับร่าง:ดันดาดันและกด "แก้ไข" ที่บริเวณส่วนบนของหน้า
  • หากคุณคิดว่าฉบับร่างมีคุณภาพไม่ตรงตามมาตรฐานของวิกิพีเดีย หรือไม่ต้องการแก้ไขต่อแล้ว คุณสามารถแจ้งลบได้ กรุณาไปที่ ฉบับร่าง:ดันดาดัน แล้วกดที่แท็บ "แก้ไข" บริเวณส่วนบนของบทความ และเพิ่ม "{{ลบ-ท5}}" ที่ด้านบนสุดของเนื้อหาและกด "เผยแพร่การเปลี่ยนแปลง" เพื่อบันทึกการแก้ไข
  • หากคุณไม่ได้แก้ฉบับร่างของคุณเป็นเวลามากกว่า 6 เดือน จะถือว่าฉบับร่างถูกทิ้งและอาจถูกลบได้
  • หากต้องการความช่วยเหลือ หรือพบพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ที่เกี่ยงข้องกับฉบับร่าง คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ที่แผนกช่วยเหลือ หรือที่หน้าพูดคุยของผู้ตรวจทาน หรือใช้ดิสคอร์ดเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้มีประสบการณ์
Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 21:42, 1 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

บทความของ กรชิต บุญสถิต์ภักดี ถูกเพิ่มเนื้อหาจำนวนมากโดยไม่มีแหล่งข้อมูลอ้างอิงจากผู้ใช้ใหม่ ข้อมูลไม่เป็นสารานุกรม ไม่เป็นแก่นสาร ไม่เป็นไปตามเป็นแนวทางบทความ[แก้]

สวัสดีค่ะ คุณ Hopefully999 ช่วยย้อนกลับการแก้ไขและลบเนื้อหาที่ถูกเพิ่มโดยไม่มีแหล่งที่มาทั้งหมดได้ไหมคะ บทความของ กรชิต บุญสถิต์ภักดี ถูกเพิ่มเนื้อหาจำนวนมากโดยไม่มีแหล่งข้อมูลอ้างอิงซ้ำแล้วซ้ำอีก จากผู้ใช้ใหม่ Manunut.Kho ที่เพิ่งเข้าร่วมเมื่อ 16 ชั่วโมงก่อน

บทความถูกเพิ่มเนื้อหาจำนวนมากจากผู้ใช้ ใหม่ในมุมมองน่าจะแฟนคลับโดยไม่มีแหล่งข้อมูลอ้างอิงหลายครั้ง ข้อมูลไม่เป็นสารานุกรม ไม่เป็นแก่นสาร ลักษณะการเขียนไม่เป็นไปตามแนวทางในการเขียนบทความนักแสดง เนื้อหาที่ถูกเพิ่มส่วนใหญ่ในบทความไม่มีความโดดเด่นและไม่ควรมีในวิกิพีเดีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีการเพิ่มข้อมูลแบบเดียวกันในบทความนี้และได้ถูกเตือนและแนะนำแนวทางไปแล้ว หลังจากมีผู้ดูแลระบบพูดคุยได้คำตอบว่าข้อมูลถูกเพิ่มจากแฟนคลับจริง เนื้อหาที่ถูกเพิ่มโดย ผู้ใช้ Manunut.Kho หลังจากตรวจสอบ เช่น 1. มีการเพิ่มผลงานเพลงในนามวง INTO1 ส่วนนี้มีในหน้าบทความของวงอยู่แล้ว 2. เพิ่มเนื้อหาในส่วนของ Series ซ้ำแล้วซ้ำอีก ผลงานส่วนนี้ส่วนใหญ่ยังไม่ออนแอร์ไม่มีวันกำหนดฉาย 3. เพิ่มเนื้อหาว่า Live มีไลฟ์เกี่ยวกับสินค้าอื่นๆทาง Taobao และ Weibo, มีStage ใน Event อีกมากมาย ซึ่ง Taobao เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สดขายสินค้าซึ่งไม่น่าจะเป็นผลงาน 4. เมื่อค้นหาข้อมูลพบเนื้อหามี่ถูกเพิ่ม Brandที่เคยร่วมงาน เช่น TOM FORD Valentine Limited edition มีเพียงการโพสต์ 1 โพสต์เท่านั้น อาจจะไม่เข้าข่ายเรียกว่าเป็นการมีส่วนร่วมในการโปรโมท 5. Event ที่เข้าร่วมงาน การออกอีเวนต์ ไม่ถือเป็นผลงาน 6. สัมภาษณ์อื่นๆ เป็นสัมภาษณ์รายการทั่วไปเวลาไม่ถึง 10 นาที เนื้อหาส่วนใหญ่ไม่ควรมีอยู่ในวิกิพีเดียในบทความชีวประวัติแต่กลับถูกเพิ่มเนื้อหาซ้ำกันจากบัญชีแฟนคลับ รูปแบบเนื้อหาไม่ถูกต้องตามรูปแบบที่ควรจะเป็นด้วยค่ะ รบกวนคุณ Hopefully999 ช่วยตรวจสอบความถูกต้องได้ไหมคะ กลุ่มผู้ใช้ที่เพิ่มเนื้อหาในบทความส่วนใหญ่มาจากกลุ่มเดียวกันมีการเพิ่มเนื้อหาจำนวนมากแต่ไม่มีแหล่งข้อมูลของเนื้อหา ได้รับการเตือนและแนะนำไปกลายครั้งแล้วแต่มีการเพิ่มเนื้อหาแบบเดิม MeetHoneyBee (คุย) 15:24, 12 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ เห็นหลายครั้งแล้ว ทำไมเหมือนจงใจโจมตีข้อมูลของนาย กรชิต โดยเฉพาะ ดูเป็นคนที่รู้จักวงและศิลปินเป็นอย่างดี ถ้าไม่ให้แฟนคลับเติมข้อมูลแล้วใครจะช่วยเคิมคะ ลองเปิดดูของคนอื่นในวงหลายข้อมูลก็ซ้ำกับของวง หลายข้อมูลก็เป็นเพียงโพสต์weiboเท่านั้น หยุดโจมตีแล้วช่วยตรวจสอบข้อมูลก่อนค่ะ บางอย่างมันก็ไม่สมควรโดนลบจริงๆ คนเติมข้อมูลหมดกำลังใจหมดแล้ว จากคนที่ไม่รู้จักคนเติมข้อมูลนะคะ แต่เห็นเหมือนโดนกลั่นแกล้งหลายครั้งแล้วก็เห็นใจค่ะ ไม่รู้จะจ้องจับผิดอะไรนักหนา เหมือนเป็นแอนตี้แฟนไม่ชอบศิลปิน ช่วยตรวจสอบด้วยความเป็นกลางด้วยค่ะ เพราะบางแอคก็คอยลบซ้ำๆเหมือนตามส่องทุกวัน ไม่ได้หวังดีแล้วค่ะ น่าจะประสงค์ร้าย 2001:FB1:DF:A550:8537:772C:5FD6:7FA7 01:23, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]
สามารถเพิ่มได้แต่ต้องหาอ้างอิงเพิ่มเนื้อหาต้องอยู่ในอ้างอิงถ้างั้นจะไม่ที่มาครับ สามารถได้ที่วิกิภาษาอื่นครับ Hopefully999 (คุย) 01:28, 17 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

Why Thailand Love to copy?[แก้]

Thailand copy many singer of Cambodia 42.119.36.24 11:56, 20 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

It is beneficial because both are not mutually beneficial. Hopefully999 (คุย) 15:25, 20 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]
Using history to serve present interests ultimately benefits neither side Hopefully999 (คุย) 21:26, 20 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

การทับศัพท์[แก้]

คุณย้ายหน้า ไดลีป เรา ไปยัง ดิลีป เลา ทำไมครับ ทั้งที่ภาษาอังกฤษเขียน Dileep Rao ซึ่ง "Rao" = "เรา" ไม่ใช่ "เลา" ต้องย้ายกลับครับ Gøød198 (คุย) 13:38, 22 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ครับ Hopefully999 (คุย) 14:25, 22 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

อินเทอร์เน็ตบอต[แก้]

ย้อนกลับหน้า อินเทอร์เน็ตบอต หน่อยครับ ถูกก่อกวน --2001:44C8:46BA:6BE2:3808:1498:A4BC:B970 09:43, 26 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

@Tvcccp ได้ย้อนกลับใหัแล้วครับ ขอโทษด้วยที่ผมไม่ว่างตอบครับ Hopefully999 (คุย) 10:28, 26 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ช่วยอะไรหน่อยครับ[แก้]

ช่วยเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูลส่วน อวตาร (ภาพยนตร์)#นักแสดง ให้ใกล้เคียงกับวิกิพีเดียภาษาอังกฤษหน่อยได้ไหมครับ ผมแปลมาแล้วแต่บางส่วนไม่มั่นใจเลยไม่ได้แปล ใด ๆ คือช่วยแปลหน่อยครับ 119.76.4.198 10:22, 27 เมษายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]