คุยกับผู้ใช้:GTK

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ GTK
ได้เห็นบทความ ที่ GTK เขียนเช่น สดุดีอัสสัมชัญ แล้วมีการ ลงนามแฝง อ้างอิงคนเขียนบทความเช่น "โดย ACT3821" แต่เนื่องจาก วิกิพีเดีย เป็น สารานุกรม และมีการแก้ไขได้จาก ทุกคน มีการแก้ไขตลอดเวลา เลยไม่มีความจำเป็นต้อง ลงชื่อคนเขียนบทความครับ เพราะดูได้จากประวัติอยู่แล้ว และในทุกหน้าของ วิกิพีเดีย ควรจะมีลิงค์เชื่อมไปที่หน้าอื่น ในวิกิพีเดียด้วยนะครับ ไม่งั้นจะเกิด บทความสุดทาง ครับ -PoSTeRWEB 17:26, 30 ตุลาคม 2006 (UTC)

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้เริ่มอ่านได้ที่วิกิพีเดีย:เริ่มต้น นอกจากนี้ขอแนะนำ (1) ส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ที่ "ศาลาประชาคม" จากเมนูด้านซ้ายมือ (2) วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน ถ้าเริ่มต้นสามารถดูวิธีใช้ได้ที่ วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนลองแวะดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (แสดงความเห็นได้ทุกคนแม้ว่าจะเป็นคนใหม่) หรือติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความ และเวลาลงชื่อ ให้พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ มีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามเพิ่มได้ครับ โดยอาจจะถามไว้ที่หน้าพูดคุยของแต่ละคนครับ อย่าลืมแวะไปที่ วิกิพีเดีย:บทความแรกของคุณ และ โรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ (หน้าช่วยเหลือสำหรับผู้ใช้ใหม่) เชื่อว่าคนอื่นมีเจตนาดี และ หน้าวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 02:01, 25 กันยายน 2007 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Broact2007.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Broact2007.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan - 07:16, 25 กันยายน 2007 (ICT)

รบกวนปรับปรุงสัญญาอนุญาตของภาพที่ท่านอัปโหลดโดยใช้ [1] ด้วยครับ --taweethaも 11:42, 6 มีนาคม 2554 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 11:17, 16 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 01:38, 17 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)

พระคาร์ดินัลเกรียงศักดิ์[แก้]

คำว่า "แม่พระระทมทุกข์" เป็นศัพท์ทางการที่ศาสนจักรคาทอลิกใช้ในปัจจุบัน (ตามลิงก์นี้) และไฟล์รูปพระคาร์ดินัลที่คุณอัปโหลดนั้นยังมีปัญหาลิขสิทธิ์ จึงไม่ควรนำำมาใช้แทนรูปภาพที่ไม่มีลิขสิทธิ์ --พุทธามาตย์ (พูดคุย) 02:07, 17 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)

ขอบคุณมากครับสำหรับคำชี้แจง อย่าไรขอให้คุณ GTK ระบุ URL ที่มาของภาพใน "คำอธิบายโดยย่อ" ของหน้าไฟล์ภาพ เพราะถ้าที่มาของภาพไม่ชัดเจน สุดท้ายทางผู้ดูแลระบบก็จะลบภาพอยู่ดี กรณีฐานันดรพระคาร์ดินัลที่แบ่งเป็น cardinal-bishop, cardinal-priest, และ cardinal-deacon รวมถึงเรื่องโบสถ์ประจำตำแหน่ง นั้นผมทราบครับ แต่เพื่อให้ได้คำแปลตรงกับ "Cardinal-Priest of Santa Maria Addolorata" ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ Catholic-hierarchy จึงจำต้องแปลเช่นนั้น หากคุณ GTK เห็นว่าควรแปลเป็นอย่างอื่นก็เสนอมาได้ครับ จะได้ปรับแก้ไขต่อไป ส่วนหัวข้อพิธีอภิเษกมุขนายกนครสวรรค์ ผมจะแก้ไขให้ตามที่ชี้แจงมาครับ --พุทธามาตย์ (พูดคุย) 11:34, 17 กุมภาพันธ์ 2558 (ICT)