คุยกับผู้ใช้:ปุ้มปุ้ย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ ปุ้มปุ้ย ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการเริ่มต้นในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความนะคะ ^_^

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้

มีคำถามอะไรหรือสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย สอบถามถามเพิ่มเติมได้ค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุยนะคะ ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ ปุ้มปุ้ย มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 09:25, 7 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ยินดีที่ได้รู้จัก[แก้]

สวัสดีค่ะคุณปุ้มปุ้ย ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะคะ มีปัญหาหรือไม่เข้าใจวิธีการเขียนบทความ สอบถามกันได้นะคะ ^_^ พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 09:35, 7 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

  • บทความยังไม่เสร็จสมบูรณ์ใช่มั้ยคะ? งั้นใส่{{โครงศิลปะ}}ไว้ก่อนนะคะ จะได้รู้บทความยังไม่สมบูรณ์ ถ้าคุณปุ้มปุ้ยเขียนเสร็จก็เอาโครงศิลปะออกก็ได้ค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 03:22, 9 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:ผ้าพัชมีนา.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:ผ้าพัชมีนา.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ โดยจะเป็นป้ายที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 08:44, 9 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ ปุ้มปุ้ย ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียภาษาไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ ปุ้มปุ้ย สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 11:21, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

สวัสดีค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะคุณปุ้มปุ้ย ก็อยากจะมีเพื่อนร่วมวิกิทางเน็ตหลายๆคน จะได้มีการแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ต่างๆได้ และจะได้มีเืพื่อนคนอื่นๆด้วย

ซึ่งก็อยากจะเปิดโลกทัศน์กว้างๆ เปิดใจทักทายคนอื่น(แต่ตอนนี้ยังไม่รู้จักใครเท่าไหร่เลยค่ะ เพิ่งสมัครใหม่ไม่นานเช่นกัน) ดิฉันยังเรียนไม่จบ งานยุ่ง แถมใกล้สอบด้วยตอนนี้ก็อาจจะได้แวะมาบ้าง ดังนั้นมีอะไรก็ฝากไว้ได้นะคะ Som-Noghook-bah-zaa 14:09, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - | คุยได้ค่ะ 18:10, 15 มีนาคม 2007 (UTC)