คอลล์ออฟดิวตี: แบล็กออฟส์ โคลด์วอร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คอลล์ออฟดิวตี: แบล็กออฟส์ โคลด์วอร์
ผู้พัฒนา
ผู้จัดจำหน่ายแอ็กทิวิชัน
แต่งเพลงJack Wall[2]
ชุดคอลล์ออฟดิวตี
เครื่องเล่น
วางจำหน่าย13 พฤศจิกายน 2020
แนววิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง
รูปแบบเล่นคนเดียว
หลายผู้เล่น

คอลล์ออฟดิวตี: แบล็กออฟส์ โคลด์วอร์ (อังกฤษ: Call of Duty: Black Ops Cold War) เป็นวิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาโดย Treyarch และ Raven Software และจัดจำหน่ายโดยแอ็กทิวิชัน เป็นวิดีโอเกมที่ 6 ในซีรีส์ แบล็กออฟส์ และเป็นวิดีโอเกมที่ 17 ในซีรีส์ คอลล์ออฟดิวตี โดยทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยตรงของเกม คอลล์ออฟดิวตี: แบล็กออฟส์ (2010) ตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020

แบล็กออฟส์ โคลด์วอร์ เซ็ตฉากในช่วงต้นคริสต์ทศวรรษ 1980 ในยุคสงครามเย็น เนื้อเรื่องของเกมผู้เล่นจะสวมบทเป็นรัสเซล แอดเลอร์ เจ้าหน้าที่ซีไอเอ ในขณะที่เขาตามล่าสายลับโซเวียตที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเพอร์ซีอุสซึ่งมีเป้าหมายที่จะล้มล้างสหรัฐอเมริกาและเอียงดุลอำนาจไปยังสหภาพโซเวียต ในโหมดผู้เล่นหลายคนจะมีโหมดเกมใหม่การปรับแต่งที่กว้างขวางมากขึ้นรวมถึงการเปลี่ยนแปลงและองค์ประกอบของแผนที่ใหม่[3]

หมายเหตุ[แก้]

  1. ทำงานเพิ่มเติมร่วมกับ High Moon Studios, Beenox, Activision Shanghai, และ Sledgehammer Games[1]

อ้างอิง[แก้]

  1. Bhat, Keshav (August 26, 2020). "Black Ops Cold War development team includes multiple Activision studios". CharlieIntel. สืบค้นเมื่อ August 26, 2020.
  2. Treyarch (October 12, 2018). Call of Duty: Black Ops 4 (PlayStation 4, Windows, Xbox One). Activision. Scene: Credits.
  3. "Call of Duty: Black Ops Cold War - Tons of New Details for Maps, Gameplay, Next-Gen, and More -". IGN (ภาษาอังกฤษ). สืบค้นเมื่อ 2020-09-09.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]