การหลั่งนอก (กิจกรรมทางเพศ)

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รูปแสดงถึงการหลั่งนอกหลังการร่วมเพศทางปาก โดยผู้ชายกำลังหลั่งน้ำอสุจิบนลิ้นของผู้หญิง

การหลั่งนอก (อังกฤษ: cum shot) บ้างก็ว่า เสร็จนอก หรือ แตกนอก เป็นการพรรณนาถึงการหลั่งน้ำอสุจิของมนุษย์ โดยจะทำการหลั่งใส่ต่อบุคคลอื่น คำว่า การหลั่งนอก หรือ cum shot มักจะใช้กับการพรรณนาที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ ภาพถ่าย และนิตยสารลามก การหลั่งนอกกลายเป็นเป้าหมายของประเภทเฟทิช เช่น บุกกะเกะ การหลั่งน้ำอสุจิใส่ใบหน้า (หรือ "facials") มักจะปรากฏในภาพยนตร์และวิดีโอลามก ซึกมักจะเป็นวิธีการปิดฉาก[1] การหลั่งนอกอาจจะแสดงให้เห็นถึงการหลั่งอสุจิใส่ร่างกายของนักแสดงคนอื่น เช่น อวัยวะเพศ ทวารหนัก หน้าอก หรือลิ้น

คำศัพท์นี้มักจะถูกใช้โดยการถ่ายวิดีโอแบบซีนีม่า(Cinematography) ภายในกรอบการเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์ลามก และ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 มันกลายเป็นลิเบรตโตแบบประเภทฮาร์ดคอร์ ข้อยกเว้นสองประการคือ ภาพลามกอนาจารแบบซอฟต์คอร์ ซึ่งจะไม่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน และ"ภาพคู่รักโป๊เปลือย" ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับการสอดใส่ แต่โดยทั่วไป จะทำการถ่ายทำในลักษณะที่รอบคอบมากขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้บรรยากาศแบบโรแมนติกหรือให้ความรู้มากกว่าภาพกราฟิก ภาพลามกอนาจารแบบซอฟต์คอร์ที่ไม่มีลำดับถึงการหลั่งนอกนั้นได้ถูกผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคบางราย สำหรับสื่อลามกอนาจารที่ไม่ชัดเจนและเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของรัฐบาลหรือกฎของบริษัทในเครื่อข่ายที่ไม่อาจจะอนุญาตให้มีการแสดงภาพการหลั่งนอกได้ การหลั่งนอกโดยทั่วไปแล้ว จะไม่ปรากฏในฉาก "หญิง-หญิง" (มีฉากที่แสดงให้เห็นถึงการหลั่งของหญิง แต่ค่อนข้างหายาก) การสำเร็จความใคร่เป็นคำพูดนัยแทนโดยคำพูด ธรรมเนียมภาพยนตร์ หรือการเคลื่อนไหวของร่างกาย

อ้างอิง[แก้]

  1. Violet Blue, (Sep 2001) A First Timer’s Guide to Watching Porn, "Facial ejaculation (men ejaculating on women’s faces) is pretty much a standard."