เจ็ตเซ็ตเรดิโอฟิวเจอร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เจ็ตเซ็ตเรดิโอฟิวเจอร์
ผู้พัฒนาสมายล์บิต
ผู้จัดจำหน่ายเซก้า
กำกับMasayoshi Kikuchi
เขียนบทRyuta Ueda
แต่งเพลงHideki Naganuma
Richard Jacques
The Latch Brothers
Toronto
B.B. Rights
Deavid Soul
เครื่องเล่นเอกซ์บอกซ์
วางจำหน่าย
  • JP: 22 กุมภาพันธ์ 2002
  • NA: 25 กุมภาพันธ์ 2002
  • PAL: 14 มีนาคม 2002
แนวแอ็กชัน, กีฬา
รูปแบบผู้เล่นคนเดียว, หลายผู้เล่น

เจ็ตเซ็ตเรดิโอฟิวเจอร์ (อังกฤษ: Jet Set Radio Future) เป็นวิดีโอเกมแนวแอ็กชันกีฬา ที่พัฒนาขึ้นโดยสมายล์บิต เป็นภาคต่อของเกม เจ็ตเซ็ตเรดิโอ ที่ลงให้กับเครื่องดรีมแคสต์ และวางจำหน่ายโดยเซก้า ตัวเกมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2002 ในภูมิภาคอเมริกาเหนือในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2002 และในภูมิภาคยุโรป และ ออสเตรเลีย ในวันที่ 14 มีนาคม 2002 สำหรับเครื่องเอกซ์บอกซ์ หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกของเกม ตัวเกมถูกเพิ่มเข้ากับเกม เซก้าจีที 2002 ลงบนแผ่นดิสก์แผ่นเดียวและมัดรวมเข้ากับระบบเอกซ์บอกซ์ใหม่

คล้ายกับเกมภาคต้นฉบับ ตัวเกมจะแสดงให้เห็นถึงอนาคตของกรุงโตเกียวที่เสรีภาพในการแสดงออกนั้นผิดกฎหมาย ผู้เล่นจะรับบทเป็นตัวละครใน GG's[1] ซึ่งเป็นแก๊งค์ศิลปินกราฟฟิตีสเก็ตอินไลน์ที่เล่นสเก็ตไปทั่วกรุงโตเกียวเพื่อปกปิดกราฟฟิตีของคู่แข่ง, ต่อกรกับตำรวจ Rokkaku และเต้นไปกับเพลงประกอบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ตัวเกมดังกล่าวใช้แอนิเมชันสไตล์เฉดเซล และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์, งานศิลปะที่มีรายละเอียด และรูปแบบการเล่น

อ้างอิง[แก้]

  1. Kidzworld staff (December 27, 2006). "Jet Set Radio Future :: X-box Game Review". Kidzworld. สืบค้นเมื่อ April 9, 2009.