พูดคุย:แอนนี่ บรู๊ค

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แอนนี่ บรู๊ค เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แอนนี่ บรู๊ค หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ผมขอแสดงความคิดเห็นส่วนตัว โดยการใช้สิทธิเสรีภาพของปวงชนชาวไทยตามรัฐะรรมนูญ 2550 ผมมีความเห็นให้แจ้งลบ บุคคลที่ชื่อ แอนนี้ บุ๊ค เหตุผลคือบุคคลที่ชื่อแอนนี่บุ๊คไม่มีความสำคัญในการบันเทิงเลยอีกทั้งผู้คนต่างไม่รู้จักและไม่ใช่นักแสดงอาชีพด้วยรวมถึงการเป็นนางแบบที่รับงามไปวันๆ เหมือนกับคนอื่น เพราะว่าผมเคยเขียนเรื่องประวัติคนหนึ่งซึ่งสำคัญกว่าบุคคลที่ชื่อแอนนี่ บุ๊ค แต่คุณก็บล็อก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมต้องการความยุติธรรม โปรดได้พิจราณาความเห็นของผมด้วย--Topthai 10:24, 16 มีนาคม 2554 (ICT)

การมีความสำคัญเราพิจารณาจากแหล่งอ้างอิงทุติยภูมิครับ ส่วนเรื่องที่คุณบอกว่าเคยเขียนแล้วถูกลบ คือ เด็กชายบุญญฤทธิ์ ทาปศรี หรือเปล่าครับ การมีความสำคัญเราพิจารณาจากแหล่งอ้างอิงทุติยภูมิที่น่าเชื่อถือจากหลายแหล่งครับ --Sry85 10:36, 16 มีนาคม 2554 (ICT)

เปล่าคับ ผมเขียน อ.ภาวิณี หาญตานันท์ บุคคลสำคัญของจังหวัดอุบลราชธานี และมีอ้างอิงทุติยภูมิที่น่าเชื่อถืออีกด้วย