ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ฟร็องซิส ปูแล็งก์"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Mig44 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Mig44 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''ฟรานซิส ปูเลงค์''' เิกิดที่กรุึง[[ปารีส]] เมื่อวันที่ [[7 มกราคม]] [[ค.ศ. 1899]] เป็น[[คีตกวี]]ชาว[[ชาวฝรั่งเศส|ฝรั่งเศส]] เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม[[คีตกวีทั้งหก]] ([[Darius Milhaud]], [[Georges Auric]], [[Arthur Honegger]], [[Louis Durey]] และ [[Germaine Tailleferre]]) เสียชีวิตเมื่อวันที่ [[30 มกราคม]] [[ค.ศ. 1963]] ศพของเขาถูกฝังไว้ที่[[สุสานแปร์ ลาแชส]] ในกรุง[[ปารีส]].
'''ฟรานซิส ปูเลงค์''' เิกิดที่กรุึง[[ปารีส]] เมื่อวันที่ [[7 มกราคม]] [[ค.ศ. 1899]] เป็น[[คีตกวี]]ชาว[[ชาวฝรั่งเศส|ฝรั่งเศส]] เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม[[คีตกวีทั้งหก]] ([[Darius Milhaud]], [[Georges Auric]], [[Arthur Honegger]], [[Louis Durey]] และ [[Germaine Tailleferre]]) เสียชีวิตเมื่อวันที่ [[30 มกราคม]] [[ค.ศ. 1963]] ศพของเขาถูกฝังไว้ที่[[สุสานแปร์ ลาแชส]] ในกรุง[[ปารีส]]


==ผลงาน==
==ผลงาน==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 13:28, 27 มกราคม 2550

ฟรานซิส ปูเลงค์ เิกิดที่กรุึงปารีส เมื่อวันที่ 7 มกราคม ค.ศ. 1899 เป็นคีตกวีชาวฝรั่งเศส เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มคีตกวีทั้งหก (Darius Milhaud, Georges Auric, Arthur Honegger, Louis Durey และ Germaine Tailleferre) เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 มกราคม ค.ศ. 1963 ศพของเขาถูกฝังไว้ที่สุสานแปร์ ลาแชส ในกรุงปารีส

ผลงาน

รายชื่อผลงานบางส่วน :

เว็บไซต์

  • Site de l'IRCAM ชีวประวัติของฟรานซิส ปูเลงค์ (ภาษาฝรั่งเศส)