ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Hi5dn"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Ps (คุย | ส่วนร่วม)
Boboverlord (คุย | ส่วนร่วม)
→‎เหรอครับ?: หัวข้อใหม่
บรรทัด 91: บรรทัด 91:


:อ๋อ เค้าพูดก่อนอ่ะครับว่า สาบานได้เลย สาบาน สาบาน ๆๆๆๆๆๆๆ เลยอยากดูสิว่าจะกล้าสาบานแบบเป็นทางการไหม --[[User:Passawuth|<span style="color:black">Piazza</span>]] • [[คุยกับผู้ใช้:Passawuth|<span style="color:black">discussioni</span>]] 18:45, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)
:อ๋อ เค้าพูดก่อนอ่ะครับว่า สาบานได้เลย สาบาน สาบาน ๆๆๆๆๆๆๆ เลยอยากดูสิว่าจะกล้าสาบานแบบเป็นทางการไหม --[[User:Passawuth|<span style="color:black">Piazza</span>]] • [[คุยกับผู้ใช้:Passawuth|<span style="color:black">discussioni</span>]] 18:45, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

== เหรอครับ? ==

โชคไม่ดีเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร ''จริงๆนะ''

ปล. ที่จริง ทำไร้สาระนุกรมลาว ก็ไปขอร้องฝรั่งสิฟะ เกี่ยวอะไรกับคนไทยที่นี่....

--[[ผู้ใช้:Boboverlord|Boboverlord]] 21:57, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:57, 13 กรกฎาคม 2551

รับเมล์ได้ครับ
รับเมล์ได้ครับ
ขอบคุณที่ไม่ก่อกวน
ขอบคุณที่ไม่ก่อกวน
เรารักประเทศ:

เรารักประเทศไทยที่สุด เรารักประเทศลาว เรารักประเทศกัมพูชา

สคริปต์จัดให้ รุ่นล่าสุด
วิกิพีเดีย:สคริปต์จัดให้/ความสามารถ#กล่องรุ่นสคริปต์จัดให้
10.721
9 ธันวาคม 2566 (ปรับปรุงล่าสุด)
สถานะการติดตั้ง
คุณยังไม่ได้ติดตั้งสคริปต์จัดให้
หรือใช้รุ่นเก่ากว่า 3.0
ดิถีของดวงจันทร์ในวันนี้
วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567
ข้างแรม ตอนต้น

คิดเป็นร้อยละ 79 ของดวงจันทร์ทั้งดวง

ข่าวที่เกี่ยวกับผู้ใช้:Hi5dn
ข่าวที่เกี่ยวกับผู้ใช้:Hi5dn
ธงชาติพม่า
ธงชาติพม่า

-ผู้ใช้:Hi5dn/ข่าว/กรุ1

เราอนุญาตให้ชาวไทยลาวและกัมพูชาพูดคุยกับเรา กรุณาลากเมาส์ไว้ที่ภาพ ท่านจะรู้เหตุผลของเราทุกอย่าง!

สคริปต์จัดให้ 6.5

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 14:34, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

แม่แบบ

อย่าทำเป็นเก่งจะได้ไหม ทำได้แค่แม่แบบเดียวน่ะ ที่จริง ขอบอกตามตรงเลยว่าถ้าผู้ดูแลอยากบล็อกผู้ใช้คนไหนทำได้ง่ายมากโดยคลิ๊กเพียง 3 คลื๊กเท่านั้น และไม่จำเป็นที่จะต้องพิมพ์อะไรเลยด้วยซ้ำ -+- การทำแค่เพียงนี้ไม่ได้หมายความว่าจะได้เป็นผู้ดูแลระบบนะ --Piazzadiscussioni 18:44, 4 กรกฎาคม 2551 (ICT)

หน้าผู้ใช้คนอื่น

ไปยุ่งกับหน้าผู้ใช้อื่นทำไมครับ --Sry85 19:07, 5 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ไม่เชื่อโดนดี

บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่าทำอะไรขัดต่อนโยบายวิกิพีเดีย!!!!!! ถ้าไม่รู้ก็ให้อ่านซะ ด.ช.ธุวานนท์ ช่วยสงฆ์ บอกแล้วนะว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าไม่ยอมปรับปรุงตัว... อย่าให้ต้องเช็ควันเดือนปีเกิด พ่อแม่พี่น้อง รูปถ่าย ด้วยนะ ถ้ายังไม่รู้ว่าตัวเองทำผิดอะไรให้อ่านนโยบายซะ --Piazzadiscussioni 19:07, 5 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ครับ--ไฮไฟว์ดีเอ็นพูดคุย 18:43, 6 กรกฎาคม 2551 (ICT)

หน้าผู้ใช้

กล่องเิทิดทูนเขมรในหน้าผู้ใช้ ภาพออกจะใหญ่เกินไปหน่อยนะครับ จะพูดจะเขียนอะไรใช้สติหน่อยก็ดี เรื่องที่เป็นประเด็นร้อนแรง หมิ่นเหม่ ถ้าไม่รู้จริงอย่าไปเล่นดีกว่า มันไม่เท่อย่างที่คิดหรอก -- t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 20:12, 7 กรกฎาคม 2551 (ICT)

แนะนำให้เปลี่ยนภาพ หรือย้ายตำแหน่งภาพนี้ และปรับคำพูดหน่อย สังเกตไหมว่าภาพนี้เห็นรองเท้าด้วย แบบปัจจุบันนี้ หลายๆคนเห็นแล้วไม่ชอบใจหรอกนะ ลองเปลี่ยนเป็นภาพจาก commons:Norodom Sihamoni ดูก็ได้ -- 09:03, 8 กรกฎาคม 2551 (ICT)

มิเคยเข็ดมิเคยหลาบจำ

เอาล่ะ ในเมื่อไม่เคยเข็ด ทำอะไรไปก็ยังผิดนโยบายอยู่ ซ้ำยังเทิดทูนเขมรดังกะฮุน เซนเป็นพ่อ รวมทั้งหมิ่นเหม่สิ่งที่ตนเองควรจะให้ความเคารพอย่างถวายกายถวายใจ ดังนั้น ขอประกาศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จะเริ่มตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างรวมทั้งพ่อเป็นใครแม่เป็นใคร จะรายงานผู้ดูแลระบบระดับสูงของวิกิพีเดีย รวมทั้งอาจจะต้องติดต่อผู้ปกครองด้วย ให้โอกาสแล้วให้โอกาสอีก มันไม่เข็ด มันประมาท เตือนครั้งสุดท้ายแล้วมันก็ยังคงทำอยู่ ดังนั้นถึงบ้าน! --Piazzadiscussioni 20:23, 7 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ครับ ๆ อยู่นั่นแหละ ไม่เคยปรับปรุงตัวอะไรจริงจังซักเรื่อง ถ้าเรื่องไปถึงบ้าน จะหยุดไหม !?! โอกาสครั้งสุดท้ายหมดแล้ว ต่อไป ผู้ดูแลระบบระดับสูง!! --Piazzadiscussioni 20:24, 7 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ສະບາຍດີ

ຂ້ອຍຊື່ ເຊດທາ ວົງທຶຣາດ ຂ້ອຍອຍາກໃຫ້ທ່ານທຳໄຣ້ສາຣະນຸກົມພາສາລາວນະເດື້--ໄຣ້ສາຣະນຸກົມພາສາລາວ|ສົນທະນາ 19:14, 11 กรกฎาคม 2551 (ICT) พยายามครับ--ผู้ผลิตของที่ทำในวิกิพีเดีย.พูดคุย 19:19, 11 กรกฎาคม 2551 (ICT)

อืม

จงพยายามเข้าไว้นะครับ(ที่คุณพูดข้างบนน่ะ)

แล้วที่เขียนว่า "ผู้ผลิดของที่ทำในวิกิพีเดีย" นี่คืออะไรหว่า ผมงง

--ปาก่อน ไม่รู้ใครปาตาม 14:36, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ตรวจสอบคุณ Hi5dn

สวัสดีครับ ตอนนี้มีประเด็นเปิดคุยเกี่ยวกับการตรวจสอบคุณเองในกรณีที่คุณสร้างหลายชื่อบัญชีเพื่อใช้ในประโยชน์ส่วนตัว ก่อกวน ข่มขู่ และเจตนาร้าย ในหลายอย่างด้วยกัน (และชื่อบัญชีอื่นๆที่คุณสร้างขึ้นมาเล่นๆ) เลยคิดว่าอย่างน้อยคุณควรจะรับรู้ไว้นะครับ หากคุณไม่เห็นด้วยในหน้านั้น กรุณาช่วยออกความเห็นหรือแย้งไว้ อย่างไรก็ตามถ้ามีการสรุปว่าอย่างไรและคุณไม่มีเหตุผลคัดค้าน หรือเหตุผลเพียงพอในการคัดค้าน ก็อาจดำเนินการขั้นต่อไป ดูเพิ่มเติมได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (หน้าที่ต้องตรวจสอบ) --Manop | พูดคุย 14:51, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

แต่ห้ามลบความเห็นชาวบ้านนะครับ ขอเตือน --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง จงเหวิน) 15:11, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

สาบาน

ถามหน่อยเถอะ ที่เขียนว่า "สาบาน" รู้หรือเปล่าว่าหมายความว่าอะไร ด.ช.ธุวานนท์ ช่วยสงฆ์! สาบานคือกล่าวคําปฏิญาณโดยอ้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นพยาน ดังนั้น จงพูดมาสิว่า

พระสยามเทวธิราช พระรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนบุพการีของข้าพเจ้า ด.ช.ธุวานนท์ ช่วยสงฆ์ จงเป็นพยาน ข้าพเจ้าขอสาบานต่อหน้าท่านทั้งหลายว่าจะไม่ก่อกวน ส่อเสียด ต่อว่า ว่าร้าย หรือ ด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง ทำให้บุคคลในวิกิพีเดียภาษาไทยไม่พึงปรารถนาอีกต่อไป หากข้าพเจ้าผิดคำสาบานแล้วไซร้ ขออย่าให้ข้าพเจ้าได้มีโอกาสใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตอีกต่อไป

อ้อ เตรียมธูป เทียน ด้วยนะ แล้วประนมมือไหว้พระที่บ้านเลย

กล้าไหม ?

ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยนะ

ไหนลองสาบานมาซิ ? ได้ไหม ?

--Piazzadiscussioni 16:59, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ให้เขาสาบานเลยเหรอครับนี่!

ดูท่าทาง เขาคงไม่กล้ามั้งครับ เพราะคงรุ้ดีอยู่แก่ใจ

--ปาก่อน ไม่รู้ใครปาตาม 18:34, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

อ๋อ เค้าพูดก่อนอ่ะครับว่า สาบานได้เลย สาบาน สาบาน ๆๆๆๆๆๆๆ เลยอยากดูสิว่าจะกล้าสาบานแบบเป็นทางการไหม --Piazzadiscussioni 18:45, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เหรอครับ?

โชคไม่ดีเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร จริงๆนะ

ปล. ที่จริง ทำไร้สาระนุกรมลาว ก็ไปขอร้องฝรั่งสิฟะ เกี่ยวอะไรกับคนไทยที่นี่....

--Boboverlord 21:57, 13 กรกฎาคม 2551 (ICT)