คุยเรื่องฉบับร่าง:สุดแต่ใจจะไขว่คว้า

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สุดแต่ใจจะไขว่คว้า เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวรรณศิลป์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวรรณคดี วรรณกรรม โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ร่าย เรื่องสั้น นวนิยาย และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

เพราะเป็นละครไทย ทำไมซีรีย์เกาหลีไม่ทำแบบนี้บ้าง และเป็นละครไทยที่สร้างมาทุกยุคทุกสมัย และสะท้อนสังคม ทีซีรีย์เกาหลีบางเรื่องไม่มีประโยชน์อะไรเลย กลับได้รับการปกป้องจากวิกิพีเดียไทย ของไทยแท้ๆ ทำไมต้องปกป้องเกาหลี งงค่ะ


mega.lk90 

--Mega.lk90 (คุย) 19:52, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)

บทความไหนที่ผ่านเกณฑ์ก็มีได้ เช่น บุพเพสันนิวาส เขียนให้ได้อย่างนั้นบ้างได้ไหม Wedjet (คุย) 21:31, 3 มิถุนายน 2562 (ICT)
@Mega.lk90 และ Doopaipimpai: ย้ายไปที่ฉบับร่างโดยขอให้ผู้เขียนทำการปรับปรุงบทความให้เรียบร้อยภายใน 6 เดือนครับ ทั้งนี้ขอแจ้งว่าเหตุผลที่บทความเป็นเป็นละครไทยหรือเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เหตุผลสำหรับการอยู่บนวิกิพีเดียแต่เป็นเรื่องความโดดเด่น (WP:NOTE) ซึ่งผู้เขียนจะต้องแสดงเนื้อหาและอ้างอิงให้เห็นถึงความโดดเด่นอย่างมีนัยสำคัญบนวิกิพีเดียครับ --Geonuch (คุย) 10:05, 11 สิงหาคม 2562 (ICT)