ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Prettynara

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ไฟล์:Gdew logo 1.jpg
The living Energy of wild plants

Gdew

Gdew อ่านว่า จีดิว

่Gdewเป็นแบรนด์สินค้าดูแลเซลล์ผิวจากประเทศเกาหลี โดยสำนักงานหลักตั้งอยู่บนเกาะชินโดประเทศเกาหลี การผลิตสินค้าของแบรนด์Gdewจะผลิตเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น ซึ่งสารสกัดหลักของผลิตภัณฑ์Gdewล้วนมาจากพืชในป่าธรรมชาติ รวมไปถึงพืชดอกที่บริสุทธิ์ เป็นผู้นำทางด้านการดูแลผิวจากพืชธรรมชาติ

ประวัติของGdew

[แก้]

Gdewตั้งอยู่บนเกาะชินโดประเทศเกาหลี เป็นเกาะที่เกิดจากภูเขาไฟธรรมชาติ มีบรรยากาศอบอุ่นและพืชพรรณที่อุดมสมบูรณ์ ทรัพยากรธรรมชาติที่ถูกห้อมล้อมด้วยบรรยากาศที่บริสุทธิ์ พืชพรรณที่ล้ำค่าล้วนถูกประเมินและถูกนำไปสกัดจากที่นี่ วิจัยและพัฒนามาเป็นสูตรลับที่ไม่เหมือนใคร

สำนักงานใหญ่

[แก้]

บริษัท ชาร์มมิ่งคอร์เปอเรชั่น จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1980 เป็นบริษัทอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีการวิจัยและพัฒนา ผลิต จำหน่าย และการศึกษาแบบครบวงจร โดยขอบเขตอุตสาหกรรมโดยหลักจะเป็นการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพ การผลิตเครื่องสำอาง มีการบริหารแบบสาขา โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เขตพื้นที่ที่มีบรรยากาศสวยงามของเกาะชินโด ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วโลก

ประเทศไทย นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย

บริษัท พริตตี้ นาระ จำกัด   ทะเบียนเลขที่ 0105559056838

www.facebook.com/gdewthailand

แนวคิดของแบรนด์ Gdew

[แก้]

สัมผัสการการดูแลเซลล์ผิวด้วยพลังการบำรุงทีมีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ

คำมั่นสัญญาของแบรนด์ Gdew

[แก้]

ธรรมชาติ - ปลอดภัย - ประสิทธิภาพ - เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ธรรมชาติ : มาจากการเลือกใช้พืชป่าธรรมชาติชั้นสูงที่มาจากเกาะชินโดประเทศเกาะหลี พื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพลังแห่งชีวิต ไล่ล่าเอาสารสกัดที่พิเศษ จากพืชพรรณไม้ดอกที่เรียกว่า ”พลังงานแห่งชีวิต”
ปลอดภัย : ล้วนมากจากพืชธรรมชาติชั้นสูง ผลิตภัณฑ์ไร้สารสเตียรอยด์ ไม่มีสารน้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่มีสารกันบูด เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้วนสกัดจากธรรมชาติ
ประสิทธิภาพ :GDEWสามารถแก้ไขตอบโจทย์ 2 ปัญหาสำคัญ ที่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางธรรมดาไม่สามารถแก้ไขได้ คือ

1. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวส่วนมากไม่สามารถซึมซับเข้าสู่เซลล์ผิวได้จริง 2. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปมักมีสารเคมีหรือส่วนผสมที่มีผลเสียต่อสุขภาพเซลล์ผิว

ความโดดเด่นของแบรนด์

[แก้]

GDEW (อ่านว่า จีดิว) เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหนังจากประเทศเกาหลี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่แต่งเติมสารใดๆนอกจากสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดหลัก21ชนิด ดูแลเซลล์ผิวรอบด้าน ฟื้นฟูสมรรถนะของเซลล์ผิว เพิ่มความมีชีวิตชีวาของเซลล์ผิวและแก้ไขปัญหาผิวทุกด้าน จีดิวได้รวบรวมเทคโนโลยีชีวภาพในการเก็บสะสมพลังงานจากพืชให้ซึมซับเข้าสู่เซลล์ผิวสู่ทุกอณู สู่ความฝันการมีสุขภาพผิวที่สวยงามได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้จีดิวยังมีคำมั่นสัญญาในคอนเซปต์ “ธรรมชาติ ปลอดภัย ประสิทธภาพ รักสิ่งแวดล้อม” สร้างขอบเขตการดูแลผิวใหม่ให้กับคุณ Gdewใช้เทคนิคพิเศษจากการสกัดแบบธรรมชาติ จนได้สารสกัดที่เป็นพลังงานจากพืชหญ้า ผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติบริสุทธิ์ประกอบไปด้วยสารสกัดหลักจากพืชป่า พืชสมุนไฟร และพืชทะเลน้ำลึก รวม 21ชนิด เสริมการดูแลผิวให้บริสุทธิ์ 3 ประการได้แก่
1 เพิ่มสมรรถนะผิวหนัง
ร่างการมนุษย์คือความมหัศจรรย์ของการรวมกันของแร่ธาตุและน้ำ แร่ธาตุช่วยสร้างพละกำลังและทำให้ร่างกายเจริญเติบโตอีกทั้งยังช่วยรักษาสรีระร่างกายให้คงความปกติ เป็นสสารของสุขภาพและความงามที่ขาดไม่ได้ ในร่างการสิ่งมีชีวิตประกอบไปด้วยวิตามิน ฮอร์โมนและกรดต่างๆ ที่จำเป็น เป็นปัจจัยในการช่วยกระตุ้นระบบของเอนไซม์ เป็นกระบวนการของการสรรค์สร้างและผลัดเปลี่ยนของสิ่งมีชีวิต ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ผิวดูวัยเยาว์และมีชีวิตชีวา
2 ปกป้องปัญหาของผิว
แร่ธาตุ เป็นธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ มีความจำเป็นในการฟื้นสภาพของผิวและยังสามารถสลายอนุมูลอิสระ แร่ธาตุที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง มักจะได้รับจากการกินของ การดื่มน้ำ หายใจ และได้รับจากผิวหนัง การขาดแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นเป็นสาเหตุให้ผิวมีปัญหา หากผิวหนังได้รับการบำรุงแร่ธาตุที่จำเป็น จะมีผลให้เซลล์ผิวได้รับการกระตุ้น และเพิ่มภูมิต้านทานของผิวมากขึ้น การรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ยังมีภูมิคุ้มกันที่ช่วยปกป้องต่อสภาพแวดล้อมที่มีมลพิษ และแร่ธาตุที่เป็นมลพิษเป็นต้นที่ทำให้ผิวได้รับผลกระทบ
3 จุดเด่นของแร่ธาตุที่ได้รับจากธรรมชาติ
(1.)พืชที่เจริญเติบโตจากพื้นที่ธรรมชาติมักอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุที่บริสุทธิ์อยู่ในสภาพที่สมดุล ซึ่งทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น
(2.)แร่ธาตุของพืชที่เกิดจากการเพาะปลูกโดยมนุษย์ถึงแม้จะมีความสมดุลทางแร่ธาตุ แต่แร่ธาตุเหล่านั้นเป็นการเกิดขึ้นของปุ๋ยเคมี กลับกัน ถ้าเปรียบเทียบปริมาณแร่ธาตุระหว่างพืชธรรมชาติและพืชที่เพาะปลูก พืชธรรมชาติจะมีความสมดุลต่อสุขภาพที่แท้จริงมากยิ่งกว่า
(3.)พืชที่เกิดจากธรรมชาติยิ่งมีสมรรถนะการปกป้องเซลล์ผิวมากกว่า ยังสามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ผิวและย่อยสลายได้ง่าย
(4.)หากนำแร่ธาตุที่เกิดจากพืชธรรมชาติและแร่ธาตุของพืชที่ไม่ได้เกิดจากธรรมชาติโดยแท้ การนำน้ำจากชั้นทะเลลึกและน้ำที่ปราศจากไอออนมาเปรียบเทียบแร่ธาตุ พบว่าพืชธรรมชาติมีสภาพแร่ธาตุที่เหมาะสมกับแร่ธาตุในร่างกายมนุษย์มากกว่าและมีความสมดุลยิ่งกว่า
(5.)กระบวนการสกัดที่พิเศษไร้สารพิษ ด้วยการนำเอาวัตถุดิบหลักจากพืชธรรมชาติมาผ่านความร้อน จะสามารถแบ่งแยกสารอินทรีย์ที่จำเป็นหรือสารที่มีผลเสียต่อร่างกายมนุษย์ออกจากกัน สุดท้ายใช้เทคนิคในการสกัดเอาสารพิษทั้งหมดออกจะเหลือแร่ธาตุที่จำเป็น

Gdew มีมากกว่าการดูแลผิว

[แก้]

Dr.Linus Carl Pauling ผู้ได้รับรางวัลโนเบล2สมัย ได้ทำการทดลองสัตว์ที่ตายโดยธรรมชาติจำนวน 17,500 ตัวอย่างและมนุษย์ที่ตายโดยธรรมชาติจำนวน 3,000 ตัวอย่าง ได้รับผลสรุปที่น่าตกใจว่า “การแก่ชราลงของผิวหนังมนุษย์และปัญหาสุขภาพ สาเหตุหลักล้วนมากจากการขาดแร่ธาตุ” มนุษย์ไม่สามารถขาดแร่ธาตุได้ หากเป็นพืชที่ขาดสมดุลทางแร่ธาตุแล้วผลสุดท้ายคงหนีไม่พ้นการเหี่ยวเฉา ผิวหนังของมนุษย์ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งผิวหนังล้วนถูกประกอบด้วยเซลล์มากมาย ดังนั้นสุขภาพผิวที่ดีและเสียล้วนตัดสินได้จากเซลล์ผิว กุญแจสำคัญของการมีผิวที่ดีนั้นคือการต้องดูแล แต่การที่จะทำให้เซลล์ผิวมีชีวิตชีวาขึ้นมาล้วนต้องใช้พลังงาน Gdewได้ค้นพบว่าในพืชที่เกิดจากธรรมชาติมักมีแร่ธาตุที่สมดุลกับร่างกาย ซึ่งถ้าหากเทียบกับพืชที่เกิดจากการเพาะปลูก การใช้ปุ๋ยเคมีและยาฆ่าแมลงล้วนทำให้ที่ดินแห้งแล้ง ทำให้ขาดแคลนแร่ธาตุ โดยแร่ธาตุต่างๆก็ล้วนมาจากปุ๋ยเคมีที่สร้างสภาพความสมดุล Gdewได้ใช้วิธีการสกัดที่พิเศษ สกัดเอาพลังงานและแร่ธาตุจากพืชธรรมชาติ พลังงานที่มีอยู่ในพืชสามารถนำมาเพิ่มพลังงานของเซลล์ผิวมนุษย์ได้ ทำให้แร่ธาตุปรับสู่ความสมดุล Gdewมีกระบวนการกลั่นสารที่พิเศษที่ไม่มีสารเคมีใดๆเป็นองค์ประกอบ ล้วนแล้วแต่เป็นลักษณะองค์รวมของพืช ซึ่งในสภาพชีวิตของพืชแต่ละชนิดล้วนมีพลังงานและคุณสมบัติของมันเอง การใช้วิธีการเก็บเกี่ยวและกลั่นแบบดั่งเดิมจะทำให้สูญเสียพลังงาน แต่การกลั่นลักษณะพิเศษของพวกเรานี้จะทำให้สามารถกลั่นเป็นพลังงานที่ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ชั้นลึกของเซลล์ผิวหนังได้ ทำให้ผิวแลดูอ่อนวัยมีชีวิตชีวาจากการได้รับการดูแลอย่างแท้จริง Gdewได้ใช้พืชจำนวน21อย่างในการสกัดสารผ่านความร้อนล้วนเป็นขั้นตอนที่ไร้สารพิษ จะสามารถแบ่งแยกสารอินทรีย์ที่จำเป็นหรือสารที่มีผลเสียต่อร่างกายมนุษย์ออกจากกัน สุดท้ายใช้เทคนิคในการสกัดเอาสารพิษทั้งหมดออกจะเหลือแร่ธาตุที่จำเป็น การใช้วิธีการเก็บเกี่ยวและกลั่นแบบดั่งเดิมจะทำให้สูญเสียพลังงานแร่ธาตุจำนวนมาก แต่การกลั่นที่ผ่านการบวนการพิเศษของพวกเราจะสามารถแปรเปลี่ยนสสารให้เป็นพลังงานที่ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ของเซลล์ผิวได้

Gdew ผู้สร้างการดูแลเซลล์ผิวที่แท้จริง

[แก้]

เวลาไม่เพียงแต่ค่อยๆพรากความวัยเยาว์ของผิวหนังไปอีกทั้งยังทำให้ชีวิตของเซลล์ผิวนับร้อยล้านลดลง ความสามารถในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวด้วยตัวเองก็ลดลง เป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวดูแก่ลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับGdewนั้นมีเพียงหนึ่งวัตถุประสงค์หลักคือ การนำเอาแร่ธาตุของพืชธรรมชาติมาใส่ลงในชั้นผิวหนังอย่างไร้อุปสรรค เข้าสู่กระบวนการดูแลอย่างแท้จริง ช่วยให้เซลล์ผิวดูวัยเยาว์และดูมีชีวิตชีวา ซึ่งหากพูดอย่างจริงจังแล้วคือ Gdew เป็นผู้บุกเบิกแนวคิดความหมายในการดูแลเซลล์ผิวอย่างแท้จริง

เพื่อรับรองว่าพลังงานแร่ธาตุในพืชธรรมชาติสามารถซึมเข้าสู่ศูนย์กลางเซลล์ผิวโดยตรง นักวิทยาศาสตร์ของGdewได้ประสานงานกับสถาบันเทคโนโลยีควบคุมเซลล์ผิวในมหาวิทยาลัยคิวชู โรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยคิวชู มหาวิทยาลัยฟูกูดะ สาขาเคมีต่อมไร้ท่อในมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส สถาบันวิจัยระบบประสาทสวีเดน สถาบันการแพทย์และสิ่งแวดล้อมสวีเดนที่ดำเนินการวิจัยทดลองมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ปัจจุบันแวดวงการดูแลทางผิวยังสะท้อนให้เห็นถึงการส่งเสริมการดูแลทางผิว ซึ่งการดูแลผิวทั่วไปจะทำให้ผิวเปล่งปลั่ง แต่ถ้าไม่สามารถนำส่วนผสมต่างๆเข้าสู่เซลล์ผิวหรือในส่วนของไมโทรคอนเดรีย การจะบอกว่าสามารถต่อต้านความแก่คงเป็นเพียงแค่ลมปาก การวิจัยผิวหนังยังทำให้พวกเราค้นพบว่า ผิวของคนเรามีความสามารถในการป้องกันอยู่แล้ว จึงสามารถต่อต้านสารต่างๆที่เข้าสู่เซลล์ผิว ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปล้วนประกอบไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่เป็นสารเคมี (ไม่ใช่เป็นสารเคมีธรรมชาติ ก็เป็นสารเคมีที่สังเคราะห์มาจากห้องทดลอง) พวกมันจะมีโครงสร้างโมเลกุลที่ใหญ่เกินไป ดังนั้นจึงถูกกักกั้นอยู่แค่บนชั้นผิวหนัง
Gdewได้สร้างพื้นฐานที่เป็นธรรมชาติอันบริสุทธิ์ โครงสร้างโมเลกุลจะมีความคล้ายคลึงกับผิวหนัง มันไม่มีส่วนผสมใดๆของสารอิมัลซิฟายเออร์ สารที่ทำให้คงตัว สารข้น สารกันบูดและสารอื่นๆที่เป็นสารเคมี มีเพียงแร่ธาตุสมดุลธรรมชาติดั้งเดิมจากพืชธรรมชาติที่ไม่ได้ใส่สารเคมีใดๆ มีความปลอดภัยมากกว่าและซึมซับไปในแต่ละชั้นผิวหนังได้ง่ายกว่า และสามารถทำหน้าที่ดูแลในเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณฟื้นฟูสภาพสู่ความสมดุล แก้ไขปัญหาการขาดความชื้นและความไม่สมดุลของฮอร์โมนทั้งในและนอกผิวหนัง รวมถึงปัญหาโรคเซลล์ผิวเสียทำให้ติดเชื้อบนผิวหนังและปัญหาอื่นๆ ทำให้เซลล์ผิวปลดปล่อยพลังงานได้อย่างเต็มที่