ไฟล์:OWL Inaugural Season Logo.svg

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดูภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า((ไฟล์ SVG, 305 × 275 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 36 กิโลไบต์))

คำอธิบายโดยย่อ[แก้]

ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
ดูตัวอย่างการกรอกแม่แบบ
สารสนเทศสื่อไม่เสรีและคำชี้แจงเหตุผลการใช้สำหรับ โอเวอร์วอตช์ลีก ฤดูกาล 2018
คำอธิบาย

สัญลักษณ์นี้เป็นของโอเวอร์วอตช์ลีก ฤดูกาล 2018

แหล่งที่มา

The logo may be obtained from 2018 Overwatch League season

ใช้ในบทความ

โอเวอร์วอตช์ลีก ฤดูกาล 2018

ส่วนที่ใช้

ทุกส่วนของสัญลักษณ์ถูกใช้เพื่อสื่อความหมายตามเจตนา และหลีกเลี่ยงการทำให้เกิดความเสื่อมเสีย หรือ บิดเบือนในเจตนารมย์แห่งภาพ

ความละเอียดต่ำ?

ภาพนี้เป็นภาพกราฟิกส์เวกเตอร์ นามสกุล SVG ของเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือ สัญลักษณ์, ตรา หรือไอคอนคอมพิวเตอร์ซึ่งถูกคุ้มครองด้วยลิขสิทธิ์ ภาพนี้ไม่ควรมีขนาดใหญ่ขึ้นจนเกินความจำเป็นในจุดประสงค์เพื่อการระบุตัวตน หรือการบรรยายที่จำเป็น ขนาดปริยายของภาพนี้มีความละเอียดเพียงพอที่จะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพตามที่บริษัท หรือองค์กรตั้งใจไว้ จึงไม่จำเป็นต้องมีภาพนี้ในความละเอียดสูงกว่านี้

วัตถุประสงค์

ภาพนี้ถูกใส่ไว้ในส่วนบนสุดของกล่องข้อความที่กล่าวถึง โอเวอร์วอตช์ลีก ฤดูกาล 2018 ซึ่งเป็นหัวข้อที่สาธารณชนให้ความสนใจ ความสำคัญของสัญลักษณ์ คือ ช่วยให้ผู้อ่านจำแนกองค์กรได้ ทำให้ผู้อ่านมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้เข้าถึงบทความที่ถูกต้อง ซึ่งมีประเด็นสำคัญอันเกี่ยวข้องเกี่ยวกับองค์กรนั้น ๆ บรรยายไว้อยู่ และการใส่ภาพที่จำเป็นในความเป็นแบรนด์ขององค์กรนั้นสามารถสื่อความหมายที่ในบางครั้งไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

มีภาพเสรีทดแทน?

เนื่องจากภาพนี้เป็นภาพสัญลักษณ์แบบไม่เสรี จึงแทบจะไม่สามารถหาภาพเสรีมาทดแทนได้เลย สิ่งทดแทนใด ๆ ที่ไม่ใช่งานดัดแปลงจะไม่สามารถสื่อความหมายได้ตามเจตนา และจะทำให้เกิดความเสื่อมเสีย หรือการบิดเบือนภาพ หรือ ล้มเหลวในวัตถุประสงค์ด้านการระบุตัวองค์กร หรือการอธิบาย

การอนุญาตใช้สิทธิ[แก้]

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน17:35, 27 กุมภาพันธ์ 2562รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 17:35, 27 กุมภาพันธ์ 2562305 × 275 (36 กิโลไบต์)Slentee (คุย | ส่วนร่วม){{Non-free use rationale | Description = สัญลักษณ์นี้เป็นของโอเวอร์วอตช์ลีก ฤดูกาล 2018 | Source = The logo may be obtained from 2018 Overwatch League season | Article = โอเวอร์วอตช์ลีก ฤดูกาล 2018 | Portion = ทุกส่วนของสัญลักษณ์ถูกใช้เพื่อสื่อความหมายตามเจตนา และหลีกเลี่ยงการทำให้เกิดความเสื่อมเสีย หรือ บิดเบือนในเจตนารมย์แห่งภาพ | Low_resolution = ภาพนี้เป็นภาพกราฟิกส์เวกเตอร์ นามสกุล SVG ของเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือ สัญลักษณ์, ตรา หรือไอคอนคอมพิวเตอร์ซึ่งถูกคุ้มครองด้วยลิขสิทธิ์ ภาพน...

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ