ข้ามไปเนื้อหา

หน่วยจราจรปราบทรชน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
หน่วยจราจรปราบทรชน
ฮันกึล
크래시
อาร์อาร์Keuraesi
เอ็มอาร์K'ŭraeshi
แนว
พัฒนาโดยKT Studio Genie
บทประพันธ์โอ ซู-จิน
กำกับโดยพัก จุน-อู
นักแสดง
ประเทศแหล่งกำเนิดเกาหลีใต้
ภาษาต้นฉบับเกาหลีใต้
จำนวนตอน12
การผลิต
บริษัทผู้ผลิตเอสตอรี
ออกอากาศ
สถานีโทรทัศน์อีเอ็นเอ
ออกอากาศ13 พฤษภาคม ค.ศ. 2024 (2024-05-13) –
18 มิถุนายน ค.ศ. 2024 (2024-06-18)

หน่วยจราจรปราบทรชน เป็นละครโทรทัศน์เกาหลีใต้ปี 2024 เขียนโดย โอ ซู-จิน กำกับโดย พัก จุน-อู และนำแสดงโดยอี มิน-กี, ควัก ซัน-ยอง, ฮอ ซอง-แท, อี โฮ-ชอล และมูน ฮี ออกอากาศทางช่องอีเอ็นเอ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 22:00 น. (เวลามาตรฐานเกาหลี) ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ถึง 18 มิถุนายน 2024 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งดิสนีย์+ ในบางประเทศและภูมิภาค และ Hulu ในสหรัฐอเมริกา

เรื่องย่อ

[แก้]

หน่วยจราจรปราบทรชน เป็นซีรีส์ที่ติดตามการสืบสวนคดีอาชญากรรมที่ซับซ้อนและท้าทายโดยทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมทางจราจรที่มักถูกมองข้าม

นักแสดง

[แก้]

นักแสดงหลัก

[แก้]
หัวหน้าทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมทางจราจรคนใหม่ ซึ่งสำเร็จการศึกษาจากสถาบันชั้นสูงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลี เขาเป็นผู้ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งในด้านการสืบสวนอุบัติเหตุจราจร ซึ่งมีใบรับรองการอบรมรองรับ และด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก โดยสามารถเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่าง ๆ ตามหลักของเหตุและผลได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ เขายังสามารถจำลองสถานการณ์อุบัติเหตุได้ แต่ขาดทักษะในการเข้าสังคมและความสามารถในการขับขี่
หัวหน้าหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมทางจราจร ผู้มีความสามารถในการคลี่คลายคดีที่ยากลำบากที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นและอดทนอย่างไม่ย่อท้อ เธอคือผู้เชี่ยวชาญด้านการสืบสวนอุบัติเหตุจราจรที่มีความคล่องตัวสูง ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาอย่างดี และมีความสามารถในการขับรถได้อย่างคล่องแคล่วราวกับของเล่น

อ้างอิง

[แก้]
  1. 1.0 1.1 Park, Jung-sun (February 26, 2024). 이민기·곽선영, 교통 범죄 수사극 '크래시' 출연 [Lee Min-ki and Kwak Sun-young appear in traffic crime investigation drama 'Crash'] (ภาษาเกาหลี). JTBC News. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ February 26, 2024. สืบค้นเมื่อ February 26, 2024 – โดยทาง Naver.