รายชื่อตัวละครในเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

รายชื่อต่อไปนี้เป็นตัวละครจากซีรีส์ไลท์โนเวลญี่ปุ่นแนวแฟนตาซีเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

ตัวละครหลัก[แก้]

ริมุรุ เทมเพสต์ (ญี่ปุ่น: リムル・テンペストโรมาจิRimuru Tenpesuto)

ให้เสียงโดย: มิโฮะ โอกาซากิ (ริมุรุ),[1] ทากุมะ เทราชิมะ (ซาโตรุ)[2]
มนุษย์บนโลกอายุ 37 ปีที่กลับชาติมาเกิดในฐานะสไลม์ที่ทรงพลัง เนื่องจากคำขอบางอย่างที่เขาทำโดยไม่ได้ตั้งใจในขณะที่เขาตาย ชื่อของเขาเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์คือ ซาโตรุ มิคามิ (ญี่ปุ่น: 三上 悟โรมาจิMikami Satoru) หลังจากที่เขากลายเป็นสไลม์ เขามีนักล่าทักษะพิเศษ ซึ่งทำให้เขากินได้เกือบทุกอย่างและได้รับทักษะและไอเท็มจากวัตถุที่ถูกกลืนกิน เขายังสามารถเลียนแบบรูปลักษณ์สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตใด ๆ ก็ตามที่เขากินเข้าไป หลังจากผูกมิตรกับมังกรวายุเวลโดร่า เขาก็ได้รับการตั้งชื่อ "ริมุรุ"; ริมุรุจึงให้นามสกุลเทมเพสต์แก่เวลโดราและตัวเขาเอง หลังจากเอาชนะออร์คลอร์ด เขาได้ก่อตั้งสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ซึ่งเป็นประเทศแห่งมอนสเตอร์ในป่าใหญ่แห่งจูร่า ที่แสวงหาการอยู่ร่วมกันของมอนสเตอร์กับเผ่าพันธุ์อื่น เขาเป็นสไลม์ที่มีมากความสามารถอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่สามารถวัดระดับการคุกคามของเขาได้ กล่าวกันว่าความเป็นอมตะของริมุรุเป็นลักษณะพิเศษตรงที่เขาจะมีชีวิตอยู่ต่อไปตราบชั่วกัลปาวสาน และในที่สุดก็ก้าวขึ้นสู่การเป็นจอมมารที่แท้จริง

จอมปราชญ์ (ญี่ปุ่น: 大賢者โรมาจิDai-kenja / ราฟาเอล ญี่ปุ่น: 智慧之王ラファエルโรมาจิRafaeru)

ให้เสียงโดย: เมงูมิ โทโยงูจิ[1]
จอมปราชญ์เป็นหนึ่งในสองทักษะเฉพาะดั้งเดิมของริมุรุ เธอมีความสามารถในการวิเคราะห์ความสามารถของสิ่งมีชีวิตอื่น และเมื่อริมุรุได้ย่อยสลายพวกมัน เธอจะสามารถแยกโครงสร้างและสร้างความสามารถขึ้นใหม่เป็นรูปแบบที่สูงขึ้น เธอยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับริมุรุและมีความคิดในแบบของเธอเอง เธอเป็นคนที่ซาโตรุร้องขอ เมื่อครอบครองร่างของริมุรุ/ซาโตรุ ผู้รอบรู้ผู้ยิ่งใหญ่จะแปลงร่างเป็นหญิงสาวในร่างมนุษย์ของริมุรุ

เวลโดร่า เทมเพสต์ (ญี่ปุ่น: ヴェルドラโรมาจิBerudora)

ให้เสียงโดย: โทโมอากิ มาเอโนะ[1]
มังกรพายุ หนึ่งในสี่มังกรที่แท้จริง เขาผูกมิตรและตั้งชื่อว่าริมุรุไม่นานหลังจากที่เขากลับชาติมาเกิดเป็นสไลม์ เวลโดราถูกขังอยู่ใน "คุกอันไร้ขอบเขต" โดยฮีโร่รูปงาม ซึ่งภายหลังเปิดเผยว่าเป็นโคลอี้ในอดีต เขาได้รับการปลดปล่อยโดยริมุรุ โดยกินเขาเข้าเพื่อที่จะได้ร่วมกันวิเคราะห์คาถาคุกอนันต์เพื่อทำลายมัน เขาจัดได้ว่าเป็นภัยคุกคาม "ระดับหายนะ"

ชิซุเอะ อิซาวะ (ญี่ปุ่น: 井沢 静江โรมาจิIzawa Shizue)

ให้เสียงโดย: ยูมิริ ฮานาโมริ[1]
ชิซุเอะ หรือที่รู้จักในชื่อเล่นของเธอว่า ชิสุ (シズ) เป็นเด็กสาวชาวญี่ปุ่นที่ถูกอันเชิญตัวมายังโลกนี้ ในระหว่างเหตุการณ์ทิ้งระเบิดที่กรุงโตเกียว การอัญเชิญของเธอถือว่าล้มเหลว และเธอถูกทอดทิ้งหลังจากถูกอิฟริทวิญญาณไฟผูกมัดไว้กับร่างของเธอ หลังจากนั้นไม่นาน เธอได้รับฉายาว่า "ผู้พิชิตเปลวเพลิง" จริง ๆ แล้วชิสุอยู่ในวัยชรา แต่ภายนอกไม่ได้แก่เกินวัยอันควร เพราะพลังการครอบครองของอิฟริท เธอพบว่าริมุรุก็มาจากญี่ปุ่นเช่นกัน และในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่อยู่ด้วยกัน พวกเขาก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก่อนเสียชีวิต เธอขอให้ริมุรุกลืนกินร่างของเธอ ต่อมาทำให้ริมุรุสามารถกลายเป็นร่างมนุษย์ได้

มหาพงไพรจูร่า[แก้]

ป่าไม้ขนาดใหญ่ที่พบในใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นที่ตั้งของสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ และภายในนั้นก็มีเมืองริมุรุอยู่ อาณาจักรนี้ถูกควบคุมโดยริมุรุ เทมเพสต์

ก็อบลิน/ฮอบก็อบลิน[แก้]

ก็อบตะ (ญี่ปุ่น: ゴブタโรมาจิGobuta)

ให้เสียงโดย: อาซึนะ โทมาริ[3]
กองพล: กรีนนัมเบอร์ (กองทัพสีเขียว), ก็อบลินไรเดอร์
เป็นก็อบลินตัวเล็กที่ทำหน้าที่ในฐานะผู้นำของนักขี่ก็อบลิน แม้ว่าเขาจะดูเด็กกว่า เล็กกว่า และดูโง่กว่าก็อบลินตัวอื่น ๆ เพียงใด แต่เขากลับมีความชำนาญในการใช้ดาบอย่างคาดไม่ถึงมากพอที่จะโค่นมอนสเตอร์ตัวใหญ่ลงได้ ฮาคุโระสังเกตว่าก็อบตะมีพรสวรรค์ที่ควรค่าแก่การเลี้ยงดู เขาเป็นคนตลกขบขัน แต่ก็ยังเป็นนักสู้ที่เก่งกาจ ไม่เพียงแต่ในฐานะนักดาบเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ และเป็นหนึ่งในจตุรเทพราชันของริมุรุอีกด้วย

ริกุรุโด (ญี่ปุ่น: リグルドโรมาจิRigurudo)

ให้เสียงโดย: คาเนฮิระ ยามาโมโตะ[3]
ริกุรุโดเป็นหัวหน้าของก็อบลินในเทมเพสต์ ริกุรุโดเป็นคนตลกขบขันเนื่องจากความภักดีต่อริมุรุทำให้เขาทำตัวงี่เง่าในบางครั้ง ควบคู่ไปกับวิวัฒนาการของริมุรุ เขาพัฒนาไปสู่สถานะราชาก็อบลิน และกลายเป็นนักการทูตและเป็นผู้นำของเมืองริมุรุในขณะที่ริมุรุไม่อยู่

ก็อบโซะ (ญี่ปุ่น: ゴブゾウโรมาจิGobuzō)

ให้เสียงโดย: กาคุโตะ คาจิวาระ[3]
เป็นก็อบลินตัวเล็กที่อยู่ปลีกตัวและสงบเสงี่ยม สูงกว่าก็อบตะเล็กน้อย เขาเป็นหนึ่งในนักขี่ก็อบลินที่ฝึกฝนโดยฮาคุโระ ซึ่งแอบชอบชิออน เขากลายเป็นเป้าหมายของการยั่วยุของคิระ เมื่อกลุ่มของเธอมาถึงเทมเพสต์ เพื่อก่อสงครามและเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องซูนะจากโชโงะ เมื่อริมุรุก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเจ้าปีศาจที่แท้จริง เขาก็ฟื้นขึ้นมาและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกองทหารของชิออน ในฐานะผู้ที่ฟื้นขึ้นมาจากความตาย

ริกุรุ (ญี่ปุ่น: リグルโรมาจิRiguru)

ให้เสียงโดย: ฮารูกิ อิชิยะ[3]
ริกุรุเป็นลูกชายของริเกิร์ด ริมุรุตั้งชื่อให้ริเกอร์ตามพี่ชายของเขาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ความทรงจำของเขา ริกุรุเป็นผู้นำกลุ่มล่าเนื้อของหมู่บ้าน

ฮารุนะ (ญี่ปุ่น: ハルナโรมาจิHaruna)

ให้เสียงโดย: จูริ คิมูระ[3]
ฮารุนะเป็นก็อบลิน่าอายุน้อยและมีฐานะดี และเป็นหนึ่งในสาวใช้ของริมุรุ

โอเกอร์/ไคจิน/โอนิ[แก้]

เบนิมารุ (ญี่ปุ่น: 紅丸)

ให้เสียงโดย: มาโกโตะ ฟูรูกาวะ[1]
กองพล: กลุ่มเพลิงสีชาด
เจ้าชายโอเกอร์จากหมู่บ้านที่ถูกทำลายโดยออร์ค ในขณะที่นำโอเกอร์ผู้รอดชีวิตจากทั้งหกไปล้างแค้น เขาก็ได้พบกับริมุรุและเข้าไปโจมตีเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นคนยุยงให้เกิดการสังหารหมู่ เมื่อรู้ความจริง เขาได้ร่วมมือกับริมุรุชั่วคราวจนกว่าออร์คลอร์ดจะพ่ายแพ้ หลังจากเอาชนะออร์คลอร์ดแล้ว เขาและโอเกอร์คนอื่น ๆ สาบานว่าจะจงรักภักดีต่อริมุรุอย่างถาวรและได้รับการตั้งชื่อ ส่งผลให้พวกเขาวิวัฒนาการเป็นคิจิน โอเกอร์ประเภทหายาก ต่อมาหลังจากปฏิญาณว่าจะจงรักภักดีต่อริมุรุชั่วนิรันดร์ เขาก็ได้รับสมญานามว่า "แม่ทัพซามูไร" เขามีพลังมหาศาลหลังจากที่ริมุรุได้กลายเป็นจอมมาร และเขายังเป็นหนึ่งในจตุรเทพราชันของริมุรุอีกด้วย

ชิออน (ญี่ปุ่น: 紫苑)

ให้เสียงโดย: มาโอะ อิจิมิจิ[1]
กองพล: กลุ่มนักสู้สีม่วง
ชิออนเป็นโอเกอร์หญิงที่เป็นแม่ครัวที่ทำอาหารได้แย่มาก เป็นหนึ่งในหกผู้รอดชีวิตจากหมู่บ้านโอเกอร์ เธอเป็นเลขาและผู้คุ้มกัน (ตั้งเอง) ของริมุรุหลังจากพัฒนาเป็นคิจิน และมักจะแข่งขันกับชูนะเพื่อเรียกร้องความสนใจจากริมุรุ เธอเป็นนักสู้ที่เก่งกาจ แต่มักจะพูดจานอกเรื่อง ทำให้ริมุรุต้องลงมือเพื่อรักษาหน้าอย่างตลกขบขัน เธอได้รับฉายาง่าย ๆ ว่า "นักรบ" หลังจากที่ออร์คลอร์ดพ่ายแพ้ ความแข็งแกร่งของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างมากตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าริมุรุจะชุบชีวิตเธอจากความตาย จนถึงจุดที่ปีศาจลอร์ดเคลย์แมนเทียบไม่ติดกับเธอ และเธอยังเป็นหนึ่งในจตุรเทพราชันของริมุรุ

ฮาคุโร (ญี่ปุ่น: 白老โรมาจิHakurō)

ให้เสียงโดย: โฮจู โอตสึกะ[1]
ฮาคุโรเป็นโอเกอร์วัยชราที่มีฝีมือในการตีดาบ เช่นเดียวกับริเกิร์ดเขาได้ฟื้นคืนความเยาว์วัยหลังจากได้รับการตั้งชื่อ เขาได้รับฉายาว่า "อาจารย์" และสอนศิลปะการใช้ดาบให้กับริมุรุ โกบุตะ และเด็กฮ็อบก็อบลินคนอื่น ๆ รวมถึงมอนสเตอร์ตัวอื่น ๆ เขายังเป็นอาจารย์ของราชาแห่งดวาร์กอนด้วย การพบกันของพวกเขาเกิดขึ้นเมื่อ 300 ปีก่อนที่ริมุรุจะมาถึง หลังจากที่ริมุรุก้าวขึ้นสู่การเป็นจอมมาร เขาก็มีพลังมหาศาลเช่นกัน ด้วยความเร็วของเขาที่ไม่มีใครเทียบได้กับคนส่วนใหญ่

โซเอย์ (ญี่ปุ่น: 蒼影โรมาจิSōei)

ให้เสียงโดย: ทากุยะ เองุจิ[1]
กองพล: หน่วยเร้นสีคราม
โซเอย์เป็นโอเกอร์ชาย เขาเป็นเพื่อนของเบนิมารุ หนึ่งในหกผู้รอดชีวิตจากหมู่บ้านโอเกอร์ ความสามารถของเขาคล้ายกับนินจา และทำหน้าที่เป็นหน่วยสอดแนม สายลับ และผู้ส่งสารให้กับริมุรุ หลังจากเอาชนะออร์คลอร์ดแล้ว ริมุรุก็มอบฉายาให้เขาว่า "สายลับ"

ชูนะ (ญี่ปุ่น: 朱菜)

ให้เสียงโดย: ซายากะ เซ็มบงงิ[1]
ชูนะเป็นเจ้าหญิงโอเกอร์และเป็นน้องสาวของเบนิมารุ หนึ่งในหกผู้รอดชีวิตจากหมู่บ้านโอเกอร์ เธอเก่งเรื่องการทำเสื้อผ้าและสอนทักษะของเธอให้กับก็อบลินหลังจากพัฒนาเป็นคิจิน ต่อมาริมุรุให้ฉายาแก่เธอว่า "เจ้าหญิงศักดิ์สิทธิ์" แม้ว่าเธอจะมีบทบาทดั้งเดิมในฐานะผู้รักษาและนักบวชหญิงซึ่งคอยอยู่เบื้องหลังในเทมเพสต์ แต่เธอก็เป็นผู้ใช้เวทมนตร์ที่เชี่ยวชาญ แม้กระทั่งสามารถใช้เวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ในฐานะมอนเสตอร์ได้

คุโรเบะ (ญี่ปุ่น: 黒兵衛โรมาจิKurobē)

ให้เสียงโดย: จุนอิจิ ยานางิตะ[4]
คุโรเบะเป็นโอเกอร์ยักษ์ชายร่างใหญ่ที่ได้รับฉายาว่า "ช่างตีเหล็ก" โดยริมุรุ และทำงานในลักษณะนี้ เขาเป็นคนที่มีจุดเด่นน้อยที่สุดในบรรดาเพื่อนของเขา ปรากฏในมังงะภาคแยกเท่านั้น เขาไม่อยู่ในการเปิดอนิเมะครั้งแรกด้วยซ้ำ เขาและไคจินมีส่วนในการผลิตเครื่องมือและอาวุธส่วนใหญ่ของเทมเปสต์ เขาต่อสู้โดยใช้ค้อนยักษ์

ลิซาร์ดแมน/ดรากอนนิวต์[แก้]

กาบิล (ญี่ปุ่น: ガビルโรมาจิGabiru)

ให้เสียงโดย: จุน ฟุกุชิมะ[5]
กองพล: ฮิริว (ฝูงมังกรบิน), บลูนัมเบอร์ (กองทัพสีน้ำเงิน)
กาบิลเป็นลูกชายของหัวหน้าเผ่าลิซาร์ดแมน เขาเป็นคนหลงตัวเองและมักดูถูกคนอื่น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลาพลัสได้ยั่วยุให้เขาต่อสู้กับออร์คลอร์ดด้วยตัวเขาเองโดยการหักหลังพ่อตัวเอง แต่ต่อมาเข้าใจในภายหลังเมื่อได้เข้าสู่การต่อสู้จริง ๆ เขาได้รับการช่วยเหลือจากริมุรุ สำหรับการกระทำในครั้งนั้น เขาถูกพ่อของเขาเนรเทศออกจากเผ่า และต่อมาได้ตัดสินใจรับใช้ริมุรุเพื่อชดใช้บาปของเขา ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากพ่อที่มอบหอกวอร์เท็กซ์ให้ ชื่อของเขาถูกเขียนทับโดยริมุรุทำให้เขาพัฒนาเป็นดรากอนนิวต์ที่มีปีก เขากลายเป็นเพื่อนที่ดีกับเวสต้าซึ่งทำงานในห้องทดลองภายในถ้ำ โดยกาบิลและคนติดตามของเขาทำหน้าที่ทำฟาร์มสมุนไพรวิเศษ

โซกะ (ญี่ปุ่น: ソーカโรมาจิSōka)

ให้เสียงโดย: รูมิ โอกูโบะ[6]
โซกะเป็นน้องสาวของกาบิรุ เธอเป็นอดีตหัวหน้าองครักษ์ของเผ่าลิซาร์ดแมน หลังจากสร้างพันธมิตรป่าจูร่ากับริมุรุแล้ว อาบิลพ่อของเธอก็ส่งเธอไปรับใช้ริมุรุเพื่อหาประสบการณ์ เธอพัฒนาเป็นมนุษย์มากขึ้นหลังจากที่ได้รับการตั้งชื่อโดยริมุรุ; นี่เป็นเพราะความหลงใหลในโซเอย์ของเธอและต้องการที่จะทำตัวเป็นประโยชน์ของเขา หลังจากนั้นเธอและพรรคพวกเข้าร่วมกับโซเอย์ในฐานะหน่วยสอดแนม

อาบิล (ญี่ปุ่น: アビルโรมาจิAbiru)

ให้เสียงโดย: โทโมยูกิ ชิมูระ
อาบิลเป็นผู้นำของเผ่าลิซาร์ดแมน เมื่อเขาได้รับข่าวเกี่ยวกับหายนะออร์คที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าตัวเขาจะเป็นคนที่กล้าหาญ แต่เขาก็ยังด้อยในหลายเรื่องของการปกป้องชนเผ่า จนกระทั่งริมุรุได้เสนอความช่วยเหลือ เขาจึงตัดสินใจที่จะรับความช่วยเหลือจากริมุรุและต้องการที่จะยืนเคียงข้างแทนที่จะต่อสู้กับออร์คลอร์ดเพียงลำพัง จนกระทั่งเกิดการรัฐประหารโดยลูกชายของเขาเอง เขาได้รับการปล่อยตัวและช่วยชีวิตในภายหลัง เขาได้เนรเทศลูกชายของเขาเพื่อที่จะได้ไปรับใช้ริมุรุแทน นอกจากนี้เขายังส่งลูกสาวไปรับใช้ริมุรุในระยะหนึ่ง เพื่อที่เธอจะได้หาประสบการณ์

คนแคระ[แก้]

ไคจิน (ญี่ปุ่น: カイジン)

ให้เสียงโดย: อัตสึชิ โอโนะ[3]
ไคจินเป็นช่างตีเหล็กคนแคระที่มีชื่อเสียงในด้านงานฝีมือ เดิมทีเขามาจากเมืองหลวงของคนแคระแห่งดวาร์กอน และรับใช้ภายใต้กษัตริย์ จนกระทั่งเขาถูกบังคับให้ต้องรับผิดชอบต่อการทดลองที่ล้มเหลวของเวสต้า หลังจากที่เขาทำร้ายรัฐมนตรีเวสต้าเพราะดูหมิ่นริมุรุ เขาและเพื่อน ๆ ถูกเนรเทศออกจากอาณาจักรคนแคระและริมุรุได้ขอให้ไปยังหมู่บ้านของเขา เขายังคงยกย่องราชาแห่งดวาร์กอนด้วยความเคารพอย่างสูงเช่นเดิม

การ์ม (ญี่ปุ่น: ガルムโรมาจิGarumu)

ให้เสียงโดย: โคอิจิ โซมะ[6]
พี่น้องคนแคระที่มีอายุมากที่สุดเชี่ยวชาญในการตีเกราะ

โดลด์ (ญี่ปุ่น: ドルドโรมาจิDorudo)

ให้เสียงโดย: มาซาชิ โนกาวะ[7]}}
พี่น้องคนแคระที่อายุมากที่สุดเป็นอันดับสองที่เชี่ยวชาญด้านการทำเครื่องประดับ

มิลด์ (ญี่ปุ่น: ミルドโรมาจิMirudo)

ให้เสียงโดย: ริว ซูกิซากิ[7]
น้องคนสุดท้องของพี่น้องคนแคระที่เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรม เขาไม่เคยพูดเลย เขาตอบทุกอย่างด้วยคำว่า "อืม-อืม" เท่านั้น; นิสัยนี้ทำให้ริมุรุค่อนข้างรำคาญ ซึ่งมักจะตะโกนให้มิลด์พูดยาว ๆ

ตัวละครอื่น ๆ[แก้]

รันก้า (ญี่ปุ่น: 嵐牙)

ให้เสียงโดย: ชิกาฮิโระ โคบายาชิ[4]
รันก้าเป็นหมาป่าที่น่ากลัวซึ่งพบริมุรุเป็นครั้งแรกเมื่อบุกเข้าไปในหมู่บ้านก็อบลิน แม้ว่าในการต่อสู้พ่อของเขาซึ่งเป็นหัวหน้าฝูงได้ถูกฆ่าตาย เขาก็เลือกที่จะรับใช้ริมุรุ หลังจากได้รับการตั้งชื่อโดยริมุรุ เขาและฝูงของเขาก็พัฒนาเป็นหมาป่าพายุ ในขณะที่รันก้าเองก็รับการพัฒนาไปเป็นหมาป่าเทมเพสต์สตาร์หลังจากใช้ทักษะ 'พายุมรณะ'

ดิอาโบล (ญี่ปุ่น: ディアヴロโรมาจิDiaburo)

ให้เสียงโดย: ทากาฮิโระ ซากูราอิ[8]
กองพล: แบล็กนัมเบอร์ (กองทัพสีดำ)
ดิอาโบลเป็นหนึ่งในเจ็ดปิศาจต้นกำเนิดที่รู้จักกันในชื่อ "นัวร์" และเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่แข็งแกร่งที่สุดของริมุรุ หลังจากถูกอันเชิญโดยริมุรุในช่วงที่อดีตกำลังเข้าสู่สถานะเจ้าปีศาจ ดิอาโบลปรารถนาที่จะรับใช้เขาเพื่อที่จะได้เห็น "ความจริงของโลก" ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเจ้านายของเขา ดิอาโบลได้ก่อตั้งกองทัพสีดำ ซึ่งเป็นองค์กรของปีศาจที่มีระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด ซึ่งกลายเป็นกองกำลังต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเทมเพสต์ หลายปีก่อนเขาได้พบกับชิสุ และเขายังเป็นหนึ่งในจตุรเทพราชันของริมุรุอีกด้วย

เวสต้า (ญี่ปุ่น: ベスターโรมาจิBesutā)

ให้เสียงโดย: เค็นจิโร สึดะ[9]
เวสต้าเป็นอดีตรัฐมนตรีของอาณาจักรคนแคระ หลังจากสร้างพันธมิตรกับสหพันธ์จูราเทมเพสต์แล้ว ราชาคนแคระก็มอบเวสต้าให้ริมุรุเป็นของขวัญโดยหวังว่าเขาจะสามารถช่วยเทมเพสต์ด้วยความรู้ของเขาได้

เกลด์ (ญี่ปุ่น: ゲルドโรมาจิGerudo)

ให้เสียงโดย: เค็นจิ โนมุระ[7]
กองพล: เยลโลว์นัมเบอร์ (กองทัพสีเหลือง), ออเรนจ์นัมเบอร์ (กองทัพสีส้ม)
ออร์คที่ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้คุ้มกันของออร์คลอร์ด เช่นเดียวกับลูกชายของเขา แม้ว่าเขาจะชอบเจ้านายเก่าของเขา แต่เขาก็เข้าใจดีที่เจ้านายของเขาไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีก ดังนั้นเขาจึงไม่ถือโทษโกรธเคืองต่อริมุรุที่เอาชนะเขา แต่ต้องการที่จะรับผิดชอบต่อการกระทำร่วมกันของพวกเขา หลังจากความพ่ายแพ้ของออร์คลอร์ด เขาได้รับการตั้งชื่อโดยริมุรุและพัฒนาเป็นไฮออร์ค เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นลอร์ดแห่งไฮออร์คตนอื่นในเทมเปสต์และเป็นผู้บัญชาการกองทัพของออร์ค แม้ว่าเขาจะดูน่ากลัวอึมครึ้ม แต่เขาก็เข้ากับเด็ก ๆ ได้ดีเหมือนพ่อของเขา

เทรนี่ (ญี่ปุ่น: トレイニーโรมาจิToreinī)

ให้เสียงโดย: ริเอะ ทานากะ[3]
เทรนี่เป็นไดรแอด (นางไม้) เธอและพรรคพวกของเธอเป็นผู้พิทักษ์ป่าใหญ่แห่งจูร่า เธอเป็นคนที่เตือนริมุรุในการมาถึงของหายนะออร์คและขอให้เขากำจัดมัน ต่อมาเธอได้เป็นพันธมิตรกับริมุรุเพื่อก่อตั้งสหพันธ์จูราเทมเพสต์; แม้ว่าเธอจะหลอกให้เขารับงานก่อนหน้านี้ เธอนั้นรับใช้ภายใต้ราชินีภูติที่ผันตัวมาเป็นจอมมารรามิริส

ทีย่า (ญี่ปุ่น: トライアโรมาจิToraia)

ให้เสียงโดย: คานะ อาซูมิ
ทีย่าเป็นไดรแอดเช่นเดียวกับน้องสาวของเทรนี่ เธอแจ้งให้ริมุรุทราบถึงการมาถึงของกองทัพออร์ค

การ์ด เอ็มจอลล์ไมล์ (ญี่ปุ่น: ミョルマイルโรมาจิGarudo Myorumairu)

ให้เสียงโดย: ยูทากะ อาโอยามะ[10]
เคยเป็นพ่อค้าจากอินกราเซีย เขาได้ย้ายไปที่เทมเพสต์ไม่นานหลังจากที่ริมุรุรับตำแหน่งจอมมาร มิลล์ไมล์รับผิดชอบด้านการเงินและการโฆษณาของเทมเพสต์

อดัลแมน (ญี่ปุ่น: Adalmanโรมาจิアダルマンทับศัพท์: Adaruman)

ให้เสียงโดย: โทโมกาซุ ซูงิตะ[3]
อดัลแมนเป็นอดีตบุรุษผู้ศักดิ์สิทธิ์จากโบสถ์โฮลีเวสเทิร์น ผู้ซึ่งกลายเป็นผู้วิเศษแห่งความตายที่สามารถควบคุมกองทัพของอันเดด และแม้แต่มังกรอันเดด เขาถูกกดขี่โดยเคลย์แมน กลายเป็นดรรชนีก่อนที่ซูนะจะปล่อยเขาเป็นอิสระและได้รับแรงบันดาลใจด้วยความสามารถทางเวทมนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ของเธอ ด้วยเหตุนี้เขาจึงเข้าร่วมฝ่ายของริมุรุและอาศัยอยู่ในสหพันธ์จูราเทมเพสต์

เบเร็ตต้า (ญี่ปุ่น: ベレッタ)

ให้เสียงโดย: อายาโกะ คาวาสึมิ[3]
เดิมทีเบเร็ตต้าเป็นเกรเตอร์เดมอนที่ถูกเรียกตัวมาเพื่อทำตามสัญญาที่จะอาศัยอยู่ในโกเล็มที่ริมุรุสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นผู้พิทักษ์รามิริสเป็นเวลา 100 ปี ทันทีที่พวกเขาครอบครองโกเล็ม และได้รับการตั้งชื่อ พวกเขาก็พัฒนาเป็นอาร์คดอลล์ แม้ว่าพวกเขาจะสาบานกับกาย คริมสันว่าจะรับใช้รามิริสหลังจากชำระหนี้ให้ริมุรุแล้ว แต่พวกเขาก็ยังสามารถรับใช้ริมุรุและพัฒนาไปพร้อมกับเขาในฐานะผู้สร้างพวกเขา

ประเทศแห่งยุทธภัณฑ์ดวาร์กอน[แก้]

เป็นบ้านของเหล่าคนแคระ ตั้งอยู่ทางเหนือของป่าจูร่า ภายในถ้ำของเทือกเขาแคเนต พื้นที่นี้ถูกควบคุมโดยกาเซล ดวาร์โก ในไม่ช้าก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนของริมุรุ

กาเซล ดวาร์โก (ญี่ปุ่น: ガゼル・ドワルゴโรมาจิGazeru Dowarugo)

ให้เสียงโดย: ทาคายะ ฮาชิ[9]
ราชาแห่งอาณาจักรคนแคระดวาร์กอน และเพื่อนเก่าของไคจิน เป็นที่รู้จักในชื่อวีรกษัตริย์ เขามีพลัง ฉลาด และมีความยุติธรรม เขาเป็นนักรบที่ทรงพลังซึ่งเชี่ยวชาญด้านดาบและครั้งหนึ่งเคยได้รับการฝึกฝนจากฮาคุโร่ เขาสร้างมิตรภาพและพันธมิตรทางการเมืองกับริมุรุและประเทศเทมเพสต์ หลังจากตระหนักถึงคุณค่าของพวกเขา

ดอล์ฟ (ญี่ปุ่น: ドルフโรมาจิDorufu)

ให้เสียงโดย: ฮิซาโอะ เอกาวะ
ดอล์ฟเป็นกัปตันที่สุขุมรอบคอบของอัศวินเพกาซัสและเป็นคนสนิทของกาเซล ดวาร์โก เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการตรวจตราสาธารณชน

ไคโด (ญี่ปุ่น: カイドウโรมาจิKaidō)

ให้เสียงโดย: โชโตะ คาชิอิ
ไคโดเป็นหัวหน้าองครักษ์คนแคระในดวาร์กอนและเป็นน้องชายของไคจิน เขาผูกมิตรกับริมุรุอย่างรวดเร็วหลังจากที่ได้ยารักษาที่มีศักยภาพสูงเพื่อช่วยกลุ่มของการ์ม เมื่อไรก็ตามที่ริมุรุและผองเพื่อนอยู่ในดวาร์กอน พวกเขามักจะไปเที่ยวบาร์ของเอลฟ์

อาณาจักรเบอร์มุนด์[แก้]

ประเทศของมนุษย์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอาณาจักรฟัลมุธและสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ถูกควบคุมโดยดรัม บลูมันด์ และในไม่ช้าอาณาจักรจะกลายเป็นส่วนหนึ่งดินแดนของริมุรุ

ฟิวส์ (ญี่ปุ่น: フューズโรมาจิFyūzu)

ให้เสียงโดย: เคน นาริตะ[9]
หัวหน้ากิลด์แห่งกิลด์อิสระในประเทศเล็ก ๆ ทางตะวันออกอาณาจักรเบอร์มุนด์ เขามักจะตกใจจนเสียสติเมื่อใดก็ตามที่มีอะไรเกิดขึ้นในเทมเพสต์

เวลยาร์ด (ญี่ปุ่น: ベルヤードโรมาจิBeruyādo)

ให้เสียงโดย: อิตารุ ยามาโมโตะ[9]
เวลยาร์ดเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีของเบอร์มุนด์ ซึ่งมักจะมอบหมายภารกิจให้กับฟิวส์

ปาร์ตี้ของคาบาล[แก้]

การผจญภัยของเหล่าระดับ B ทั้งสามคนที่มักจะขัดแย้งกับริมุรุระหว่างการผจญภัย

คาบาล (ญี่ปุ่น: カバルโรมาจิKabaru)

ให้เสียงโดย: เคนโงะ ทาคานาชิ[9]
นักผจญภัยชายในคลาสไฟต์เตอร์ เขาเป็นหัวหน้ากลุ่มนักผจญภัยที่รู้จักกันในชื่อปาร์ตีของคาบาล ซึ่งประกอบด้วยตัวเขา เอลเลน และกิโด เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนคนสุดท้ายของชิซุเอะและเป็นเพื่อนมนุษย์คนแรกของริมุรุในฐานะสไลม์ แม้ว่าปาร์ตี้ของเขาจะเป็นที่รู้จักของริมุรุว่าค่อนข้างเงอะงะ พวกเขาถือว่าน่าเชื่อถือมากในชุมชนนักผจญภัยในท้องถิ่น

เอลเลน (ญี่ปุ่น: エレンโรมาจิEren / เอลยุน กริมวัลด์ (ญี่ปุ่น: エリューン・グリムワルトโรมาจิEryūn Gurimuwaruto)

ให้เสียงโดย: อากาเนะ คุมาดะ[9]
หญิงนักเวทย์นักผจญภัย เธอเป็นหนึ่งในเพื่อนคนสุดท้ายของชิซุเอะและเป็นเพื่อนมนุษย์คนแรกของริมุรุในฐานะสไลม์ ภายหลังเธอได้เปิดเผยกับริมุรุว่าเธอคือเจ้าหญิงเอลฟ์จากจอมเวทย์มนตร์ของธาลิออน โดยได้ออกไปผจญภัยกับองครักษ์/ผองเพื่อนของเธอ

กิโด (ญี่ปุ่น: ギド)

ให้เสียงโดย: ริวอิจิ คิจิมะ[9]
นักผจญภัยชาย เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนคนสุดท้ายของชิซุเอะและเป็นเพื่อนมนุษย์คนแรกของริมุรุในฐานะสไลม์ แม้ว่าเขาจะเชี่ยวชาญในการปฏิบัติการลับและการรวบรวมข้อมูล แต่เขามักจะนำปาร์ตีของเขาตรงไปที่ถ้ำสัตว์ประหลาดแทนที่จะอยู่ห่างจากพวกมัน สรุปคือเป็นคนไปแหย่รังแตนเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น

อาณาจักรฟัลมุธ/ฟาร์เมนาส[แก้]

ประเทศทางตะวันตกของประเทศแห่งยุทธภัณฑ์ดวาร์กอน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รู้จักในฐานะประตูสู่ชาติตะวันตก ได้ถูกทำลายลงและส่งต่อไปยังรุ่นต่อ ๆ ไปในฐานะประเทศที่โง่เขลา เป็นจุดที่ก่อให้เกิดความโกรธเกรี้ยวของริมุรุ หลังจากที่ชาวเมืองเทมเพสต์ถูกโจมตี อาณาจักรฟาร์เมนาสได้ถูกสร้างขึ้นแทน ปัจจุบันควบคุมโดยยอม ฟาร์เมนาส และยังกลายเป็นส่วนหนึ่งในดินแดนของริมุรุ

ยอม ฟาร์เมนาส (ญี่ปุ่น: ヨウム・ファルメナスโรมาจิYōmu Farumenasu)

ให้เสียงโดย: โยชิมาซะ โฮโซยะ[11]
ยอมเป็นหัวหน้าทีมของภารกิจสอดแนมมหาพงไพรจูร่าของอาณาจักรฟัลมุธ ต่อมาเขาสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อริมุรุ และรับเครดิตในการสังหารภัยพิบัติแห่งออร์ค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงภาพลักษณ์ของเทมเพสต์ ต่อมาเขาได้แต่งงานกับมิวรัน แม่มดที่ก่อนหน้านี้เคยถูกควบคุมโดยเคลย์แมน และล้มล้างกษัตริย์ฟาร์มัส ด้วยความช่วยเหลือของริมุรุ และสถาปนาอาณาจักรฟัลมุธขึ้นแทนที่ และเขาได้กลายเป็นกษัตริย์องค์แรก

มิวรัน (ญี่ปุ่น: ミュウランโรมาจิMyūran)

ให้เสียงโดย: อัตสึมิ ทาเนซากิ[12]
มิวรันเป็นแม่มดมาจินที่ทรงพลังมากโดยตกเป็นทาสของเคลย์แมน ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในห้านิ้วนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา ซึ่งมีฉายาว่านิ้วนาง เธอผนึกเวทย์มนตร์ในเทมเพสต์ ซึ่งทำให้ชิออนและพลเมืองก็อบลินจำนวนมากเสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ในไม่ช้าเธอก็ช่วยริมุรุทำลายกองทัพของฟัลมุธ หลังจากที่ริมุรุปลดปล่อยเธอจากการควบคุมของเคลย์แมน เธอตกหลุมรักยอมในช่วงเวลาสั้น ๆ ด้วยกันในเทมเพสต์และร่วมมือกับเขาในการสร้างฟัลมุธขึ้นมาใหม่

กรูเซียส (ญี่ปุ่น: グルーシスโรมาจิGurūshisu)

ให้เสียงโดย: ซาโตชิ ฮิโนะ[12]
เดิมทีเป็นทูตของสหพันธจูร่าเทมเพสต์จากยูเรซาเนีย เขาเป็นไลแคนโทรปซึ่งกลายมาเป็นเพื่อนกับยอมในระหว่างการฝึกกับฮาคุโระ นอกจากนี้เขายังห่วงใยมิวรันอย่างสุดซึ้ง และเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเธอและยอมในการยอมรับความรู้สึกที่มีต่อกัน

ราเซน (ญี่ปุ่น: ラーゼンโรมาจิRāzen)

ให้เสียงโดย: เออิจิ ฮานาวะ
มาจินผู้ทรงพลังที่กลายร่างเป็นมนุษย์ ซึ่งรับใช้อาณาจักรฟัลมุธในฐานะผู้ใช้เวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุดมานานหลายศตวรรษ เขาจ้างกลุ่มคนจากต่างโลก ที่นำโดยโชโกะเป็นประจำเพื่อทำงานสกปรก หลังจากมอบหมายภารกิจให้พวกเขาก่อความขัดแย้งในสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ซึ่งจะก่อกวนภาพลักษณ์ให้เหล่ามอนสเตอร์ดูไม่ดีในสายตามนุษย์ กองทัพของฟัลมุธก็จะออกเดินทางเพื่อบุก ในระหว่างการต่อสู้ ริมุรุได้สังหารกองทัพ ซึ่งนำไปสู่การวิวัฒนาการไปสู่สถานะจอมมาร หลังจากที่ริมุรุได้ใช้ร่างของผู้ที่ถูกสังหารเพื่อเรียกปีศาจดำดึกดำบรรพ์เข้ามาเป็นทาสของเขา ราเซนก็ถูกฝ่ายหลังจับตัวไปอย่างรวดเร็ว

โชโกะ ทากุจิ (ญี่ปุ่น: ショウゴ・タグチโรมาจิShōgo Taguchi)

ให้เสียงโดย: ชิอากิ โคบายาชิ[12]
คนจากต่างโลกผู้มีนิสัยทารุณเมื่อเกิดตัณหา ผู้ครอบครองยูนีคสกิลเบอร์เซิร์กเกอร์ เขาเบื่อและไม่สนใจโลกของเหล่ามอนสเตอร์และชอบที่จะฆ่า เขาได้สังหารชิออนสำเร็จในช่วงสั้น ๆ ในขณะที่เทมเพสต์ก็ถูกปลดเปลื้องเวทมนตร์ ในระหว่างการแก้แค้นของริมุรุ ในระหว่างการต่อสู้กับเกลด์ เขายังคงอ่อนแอเกินไป ทำให้เขาโหดร้ายจนถึงขั้นฆ่าคิราระเพื่อนร่วมทางของเขาเพื่อรับทักษะของเธอ ต่อมาราเซนพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ของฟัลมุธมานานหลายศตวรรษก็รับร่างของเขาไป และต่อมาก็ถูกดิอาโบลทำลายล้าง

เคียวยะ ทาจิบานะ (ญี่ปุ่น: キョウヤ・タチバナโรมาจิKyōya Tachibana)

ให้เสียงโดย: โช โนกามิ[12]
นักดาบจากต่างโลกผู้ครอบครองยูนีคสกิลทักษะตาที่มองเห็นทุกสิ่ง ซึ่งทำให้เขามีความสามารถที่จะเพิ่มความเร็วด้านความคิดและการรับรู้โลกรอบตัว เมื่อเทมเพสต์ถูกปลดออกจากเวทมนตร์ เขาก็ทำให้ฮาคุโระและก็อบตะได้รับบาดเจ็บสาหัส ในระหว่างการโต้กลับของริมุรุ ฮาคุโระก็ตัดหัวเขาออกอย่างง่ายดาย ในขณะที่ทักษะของเขายังทำงานอยู่ ทำให้เขารู้สึกถึงความตายของตัวเองเป็นเวลานานมาก

คิราระ มิซึทานิ (ญี่ปุ่น: キララ・ミズタニโรมาจิKirara Mizutani)

ให้เสียงโดย: ฮิโยริ โคโนะ[12]
คนจากต่างโลกจอมบงการที่มียูนีคสกิลในการล้างสมองผู้คนด้วยคำพูดของเธอ เธอพยายามหลอกมนุษย์ในเทมเพสต์ว่ามอนสเตอร์นั้นอันตราย แต่ก็อบตะกลบเกลื่อนพลังของเธอ ต่อมาเธอถูกโชโกะสหายของเธอสังหารในระหว่างที่ริมุรุทำลายล้างกองทัพฟัลมุธ

เอ็ดมาริส ฟัลมุธ (ญี่ปุ่น: エドマリス ファルムスโรมาจิEdomarisu Farumusu)

ให้เสียงโดย: ฮิโรชิ ยานากะ
อดีตกษัตริย์แห่งฟัลมุธที่พยายามทำลายสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ โดยอยู่ภายใต้การดูแลของศาสนจักรศักดิ์สิทธิ์แห่งทิศประจิม แต่กองทัพของเขาถูกกำจัดออกไปแทน และเขาก็ถูกริมุรุจับตัวไป หลังจากการทรมานอันโหดร้ายจากน้ำมือของชิออน เอ็ดมาริสได้ตระหนักถึงความโง่เขลาของตัวเองและสาบานที่จะช่วยเหลือภารกิจของดิอาโบล ในการแต่งตั้งยอมให้เป็นผู้ปกครองคนใหม่ของอาณาจักร เพื่อไม่ให้ทำให้ริมุรุโกรธอีก ในที่สุดเขาก็ก้าวลงจากบัลลังก์กษัตริย์และน้องชายของเขาก็เข้ามารับหน้าที่แทน

เรฮีม (ญี่ปุ่น: レイヒムโรมาจิReihimu)

ให้เสียงโดย: ฮายาโตะ ฟูจิ
เรฮีมเป็นอาร์คบิชอปแห่ง โบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ตะวันตก และบุคคลสำคัญทางศาสนาที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอาณาจักรฟัลมุธ เขาเป็นพระหัตถ์ขวาของกษัตริย์ซึ่งเป็นผู้นำฝ่ายหลังให้ฟัลมุธรับเอาลัทธิลูมินนิยมมาเป็นศาสนาประจำอาณาจักร เนื่องจากความเป็นปรปักษ์ของมอนสเตอร์ในศาสนาลูมินัส เรฮีมจึงแนะนำเอ็ดมาริสให้เข้าโจมตีเทมเพสต์ ซึ่งนำไปสู่การล่มสลายของพวกเขาในเวลาต่อมา เนื่องจากกองทัพของเทมเพสต์ แข็งแกร่งกว่ามาก หลังจากอดทนต่อการทรมานด้วยน้ำมือของชิออน เขายังสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อดิอาโบลและยอมในฐานะผู้นำคนใหม่ของอาณาจักร

คาร์ลอส (ญี่ปุ่น: カルロスโรมาจิKarurosu)

ให้เสียงโดย: ยู วาคาบายาชิ
ขุนนางผู้อารมณ์ร้อนจากอาณาจักรฟัลมุธ เขาเป็นขุนนางเพียงคนเดียวที่ต่อต้านแนวคิดการเป็นพันธมิตรกับเทมเพสต์ และถูกราเซนกักขังไว้ในก้อนน้ำแข็งเพื่อเป็นการลงโทษ

เอ็ดเวิร์ด ฟัลมุธ (ญี่ปุ่น: エドワルド ファルムスโรมาจิEdowarudo Farumusu)

ให้เสียงโดย: โชโตะ คาชิอิ
น้องชายผู้ทะเยอทะยานของเอ็ดมาริส ซึ่งรับช่วงต่อจากเอ็ดมาริสหลังจากที่เขาก้าวลงจากตำแหน่งกษัตริย์

อาณาจักรอินกราเซีย[แก้]

ประเทศของมนุษย์ที่ก้าวหน้าที่สุดทางตะวันตกของมหาพงไพรจูร่า ก่อนการกำเนิดของเทมเพสต์ ถูกควบคุมโดยกษัตริย์เอกิล และในไม่ช้าก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนของริมุรูในเวลาต่อมา

ยูกิ คางุระซากะ (ญี่ปุ่น: ユウキ カグラザカโรมาจิYūki Kagurazaka)

ให้เสียงโดย: นัตสึกิ ฮานาเอะ[10]
ศัตรูที่แท้จริงและอันตรายที่สุดในเรื่องทั้งหมด ยูกิเป็น "มนุษย์ต่างโลก" ซึ่งเดิมเคยสอนโดยชิสุ และเคยเป็นพวกทำลายล้างอย่างลับ ๆ ที่ต้องการเฝ้าดูโลกที่มอดไหม้อยู่ในความสับสนวุ่นวาย ยูกิเจ้าเล่ห์และฉลาดหลักแหลมเล่นเกมยาวเพื่อสร้างกองกำลังให้เพียงพอ เขาประสบความสำเร็จในการฟื้นคืนชีพจอมมารลอร์ดคาซาริมในร่างใหม่ และควบคุมเคลย์แมนผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของเขาและโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ตะวันตกเพื่อพยายามเรียกร้องความสนใจและความรักจากริมุรุ

คาการิ (ญี่ปุ่น: カガリโรมาจิKagari) / คาซารีม (ญี่ปุ่น: カザリームโรมาจิKazarīmu)

ให้เสียงโดย: ยูอิ อิชิกาวะ[10] (คาการิ)
ให้เสียงโดย: โวลคาโน โอตะ (คาซารีม)
ลอร์ดปีศาจแห่งความตายซึ่งเป็นปรมาจารย์และผู้สร้างเคลย์แมน ในฐานะผู้เสียชีวิต เขาต้องใช้ความสามารถของเขาในการฉายดวงวิญญาณออกจากร่างของเขา ตอนที่ลีออนฆ่าเขา ยูกิเป็นคนหนึ่งที่เร่งการฟื้นคืนชีพของเขาโดยทำงานร่วมกับสมาพันธ์ตัวตลกสายกลาง

โคลอี้ ออเบิร์ต (ญี่ปุ่น: クロエ オベールโรมาจิKuroe Obēru)

ให้เสียงโดย: อาซูสะ ทาโดโกโระ[10]
โคลอี้ช่างเป็นปริศนาจริง ๆ หลังจากติดอยู่ในวัฏจักรแห่งการกลับชาติมาเกิดอย่างกระโดดข้ามเวลาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โคลอี้จึงเป็นทั้งนักเรียนและอาจารย์ของชิสุ รวมถึงเป็นฮีโร่ที่ผนึกเวลโดร่าไว้ ในปัจจุบันวงจรนี้ได้ถูกทำลายลงแล้ว

เคนยะ มิซากิ (ญี่ปุ่น: ケンヤ ミサキโรมาจิMisaki Kenya)

ให้เสียงโดย: อายากะ อาซาอิ[10]
เด็กหนุ่มผู้กระตือรือร้นและหน้าด้านที่ชอบใช้เวทมนตร์แห่งไฟ ปัจจุบันเขาเป็นที่พึ่งของวิญญาณอันสว่างไสว

เรียวตะ เซคิงุจิ (ญี่ปุ่น: リョウタ セキグチโรมาจิRyōta Sekiguchi)

ให้เสียงโดย: ชิซูกะ อิชิงามิ[10]
เด็กเงียบขรึมผู้ครอบครองเวทมนตร์บ้าระห่ำ

เกล กิ๊บสัน (ญี่ปุ่น: ゲイル ギブソンโรมาจิGale Gibson)

ให้เสียงโดย: เก็ง ซาโต[10]
เขาเป็นเด็กที่อายุมากที่สุดในบรรดาเด็กที่ถูกอัญเชิญ เขาเชี่ยวชาญในการใช้กระสุนเวทย์มนตร์

อลิซ รอนโด (ญี่ปุ่น: アリス ロンドโรมาจิArisu Rondo)

ให้เสียงโดย: ฮารูกะ ชิราอิชิ[10]
เด็กหญิงขี้อายผู้รักตุ๊กตา อลิซสามารถควบคุมทุกสิ่งที่เธอต้องการด้วยเวทมนตร์นักเชิดหุ่น

ชีฟ ซีกัล (ญี่ปุ่น: ジェフ シーガルโรมาจิJefu ShīgaruX

ให้เสียงโดย: ฮิโรยูกิ คิโนชิตะ[10]
ขุนนางและครูประจำชั้นนักเรียนคลาส A ของสถาบันเสรีภาพ เขาเป็นน้องชายของอูลามุธและชิฟฟอน

ทิส (ญี่ปุ่น: ティスโรมาจิTisu)

ให้เสียงโดย: มิกาโกะ โคมัตสึ[10]
ครูประจำชั้นของสถาบันเสรีภาพที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลนักเรียน Class S ในระหว่างการทดสอบ ต่อมาเธอก็เข้ารับตำแหน่งแทนริมุรุหลังจากที่เขาไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน

กูราทอล (ญี่ปุ่น: グラトルโรมาจิGuratoru)

ให้เสียงโดย: มาซากิ เทราโซมะ[10]
เคานต์แห่งเมืองกูราทอล และผู้สนับสนุนสถาบันเสรีภาพหลังจากที่ภรรยาของเขาป่วย เขาก็สั่งยารักษาอาการป่วยของเธอ แต่โจรกลับขโมยไป เมื่อคลาส S มาถึงระหว่างการทดสอบ พวกเขาได้มาเร็วกว่าที่คาดไว้หนึ่งวันและเนื่องจากห้องไม่พร้อม เขาได้แนะนำให้เหล่าเด็ก ๆ ไปสำรวจดูถ้ำ แต่ไม่นานก็รู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพวกโจรและแฟนทอมในถ้ำ เมื่อรู้ว่าริมุรุมียาดังกล่าว เขาจึงขอร้องริมุรุ และริมุรุก็ตกลงตามเงื่อนไข โดยริมุรุได้ผ่าตัดอูลามุท นำอวัยวะที่ได้รับผลกระทบออกแล้วใช้ยาเพื่อรักษาเธอ ขณะที่อูลามุทฟื้นตัวเต็มที่ เคานต์ก็ดีใจที่ภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่และสามารถเดินได้อีกครั้ง

อูลามุส กูราทอล (ญี่ปุ่น: ウラムス グラトルโรมาจิUramusu Guratoru)

ให้เสียงโดย: อาริสะ ซากุราบะ[10]
ภรรยาของเคานต์กูราทอล น้องสาวของเจฟฟ์ และพี่สาวของชิฟฟอน เมื่อเธอป่วยหนัก สามีของเธอได้จัดเตรียมยาสำหรับอาการป่วยของเธอ แต่โจรได้ขโมยคาราวานที่บรรทุกยาไป เคานต์กูราทอลและเจฟฟ์จึงถามริมุรุว่าเขามียาอยู่หรือเปล่า และเขายืนยันว่ามี หลังจากวิเคราะห์อาการของเธอแล้ว ริมุรุตกลงที่จะมอบยาให้พวกเขา แต่เขาต้องการรักษาอูลามุทด้วยตัวเอง เนื่องจากการใช้ยากับเธออาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี เขาจึงนำอวัยวะที่ได้รับผลกระทบออกและใช้ยาเพื่อสร้างอวัยวะขึ้นมาใหม่ จากนั้นอูลามุทก็ฟื้นและสามารถเดินได้อีกครั้ง

เกสดาร์ (ญี่ปุ่น: ゲスダーโรมาจิGesudā)

ให้เสียงโดย: โยจิ อูเอดะ[10]
พ่อบ้านรับใช้เคานต์กูราทอล เกสดาร์นำจดหมายจากสถาบันเสรีภาพ มาให้เคานต์กูราทอลเพื่อเตือนเขาว่าการฝึกอบรมของนักเรียนกำลังจะมาถึง เขาถามเกสดาร์ว่ามีข่าวเกี่ยวกับพวกโจรที่ขโมยคาราวานที่มียาใช้รักษาภรรยาของเขาหรือไม่ แต่เกสดาร์ปฏิเสธ กูราทอลจึงสั่งให้เขาสำรวจถ้ำและจัดที่พักให้กับนักเรียน เมื่อไปถึงถ้ำเกสดาร์ต้องประหลาดใจเมื่อเห็นประตูเปิดออกและเข้าไปตรวจสอบข้างใน เขาได้ถูกปีศาจเข้าสิง แต่สุดท้ายก็ถูกนัวร์ปลดปล่อยออกมา

แอนน์ (ญี่ปุ่น: アンโรมาจิAn)

ให้เสียงโดย: ฮินะ คิโนะ[10]
เป็นนักเรียนที่สถาบันเสรีภาพ เธอเป็นนักเรียนห้อง A ของเจฟฟ์ และได้รับมอบหมายจากริมุรุสังเกตระหว่างการทดสอบ

อุคย่า (ญี่ปุ่น: ウキャโรมาจิUkya)

ให้เสียงโดย: คายูกิ มัตสึโมโต[10]
เป็นนักเรียนที่สถาบันเสรีภาพ เขาเป็นนักเรียนห้อง A ของเจฟฟ์ และได้รับมอบหมายจากริมุรุสังเกตระหว่างการทดสอบ

เอลิซาเบธ (ญี่ปุ่น: エリサベโรมาจิErisabe)

ให้เสียงโดย: ยูกะ อิวาฮาชิ[10]
เป็นนักเรียนที่สถาบันเสรีภาพ เธอเป็นนักเรียนห้อง A ของเจฟฟ์ และได้รับมอบหมายจากริมุรุสังเกตระหว่างการทดสอบ

อิวอรี (ญี่ปุ่น: イロリโรมาจิIrori)

ให้เสียงโดย: อายากะ นานาเซะ[10]
เป็นนักเรียนที่สถาบันเสรีภาพ เธอเป็นนักเรียนห้อง A ของเจฟฟ์ และได้รับมอบหมายจากริมุรุสังเกตระหว่างการทดสอบ

อัลลอย (ญี่ปุ่น: オロイโรมาจิOroi)

ให้เสียงโดย: อิกูมิ ฮาเซงาวะ[10]
เป็นนักเรียนที่สถาบันเสรีภาพ เธอเป็นนักเรียนห้อง A ของเจฟฟ์ และได้รับมอบหมายจากริมุรุสังเกตระหว่างการทดสอบ

สมาพันธ์ตัวตลกสายกลางและพันธมิตร[แก้]

กลุ่มมาจินอันทรงพลังที่สร้างโดยคากาลี ซึ่งปัจจุบันทำงานร่วมกับยูกิ คางุระซากะ พวกเขาทำธุรกิจการค้าที่สามารถจ้างให้ทำงานประเภทต่าง ๆ ได้ โดยมีกฎที่เด็ดขาดคือการไม่ทรยศต่อเพื่อนพ้องและลูกค้า ลักษณะเฉพาะของพวกเขาคือรูปลักษณ์ที่เหมือนตัวตลกโดยใช้หน้ากากต่าง ๆ

คากาลี (ญี่ปุ่น: カガリโรมาจิKagari)

ให้เสียงโดย: ยูอิ อิชิกาวะ
ให้เสียงโดย: โวลคาโน โอตะ (คาซาลิม)
อดีตจอมมารที่รู้จักกันในชื่อ "เจ้าแห่งคำสาป" คาซาลิม และเป็นประธานของสมาพันธ์ตัวตลกสายกลาง เชื่อกันว่าถูกเลออน ครอมเวลล์สังหารเมื่อ 200 ปีก่อน คากาลีรอดชีวิตมาได้ในฐานะร่างแอสทรอล และตอนนี้อาศัยอยู่ในโฮมุนครุส เธอทำหน้าที่เป็นเลขาของยูกิ คางุระซากะ

ลาพลัซ (ญี่ปุ่น: ラプラスโรมาจิRapurasu)

ให้เสียงโดย: คาซูยะ นากาอิ[5]
รองประธานของสมาพันธ์ตัวตลกสายกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มลึกลับที่สมาชิกทุกคนสวมหน้ากากตัวตลกที่แสดงถึงอารมณ์ที่แตกต่างกัน เขาเป็นหนึ่งในพันธมิตรของเคลย์แมนและถือว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดี เขาคือคนที่ยั่วยุกาบิลให้จำคุกพ่อของตัวเอง แม้ว่าจะต้องพึ่งพาทักษะการจัดการของเขาเป็นส่วนใหญ่ แต่จริง ๆ แล้วเขาแข็งแกร่งอย่างมาก

เคลย์แมน (ญี่ปุ่น: クレイマンโรมาจิKureiman)

ให้เสียงโดย: ทาเกฮิโตะ โคยาซุ[5]
ลอร์ดปีศาจแห่งความตาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปรมาจารย์หุ่นเชิด" เนื่องจากเป็นคนชอบบงการอยู่เบื้องหลังต่าง ๆ เขายังเป็นที่รู้จักในการถอดหัวใจของผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งห้าคน นิ้วนาง และใช้เป็นกรีดลวด เขาเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงต่อแผนการปลุกจอมมารที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ เขาจึงต้องรับผิดชอบทางอ้อมในการทำลายหมู่บ้านของคิจิน และการทำสงครามกับลิซาร์ดแมนผ่านเกลมุด เขาเชื่อว่าตัวเองเป็นผู้บงการการล่มสลายของยูราซาเนีย และพยายามจัดฉากริมุรุต่อหน้าจอมมารคนอื่น ๆ แต่ก็ถูกริมุรุฆ่าได้อย่างง่ายดาย

ฟุตแมน (ญี่ปุ่น: フットマンโรมาจิFuttoman)

ให้เสียงโดย: ชินจิ คาวาดะ
สมาชิกของสมาพันธ์ตัวตลกสายกลาง สวมหน้ากากแห่งความโกรธ เขาเป็นหนึ่งในพันธมิตรของเคลย์แมน ซึ่งมักจะทำงานร่วมกับเทียร์เพื่อนตัวตลก เขาคือผู้ที่ชักจูงออร์คลอร์ดเกลด์คนเดิมให้สังหารหมู่บ้านโอเกอร์ ในเวลาต่อมาก็ชักใยโฟบิโอพร้อมด้วยเทียร์เพื่อปลุกภัยพิบัติชาริบดิสให้ฟื้นคืนชีพ

เทียร์ (ญี่ปุ่น: ティアโรมาจิTia)

ให้เสียงโดย: คาเอเดะ ฮนโดะ
สมาชิกของสมาพันธ์ตัวตลกสายกลาง สวมหน้ากากแห่งน้ำตา เธอเป็นหนึ่งในพันธมิตรของเคลย์แมนและเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เขาห่วงใยอย่างสุดซึ้ง เธอจัดการโฟบิโอร่วมกับฟุตแมนเพื่อฟื้นคืนชีพชาริบดิส

เกลมุด (ญี่ปุ่น: ゲルミュッドโรมาจิGerumyuddo)

ให้เสียงโดย: เค็งโงะ คาวานิชิ
หนึ่งในสมุนของเคลย์แมน เขาตั้งชื่อให้กับออร์คลอร์ดเกลด์ กาบิล และคนอื่น ๆ เพื่อปลุกราชาปีศาจที่แท้จริง ในเวลาต่อมาเขาถูกออร์คลอร์ดกินเข้าไป และกลายเป็นตัวเร่งให้เขาตื่นขึ้น

ยัมซ่า (ญี่ปุ่น: ヤムザโรมาจิYamuza)

ให้เสียงโดย: ยูยะ ฮิโรเซะ
ยัมซ่าคือนักดาบแช่แข็งและผู้บัญชาการทหารสูงสุดแห่งกองทัพของเคลย์แมน เช่นเดียวกับนิ้วกลางของนิ้วทั้งห้าของเขาจากกลุ่มห้านิ้ว เขาเป็นคนเดียวที่ไม่ตกเป็นทาสของเคลย์แมน เขาเข้าร่วมด้วยความตั้งใจของเขาเอง ในระหว่างการโจมตีกองกำลังของริมุรุ เขาเผชิญหน้ากับอัลบิสและก็อบตะ และทั้งคู่ก็ทำให้เขาอับอายในการต่อสู้จนถึงจุดที่เขาพยายามจะหลบหนี อย่างไรก็ตามเคลย์แมนบังคับให้เขากลายร่างเป็นชาริบดิส หลังจากนั้นเบนิมารุก็ทำลายล้างเขาอย่างง่ายดาย

อาณาจักรยูราซาเนีย[แก้]

ประเทศที่ตั้งอยู่ทางใต้ของมหาพงไพรจูร่า และมีสัตว์ร้ายมากมายอาศัยอยู่ ปัจจุบันควบคุมโดยคาริออน และเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนจอมมารมิลิม

คาริออน (ญี่ปุ่น: カリオンโรมาจิKarion)

ให้เสียงโดย: ยาสุอากิ ทาคูมิ[10]
คาริออนเป็นจอมมารบีสต์แมน ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์กึ่งมนุษย์กึ่งสัตว์ ต่างจากญาติพี่น้องส่วนใหญ่ของเขา เขาค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ แต่เขาก็สามารถลงโทษผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นนักรบที่ทรงพลังและเป็นราชาแห่ง "ดินแดนแห่งสัตว์" ยูราซาเนีย หลังจากพ่ายแพ้ให้กับจอมมารมิลิม เขาก็สละสถานะของเขาในฐานะจอมมาร และกลายเป็นรับใช้มิริม

อัลบิส (ญี่ปุ่น: アルビスโรมาจิArubisu)

ให้เสียงโดย: อาอิ คากูมะ[12]
ลาเมียและผู้นำของสามทหารอสูร ผู้พิทักษ์ชั้นยอดของคาริออน เธอเป็นนักสู้ที่น่าเกรงขาม สามารถเปลี่ยนทุกสิ่งที่เธอเห็นให้กลายเป็นหินและเชี่ยวชาญเรื่องยาพิษได้ เธอได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับผู้ใต้บังคับบัญชาที่น่าเกรงขามที่สุดของเคลย์แมน นั่นก็คือยัมซ่า นิ้วกลาง ผู้ครอบครองดาบน้ำแข็ง

โฟบิโอ (ญี่ปุ่น: フォビオโรมาจิFobio)

ให้เสียงโดย: เซอิจิโร ยามาชิตะ
เสือดำไลแคนโทรปผู้บ้าบิ่นซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มสามทหารอสูร เขาออกไปโจมตีเทมเพสต์ด้วยตัวเอง โดยเอาชนะริกเกิร์ดได้ก่อน แต่ถูกมิลิมทุบตีเท่านั้น ต่อมาเขาได้รับการช่วยเหลือโดยริมุรุ หลังจากถูกชาริบดิสครอบงำ

ซูเฟีย (ญี่ปุ่น: スフィアโรมาจิSufia)

ให้เสียงโดย: โย ไทจิ[12]
เสือไลแคนโทรป ซึ่งมีพลังกายเท่ากับชิออน แถมยังมีบุคลิกที่คล้ายคลึงกันอีกด้วย ในระหว่างการพิชิตเพื่อกำจัดเคลย์แมน เธอร่วมมือกับกาบิลเพื่อพยายามเอาชนะคุณพ่อมิดเดรย์ ผู้ติดตามดราโกนิวต์ของมิลิม

จักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์แห่งทิศประจิม[แก้]

จักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์ลูเบเรียส อาณาจักรที่เป็นที่ตั้งของโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ตะวันตก ซึ่งเป็นศัตรูกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ (โดยเฉพาะริมุรุและผู้คนของเขา) นี่คืออาณาเขตของลูมินัส วาเลนไทน์

ลูมินัส วาเลนไทน์ (ญี่ปุ่น: ダグリュールโรมาจิRuminasu Barentain)

ให้เสียงโดย: ลินน์
แวมไพร์ที่ทรงพลังและเป็นหนึ่งในจอมมารที่แท้จริงที่เก่าแก่ที่สุด ซึ่งเป็นที่รู้จักในฉายา "ราชินีแห่งฝันร้าย" เธอเป็นผู้ปกครองลับของจักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์ตะวันตก โดยมีรอย วาเลนไทน์ "จอมมาร" ระดับล่างเป็นเจ้าปีศาจหุ่นเชิดของเธอ ในขณะที่เธอเองก็ปลอมตัวเป็นสาวใช้ เธอเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของภูมิภาคตะวันตกของทวีปเวทมนตร์ หลังจากต่อสู้กับเวลโดร่าเมื่อหลายศตวรรษก่อน เธอจึงเปิดเผยตัวตนของเธอในช่วงวัลพัวร์กิส นอกจากนี้เธอยังปรากฏตัวในซีรีส์ภาคแยกเรื่องสายสัมพันธ์สีชาด ซึ่งเธอพยายามหยุดการแสดงตลกอันยุ่งยากของปีศาจต้นกำเนิดไวโอเล็ต ต่างจากลูกน้องส่วนใหญ่ของเธอ ดูเหมือนว่าเธอไม่มีท่าทีเป็นศัตรูต่อริมุรุและผู้ติดตามของเขา

ฮินาตะ ซาคางุจิ (ญี่ปุ่น: ヒナタ・サカグチโรมาจิHinata Sakaguchi)

ให้เสียงโดย: มานามิ นูมากูระ[12]
มนุษย์ต่างโลกและอดีตลูกศิษย์ของชิซุ เธอทำงานเป็นอัศวินให้กับจักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์ตะวันตก เธอเป็นบุคคลที่น่าเกรงขามอย่างมาก โดยระบุว่ามีพลังมากกว่าชิซุและอิฟริต เมื่ออายุสิบห้าในระหว่างที่ฟัลมุธบุกโจมตีสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ยูกิและเคลย์แมนได้จัดฉากให้ฮินาตะต่อสู้กับริมุรุขึ้น เนื่องจากฝ่ายเธอต้องการล้างแค้นให้กับอาจารย์ (โดยไม่รู้ว่าชิซุขอให้ริมุรุกลืนกินเธอ) ริมุรุพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่เหมาะกับเธอในเวลานั้น เนื่องจากเทมเพสต์หมดพลังเวทมนตร์ แต่เขาก็สามารถเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของเธอได้และหลอกเธอให้คิดว่าเธอทำสำเร็จแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ขับไล่ลาพลัสออกไปจากจักรวรรดิ เมื่อเธอพบว่าริมุรุยังมีชีวิตอยู่และแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก เธอเริ่มเสียใจกับการกระทำของเธอและมองว่าเขาแตกต่างออกไปหลังจากรู้ว่าเขาไม่ใช่คนเลวร้าย

รอย วาเลนไทน์ (ญี่ปุ่น: ロイ・ヴァレンタインโรมาจิRoi Varentain)

ให้เสียงโดย: มาซาอากิ มิซึนากะ
รอยเป็นจอมมารแวมไพร์ตัวปลอมของจอมมารลูมินัส วาเลนไทน์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์ตามคำสั่งของเธอ เมื่อเวลโดร่าเปิดเผยตัวตนของเจ้านายของเขาที่วัลพัวร์กิส เขาก็ก้าวลงจากที่นั่งของจอมมารและกลับมาปกป้องอาณาจักรแทนเธอ หลังจากการเสียชีวิตของเคลย์แมน เมื่อย้อนกลับไปที่จักรวรรดิ เขาได้พบกับลาพลัสที่กำลังหนีจากฮินาตะ ซาคางุจิ และเยาะเย้ยเขาเกี่ยวกับการตายของเคลย์แมน ด้วยความโกรธแค้น ลาพลัสจึงฆ่ารอยได้อย่างง่ายดายด้วยการฉีกหัวใจของเขาออกและบดขยี้มัน

หลุยส์ วาเลนไทน์ (ญี่ปุ่น: ルイ・ヴァレンタインโรมาจิRui Barentain)

ให้เสียงโดย: มาซาอากิ มิซึนากะ
หลุยส์เป็นจักรพรรดิศักดิ์สิทธิ์ลูเบเรียส ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของจอมมารลูมินัส วาเลนไทน์ และเป็นตัวแทนของเธอในการควบคุมพลเมืองของลูเบเรียส ในขณะที่รอย วาเลนไทน์ พี่ชายฝาแฝดที่เสียชีวิตของเขารับบทเป็นจอมมารผู้ชั่วร้ายเพื่อรวบรวมประชากรของรูเบริออสภายใต้การปกครองของหลุยส์

กุนเทอร์ สเตราส์ (ญี่ปุ่น: ギュンター・シュトラウスโรมาจิGyuntā Shutorausu)

พ่อบ้านที่ทำงานให้กับลูมินัส วาเลนไทน์ เขาเป็นส่วนหนึ่งของชนชั้นอาร์คดยุก ซึ่งเป็นขุนนางแวมไพร์ที่สูงที่สุด และได้รับมอบหมายให้จัดการกิจการของไนต์การ์เดน

จอมมารแห่งดาราแปดแฉก (ออคตาแกรม)[แก้]

กลุ่มจอมมารทั้งแปดผู้ทรงพลัง ก่อนหน้านี้เคยถูกเรียกว่าสิบจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ แต่เหลือแปดคนต่อมาจากการเสียชีวิตของเคลย์แมน และหลังจากที่เฟรย์และคาร์ริออนได้ก้าวลงจากตำแหน่งในฐานะจอมมาร เพื่อรับใช้จอมมารมิลิม นาวา นอกจากริมุรุแล้ว พวกเขายังควบคุมเซ็นทรัลเวิลด์ส่วนใหญ่อีกด้วย

กี คริมสัน (ญี่ปุ่น: ギィ・クリムゾンโรมาจิGii Kurimuzon)

ให้เสียงโดย: อากิระ อิชิดะ
ปีศาจดึกดำบรรพ์ที่เรียกว่ารูจ หรือเรด มีสมญานามว่า "จักรพรรดิแห่งความมืด" เขาเป็นหนึ่งในปีศาจต้นกำเนิดที่ดำรงอยู่และเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีอยู่ เขาชอบริมุรุหลังจากที่รู้ว่าริมุรุได้รับปีศาจต้นำกำเนิดสีดำหรือนัวร์ในฐานะชื่อดิอาโบล ผู้ใต้บังคับบัญชาของริมุรุ ดูเหมือนว่าเขาจะมีความโรแมนติกหรือดึงดูดใจทางเพศต่อปีศาจลอร์ดเลออน ครอมเวลล์ด้วย พี่สาวของเวลโดร่า เวลซาร์ดเป็นหนึ่งในคนสนิทที่สนิทที่สุดของเขา

มิลิม นาวา (ญี่ปุ่น: ミリム・ナーヴァโรมาจิMirimu Nāba)

ให้เสียงโดย: รินะ ฮิดากะ[1]
มิลิมเป็นดราก้อนนอยด์ และเป็นหนึ่งในจอมมารที่แข็งแกร่งและเก่าแก่ที่สุด ลูกสาวของมังกรที่แท้จริง เวลดานาวา ทำให้เธอเป็นหลานสาวของเวลโดร่า เธอยังเป็นคนที่ไร้ความกังวลและขี้กังวลที่สุด มักจะสนใจแต่สิ่งที่น่าสนใจเท่านั้น มิลิมเป็นที่รู้จักในนาม "ทรราชแห่งการทำลาย" ซึ่งเป็นจอมมารประเภท "หายนะ" ซึ่งมีพลังเป็นตัวอย่างของการทำลายล้าง เธอเป็นเพื่อนกับริมุรุและไปเยี่ยมเทมเพสต์บ่อยครั้ง เพียงเพื่อทำให้เขาไม่ทำอะไรนอกจากความเครียดและปัญหาจากความเสียหายที่ไม่ได้ตั้งใจของเธอ นอกจากริมุรุแล้ว เธอยังออกไปเที่ยวกับลุงของเธอและเพื่อนจอมมาร รามิริส ซึ่งก่อนหน้าเรื่องคือเพื่อนคนเดียวของเธอ

รามิริส (ญี่ปุ่น: ラミリスโรมาจิRamirisu)

ให้เสียงโดย: อันซุ ฮารูโนะ[10]
หนึ่งในจอมมารที่แท้จริงที่เก่าแก่ที่สุดพร้อมกับกีและมิลิม มีสมญานามว่า "ภูติแห่งเขาวงกต" รามิริสเป็นนางฟ้าที่กลับชาติมาเกิดทุกครั้งที่เธอพินาศ รามิริสสามารถสร้างและควบคุมมิติอื่นที่เรียกว่าเขาวงกตได้ โดยทำหน้าที่ปกป้องที่อยู่อาศัยของวิญญาณจากผู้บุกรุก หลังจากนั้นเธอก็ย้ายไปที่ป่าใหญ่จูร่า และได้รับอนุญาตให้ใช้เขาวงกตของเธอเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คล้ายกับเกมสวมบทบาท เธอมีความรักในมังงะเหมือนกับกับเวลโดร่า ผู้สร้างมังงะจากความทรงจำของริมุรุ

เลออน ครอมเวลล์ (ญี่ปุ่น: レオン・クロムウェルโรมาจิReon Kuromuweru)

ให้เสียงโดย: จุง ฟูกูยามะ[5]
จอมมารผู้ทรงพลังมีสมญานามว่า "ราชาดาบทองคำขาว" ผู้อัญเชิญชิสุ เมื่อพบว่าเธอมีความสัมพันธ์กับไฟ เขาจึงร่วมร่างของเธอไว้กับอิฟริต เลออนเป็นเพื่อนเก่าของโคลอี้ แต่ไม่สามารถตามหาเธอได้เนื่องจากวงจรที่ซับซ้อน ส่งผลให้การดำรงอยู่ของเธอนั้นไม่มั่นคง เขาเป็นสิ่งที่หาได้ยากในหมู่จอมมาร เนื่องจากเขาคือมนุษย์ต่างโลกที่ถูกอัญเชิญมาและเป็นอดีตฮีโร่ที่แท้จริง ผู้ซึ่งได้รับสถานะของเขาหลังจากสังหารจอมมารคาซาริม

ดากุรีล (ญี่ปุ่น: ダグリュールโรมาจิDaguryūru)

ให้เสียงโดย: ริกิยะ โคยามะ
จอมมารยักษ์ผู้มีเหตุผล มีสมญานามว่า "ความพิโรธแห่งผืนดิน" ผู้ซึ่งเคยต่อสู้กับเวลโดร่าเมื่อหลายศตวรรษก่อน

ดีโน่ (ญี่ปุ่น: ディーノโรมาจิDino)

ให้เสียงโดย: ยูซูเกะ โคบายาชิ
จอมมารเทวทูตที่ร่วงจากสวรรค์ผู้เกียจคร้านและชอบหลับใหลตลอดเวลา แม้จะช่วงเวลาประชุมวัลพัวร์กิสของเหล่าจอมมารก็ตาม มีสมญานามว่า "ผู้คุมนิทรา"

อาณาจักรโคลีอัส[แก้]

ประเทศห่างไกลที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตก บนพรมแดนระหว่างประเทศตะวันตกและดินแดนแห้งแล้ง มีวัฒนธรรมแบบอาหรับที่เข้มแข็งและการรับราชการทหารภาคบังคับ ปัจจุบันอาณาจักรนี้ถูกควบคุมโดยซัลซาร์ โคลีอัส หลังจากที่พ่อผู้เผด็จการของเขาถูกสังหาร โดยยังกลายเป็นส่วนหนึ่งของอาณาเขตของริมุรุด้วย

อัสลัน โคลีอัส (ญี่ปุ่น: アスラン コリウスโรมาจิAsuran Koriusu)

ให้เสียงโดย: มาซายะ มัตสึกาเซะ[13]
หนึ่งในเจ้าชายของโคเลอุส และเป็นพี่ชายของซัลซาร์และเซโนเบีย เขาถูกควบคุมโดยอาร์คเดมอนกุสตาฟ และเทดรอน พ่อของเขาให้ต่อสู้กับพี่ชายของเขา เพื่อที่เขาหรือซอเซอร์จะถูกนำมาใช้เป็นร่างใหม่สำหรับพ่อของพวกเขา หลังจากความพ่ายแพ้ของกุสตาฟและการตายของบิดาผู้ชั่วร้าย เขาก็กลายเป็นรัฐมนตรีกลาโหม

ซัลซาร์ โคลีอัส (ญี่ปุ่น: サウザー コリウスโรมาจิSauzā Koriusu)

ให้เสียงโดย: อัตสึชิ ทามารุ[13]
หนึ่งในเจ้าชายของโคเลอุส และเป็นน้องชายของอัสลันและพี่ชายของเซโนเบีย เขาถูกควบคุมโดยอาร์คเดมอนกุสตาฟ และเทดรอน พ่อของเขาให้ต่อสู้กับพี่ชายของเขา เพื่อที่เขาหรืออัสลันจะถูกนำมาใช้เป็นร่างใหม่สำหรับพ่อของพวกเขา หลังจากความพ่ายแพ้ของกุสตาฟและการตายของบิดาผู้ชั่วร้าย เขาก็กลายเป็นกษัตริย์แห่งโคอีลัส

เซโนเบีย โคลีอัส (ญี่ปุ่น: ゼノビア コリウスโรมาจิZenobia Koriusu)

ให้เสียงโดย: นัตสึมิ ฮิโอกะ[13]
เจ้าหญิงแห่งโคลีอัส และน้องสาวของอัสลันและซัลซาร์ ซึ่งกำลังป่วยโดยฝีมือของกุสตาฟ ซึ่งทำงานให้กับเทดรอน พ่อผู้ชั่วร้ายของเธอ เพื่อที่ปีศาจต้นกำเนิดไวโอเล็ตจะสามารถใช้เธอเป็นภาชนะได้ แม้ว่ากุสตาฟจะประสบความสำเร็จ แต่เซโนเบียก็ยังไม่ใช่ภาชนะที่เหมาะสมสำหรับไวโอเล็ต และจอมมารลูมินัส วาเลนไทน์ก็รู้ความจริงในแผนการของพวกเขา ทำให้ไวโอเล็ตสังหารกุสตาฟเพราะความล้มเหลวของเขา จากนั้นจึงออกจากร่างของเซโนเบีย จากนั้นเธอก็ฟื้นตัวในภายหลัง

เพาโล (ญี่ปุ่น: パウロโรมาจิPauro)

ให้เสียงโดย: โนบูฮิโกะ โอกาโมโตะ[13]
นักรบที่เดินทางร่วมกับริมุรูไปยังโคลีอัสเพื่อช่วยหยุดยั้งอาร์คเดมอนกุสตาฟ หลังจากความพ่ายแพ้ของกุสตาฟ เขาตัดสินใจที่จะอยู่ในโคลีอัสต่อไป

เทดรอน โคลีอัส (ญี่ปุ่น: テドロン コリウスโรมาจิTedoron Koriusu)

ให้เสียงโดย: เรโกะ ยามากุจิ[13]
อดีตกษัตริย์ผู้โหดร้ายของโคลีอัส และเป็นบิดาของอัสลัน, ซัลซาร์ และเซโนเบีย เขาเป็นคนที่เรียกกุสตาฟและคาร์ลมาตั้งแต่แรกด้วยความตั้งใจที่จะให้ลูกสาวของเขาถูกใช้เป็นร่างภาชนะสำหรับไวโอเล็ต ขณะเดียวกันก็หวังว่าจะใช้ลูกชายคนหนึ่งของเขาเป็นร่างภาชนะใหม่สำหรับตัวเขาเองหลังจากหลอกให้พวกเขาต่อสู้กัน แต่แผนถูกขัดขวางโดยริมุรุและต่อมาเขาถูกจอมมารลูมินัส วาเลนไทน์สังหารเนื่องจากการกระทำที่โง่เขลาและการทรยศของเขา

กุสตาฟ (ญี่ปุ่น: グスタフโรมาจิGusutafu)

ให้เสียงโดย: มาซายูกิ คาโต[13]
อาร์คเดมอนที่ถูกเรียกโดยเทดรอน โคลีอัส เพื่อช่วยจัดเตรียมภาชนะให้ไวโอเล็ต โดยใช้ลูกสาวของเขาเอง ในทางกลับกันพวกเขาจะช่วยเทดรอนเปลี่ยนลูกชายคนหนึ่งของเขาให้เป็นร่างภาชนะใหม่ให้เขา หลังจากที่อีกคนถูกฆ่า เขาบูชาไวโอเล็ตและถึงแม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการพาเธอเข้าร่างเซโนเบีย แต่ไวโอเล็ตก็ไม่ชอบภาชนะของเธอเพราะมันยังไม่เหมาะสมสำหรับเธอ นอกจากนี้ลูมินัส วาเลนไทน์ ยังรู้ความจริงในแผนการของพวกเขา และไวโอเล็ตก็ไม่สามารถเอาชนะเธอได้ แม้ว่ากุสตาฟจะเชื่อเป็นอย่างอื่นก็ตาม กุสตาฟถูกไวโอเล็ตฆ่าเพราะทำแผนพังก่อนที่เธอจะออกจากร่างของเซโนเบีย

คาร์ล (ญี่ปุ่น: カールโรมาจิKāru)

ให้เสียงโดย: คาซูยูกิ โอกิตสึ[13]
อาร์คเดมอนที่ถูกเรียกโดยเทดรอน โคลีอัส เพื่อช่วยจัดเตรียมร่างภาชนะให้ไวโอเล็ต โดยใช้ลูกสาวของเขาเอง ในทางกลับกัน พวกเขาจะช่วยเทดรอนเปลี่ยนลูกชายคนหนึ่งของเขาให้เป็นร่างภาชนะใหม่ให้เขา หลังจากที่อีกคนถูกฆ่า เขาเป็นมือขวาของกุสตาฟ ในระหว่างการต่อสู้กับริมุรู เขาถูกกุสตาฟสังหารเพื่อที่เขาจะได้ส่งไวโอเล็ตเข้าไปในเซโนเบียได้สำเร็จ

บารัค อาร์มาดี (ญี่ปุ่น: バラク ジャヒルโรมาจิBaraku Jahiru)

ให้เสียงโดย: ฟูมิโนริ โคมัตสึ[13]
หัวหน้าหน่วยราชองครักษ์โคลีอัส และที่ปรึกษาส่วนตัวของซัลซาร์ โคลีอัส เขายังเป็นสามีของชิฟฟอนด้วย

ชิฟฟอน อาร์มาดี (ญี่ปุ่น: シフォン ジャヒルโรมาจิShifon Jahiru)

ให้เสียงโดย: คาโอริ นาซูกะ[13]
เธอเป็นภรรยาของบารัค น้องสาวของชีฟและอูลามุส

มณฑลนครราจา[แก้]

ประเทศเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ปัจจุบันปกครองโดยราชินีโทวะ อาณาจักรแห่งนี้ยังเป็นพันธมิตรกับสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์

ฮิอิโระ (ญี่ปุ่น: ヒイロโรมาจิHīro)

ให้เสียงโดย: ยูมะ อูจิดะ
โอเกอร์ที่เกิดในหมู่บ้านเดียวกับเบนิมารุและเพื่อน ๆ ซึ่งเขาสนิทสนมด้วย วันหนึ่งเขาตัดสินใจออกไปเป็นทหารรับจ้างร่วมกับกลุ่มโอเกอร์กลุ่มเล็ก ๆ หลังจากรอดชีวิตจากการซุ่มโจมตีจากมันซ่า เขาและคนของเขาได้รับการช่วยเหลือโดยอาณาจักรราจาที่อยู่ใกล้เคียง แต่ด้วยความช่วยเหลือทางการแพทย์เพียงเล็กน้อย พวกเขาไม่สามารถรักษาบาดแผลร้ายแรงได้ โทวะ ราชินีแห่งราจา ตัดสินใจตั้งชื่อให้กับฮิอิโระ โดยหวังว่ามันจะช่วยให้เขารอดชีวิตจากอาการบาดเจ็บได้ เมื่อตื่นขึ้นมา ฮิอิโระก็ออกเดินทางไปที่หมู่บ้านของเขาบนหลังมังกรตัวหนึ่งของราจาทันที เขามาถึงหมู่บ้านที่พังยับเยิน สายเกินไปที่จะช่วยพวกเขากำจัดออร์ค หลังจากนั้นเขาตัดสินใจกลับไปหาราจาและอุทิศตนเพื่อตอบแทนที่เขาเป็นหนี้บุญคุณต่อราชินีของประเทศราจาโดยสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อเธอ ในไม่ช้าเขาก็เดินทางไปที่เทมเพสต์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากริมุรุ เพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยของโทวะ ต่อมาก็มีการค้นพบว่าเป็นผลงานของปีศาจลากัว ซึ่งพยายามให้โทวะกลายเป็นร่างภาชนะของปีศาจต้นกำเนิดไวโอเล็ต และฮิอิโระถูกหลอกให้กลืนชาริบดิสชิ้นส่วนหนึ่งทำให้เขากลายเป็นมอสเตอร์ที่ดุร้ายก่อนที่จะฉีกมันออกและทำลายมันในที่สุด; สิ่งนี้ทำให้เขาสลายตัว แต่โทวะก็สามารถทำให้เขาฟื้นขึ้นมาได้

โทวะ (ญี่ปุ่น: トワโรมาจิTowa)

ให้เสียงโดย: ริโกะ ฟุกุโมโตะ
ราชินีแห่งราจา เธอได้ใช้พลังเวทย์มนตร์ของมงกุฏของเธอที่สร้างขึ้นโดยไวโอเล็ต ซึ่งได้รับการสืบทอดจากราชวงศ์จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อแก้พิษในเหมืองของประเทศ และปกป้องผู้คนของราชา อย่างไรก็ตาม ค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายสำหรับสิ่งนี้คือคำสาปที่กัดกร่อนชีวิตของเธอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ไวโอเล็ตวางไว้ หลังจากความพ่ายแพ้ของลากัวผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของไวโอเล็ต เธอเสียสละตัวเองเพื่อชุบชีวิตฮิอิโระ แต่ไวโอเล็ตฟื้นคืนชีพเธอเพื่อเป็นรางวัลสำหรับความบันเทิงทั้งหมดที่มอบให้เธอ และเพื่อเป็นการขอโทษสำหรับการกระทำของลากัว ซึ่งทำลายความสนุกสนานของเธอ

ลากัว (ญี่ปุ่น: ラキュアโรมาจิRakyua)

ให้เสียงโดย: ซูบารุ คิมูระ
ปีศาจที่สืบเชื้อสายมาจากไวโอเล็ต เขาสวมหน้ากากเป็นพ่อค้าเร่ที่แวะเวียนมาเยี่ยมราจา และค้าขายอัญมณีล้ำค่าที่หายาก ในขณะที่เขาแอบทำให้โทวะใช้มงกุฏต่อไปจากเบื้องหลังเพื่อช่วยไวโอเล็ต แต่หลังจากที่ตัดสินใจที่จะจัดการเรื่องที่ขัดต่อคำสั่งของไวโอเล็ตด้วยมือของเขาเอง เธอก็ถูกบังคับให้ยกเลิกสัญญาที่ทำไว้กับโทวะและตัดความสัมพันธ์กับลากัว จากนั้นเขาก็ระเบิดตัวเองเพื่อพยายามทำลายราจา แต่ริมุรุได้เก็บระเบิดไว้ได้

ทิคก์แอน (ญี่ปุ่น: チクアンโรมาจิChikuan)

ให้เสียงโดย: ชินพาจิ ซึจิ
แพทย์ชาวเอลฟ์ที่คอยรับใช้โทวะ ต่อมาเขาถูกเปิดเผยว่าเป็นพันธมิตรของลากัว และต่อมาถูกรันกะสังหาร

ฟูจิ (ญี่ปุ่น: フジโรมาจิFuji)

ให้เสียงโดย: เซไก ยามาโมโตะ
อัศวินจากราจาซึ่งเป็นหนึ่งในลูกน้องของฮิอิโระ เขาเดินทางไปพร้อมกับฮิอิโระที่เทมเพสต์

คิเคียว (ญี่ปุ่น: キキョウโรมาจิKikyou)

ให้เสียงโดย: คุรุมิ คาริกาวะ
อัศวินจากราจาซึ่งเป็นหนึ่งในลูกน้องของฮิอิโระ เธอไปร่วมกับฮิอิโระที่เทมเพสต์

โมบูจิ (ญี่ปุ่น: モブジโรมาจิMobuji)

ให้เสียงโดย: มิตสึรุ โอกาตะ
นายกรัฐมนตรีแห่งราจาผู้เฝ้าดูแลโทวะมาช้านานแล้ว

ตัวละครอื่น ๆ[แก้]

ทามูระ (ญี่ปุ่น: 田村โรมาจิTamura)

ให้เสียงโดย: เรียวตะ ซูซูกิ
รุ่นน้องที่ทำงานในบริษัทเดียวกันกับซาโตรุ มิคามิ เขาและคู่หมั้น มิโฮะ ซาวาตาริ ได้ขอพบซาโตรุเพื่อขอคำแนะนำ ในระหว่างพูดคุยกันนั้น มีคนคนหนึ่งวิ่งและถือมีดทำครัว กำลังจะแทงทามูระ แต่ซาโตรุก็ผลักเขาออกไปเพื่อจะโจมตี ขณะที่ซาโตรุเสียชีวิต ทามูระได้รับความไว้วางใจในความปรารถนาสุดท้าย โดยขอให้ทำลายเนื้อหาในพีซีของเขา เขาได้ทำตามสัญญาโดยเปิดคอมพิวเตอร์ในอ่างน้ำ และตั้งใจที่จะตั้งชื่อลูกตามชื่อเขาด้วย ซาโตรุได้เกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่งในฐานะมอนสเตอร์สไลม์ชื่อริมุรุ เทมเพสต์

มิโฮะ ซาวาตาริ (ญี่ปุ่น: 沢渡美穂โรมาจิSawatari Miho)

ให้เสียงโดย: ยูกะ นูกูอิ
คู่หมั้นของทามูระ; ซึ่งซาโตรุได้ปกป้องจากอาชญากรที่พยายามจะโจมตีพวกเขา

เฟรย์ (ญี่ปุ่น: フレイโรมาจิFurei)

ให้เสียงโดย: ซายากะ โอฮาระ
ฮาร์ปีที่รู้จักกันในชื่อราชินีแห่งท้องฟ้าและอดีตจอมมารผู้สละสถานะของเธอและสาบานว่าจะเชื่อฟังเพื่อนของเธอ มิลิม หลังจากตระหนักได้ว่าตัวเองอ่อนแอกว่าเคลย์แมนที่ถูกปลุกให้ตื่น ซึ่งนำเธอเข้าสู่แผนการของเขา ก่อนที่จอมมารคนใหม่ริมุรุจะสังหารเคลย์แมน

ออร์โธส (ญี่ปุ่น: オルトスโรมาจิOrutosu)

ให้เสียงโดย: คาซูยูกิ โอกิตสึ
เป็นผู้สืบทอดอาร์คเดมอนของรูจ และเป็นกษัตริย์ที่แท้จริงของอาณาจักรฟิลต์วูด เขาพยายามหลอกนักผจญภัยให้ตามล่าปีศาจ รวมถึงชิสุเอะ อิซาวะ ซึ่งเขาจะฆ่าพวกมันจริง ๆ เพื่อให้มีพลังมากขึ้นปีศาจต้นกำเนิดนัวร์เผยให้เห็นการปรากฏตัวของเขาที่กลุ่มนักผจญภัย โดยที่ชิสุต่อสู้กับเขาและทำให้เขาตะลึงด้วยหน้ากากที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ซึ่งจะทำให้เขาหลงใหลกับริมุรุ ออร์โธสพยายามดักจับชิสุโดยแกล้งแสดงความยินดีกับเธอที่ต่อสู้กับนัวร์และยังมีชีวิตอยู่ แต่เธอกลับมองเห็นกับดักนั้นได้ อย่างไรก็ตามออร์โธสพิสูจน์แล้วว่าแข็งแกร่งสำหรับชิสุ โดยอ่อนแอลงจากการต่อสู้กับนัวร์ โชคดีสำหรับเธอที่นัวร์มาช่วยเธอและลบวิญญาณของออร์โธสออกจากการดำรงอยู่

เอลาลูด กริมวาลด์ (ญี่ปุ่น: エラルド・グリムワルトโรมาจิRrarudo Gurimuwaruto)

ให้เสียงโดย: เค็นจิ ฮามาดะ
เขาเป็นอาร์คดยุคแห่งราชวงศ์เวทมนตร์แห่งทาลีออน และเป็นพ่อของเอลเลน/เอลยุน เมื่อได้ยินว่าลูกสาวของเขาได้ผูกมิตรกับจอมมารริมุรุ เทมเพสต์ที่วิวัฒนาการใหม่ เขาก็มาถึงเพื่อสอบสวนอย่างระมัดระวัง ตามคำสั่งของลูกสาวและเพื่อนเก่าของเขากษัตริย์คนแคระกาเซลล์ เขานั่งลงเพื่อพบปะทางการทูตระหว่างรุมุรุ และพันธมิตรทั้งหมดของเขา หลังจากนั้นเขาก็ได้ผูกมิตรกับริมุรุอย่างรวดเร็ว โดยประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นพันธมิตรของประเทศของเขากับสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์

เวลซาร์ด (ญี่ปุ่น: ヴェルザードโรมาจิVeruzādo)

ให้เสียงโดย: ยูกะ อิงุจิ
เวลซาร์ดเป็นพี่สาวของเวลโดร่า เทมเพสต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่มังกรที่แท้จริง หรือที่รู้จักกันในชื่อมังกรน้ำแข็งสีขาว เธออาศัยอยู่ในทวีปทางตอนเหนือในฐานะคนสนิทที่สุดของกี โดยไม่สนใจเรื่องต่าง ๆ ของโลก เธอดูถูกเพื่อนของกีอย่างจอมมารเลออน ครอมเวลล์

มิสซารี่ (ญี่ปุ่น: ミザリโรมาจิMizari)

ให้เสียงโดย: ยูกิ ฮิโรเซะ
เป็นที่รู้จักในชื่อ 'แวร์' หรือ "ปีศาจต้นกำเนิดสีเขียว" เธอคือปีศาจต้นกำเนิดสีเขียว และเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเพื่อนปีศาจต้นกำเนิด รูจ หรือกี คิมสัน

เรน (ญี่ปุ่น: レインโรมาจิRein)

ให้เสียงโดย: เอริ ยูกิมูระ
เป็นที่รู้จักในชื่อ 'เบลอ' หรือ "ปีศาจต้นกำเนิดสีน้ำเงิน" เธอคือปีศาจต้นกำเนิดสีน้ำเงิน และเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเพื่อนปีศาจต้นกำเนิด รูจ หรือกี คิมสัน

มิดเดรย์ (ญี่ปุ่น: ミッドレイโรมาจิMiddorei)

ให้เสียงโดย: อัตสึชิ อิมารุโอกะ
เป็นดรากอนนิวต์ผู้ทรงพลังและเป็นหัวหน้านักบวชแห่งดรากอนเฟตฟูลที่บูชามิลิม นาวา ต่างจากกาบิลและลิซาร์ดแมนคนอื่น ๆ เขาเป็นดรากอนนิวต์โดยกำเนิด จากการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์กับมังกร ในช่วงวัลพวร์กิสเขาเผชิญหน้ากับกาบิลและซูเฟียโดยสามารถเอาชนะพวกเขา ก่อนที่เบนิมารุจะมาถึงเพื่อทำให้ทุกอย่างสงบลง

เฮอร์มีส (ญี่ปุ่น: ヘルメスโรมาจิHerumesu)

ให้เสียงโดย: ไดกิ โคบายาชิ
เฮอร์มีสเป็นผู้ช่วยหนุ่มของมิดเดรย์ และเป็นนักบวชแห่งดรากอนเฟตฟูลที่บูชามิลิม นาวา

อัลติมา (ญี่ปุ่น: ウルティマโรมาจิUrutima)

ให้เสียงโดย: มิยุ โทมิตะ
ยังเป็นที่รู้จักในชื่อปีศาจต้นกำเนิดไวโอเล็ตเธอเป็นหนึ่งในปีศาจต้นกำเนิดอันเก่าแก่ ที่ตั้งชื่อตามสีต่าง ๆ เช่น ดิอาโบล และกี คริมสัน ในที่สุดเธอก็ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมฝ่ายของริมุรุผ่านการเชิญชวนของดิอาโบล และเขาก็ตั้งชื่อเธอว่าอัลติมาตามชื่อรถสปอร์ตอีกคัน เธอเปิดตัวก่อนมังงะในภาพยนตร์ และยังปรากฏในภาคแยกของสายสัมพันธ์เพลิงสีชาด

เวย์รอน (ญี่ปุ่น: ヴェイロンโรมาจิVueiron)

ให้เสียงโดย: มูกิฮิโตะ
เขาเป็นพ่อบ้านส่วนตัวของไวโอเล็ตและเป็นปีศาจที่ทรงพลัง

ซอนดา (ญี่ปุ่น: ゾンダโรมาจิZonda)

ให้เสียงโดย: โยชิกิ นากาจิมะ
เขาเป็นคนรับใช้วัยเยาว์ของไวโอเล็ตและเป็นผู้แทนของเธอ

คาร์เรร่า (ญี่ปุ่น: カレラโรมาจิKarera)

ให้เสียงโดย: อิกูมิ ฮาเซงาวะ[14]
ปีศาจต้นกำเนิดที่ไร้กังวลและมีพลัง หรือที่รู้จักกันในชื่อ 'โชน' หรือ "ปีศาจต้นกำเนิดสีเหลือง"

เทสทารอสซ่า (ญี่ปุ่น: テスタロッサโรมาจิTesutarossa)

ให้เสียงโดย: ยูมิ อูจิยามะ[14]
ปีศาจต้นกำเนิดที่มีเสน่ห์ สง่างาม และเป็นผู้ใหญ่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ 'บลัง' หรือ 'ปีศาจต้นกำเนิดสีขาว'

สถานที่อื่น ๆ[แก้]

เซ็นทรัลเวิลด์
ฉากหลักที่ซีรีส์ทั้งหมดเกิดขึ้น ประกอบด้วยสามทวีป ได้แก่ ทวีปเวทมนตร์ ทวีปน้ำแข็ง และเอลโดราโด ทวีปส่วนใหญ่ถูกปกครองโดยออคตาแกรม ทวีปเวทมนตร์เป็นทวีปที่ใหญ่ที่สุดในสามทวีป และภูมิภาคนี้เป็นของจอมมารริมุรุ เทมเพสต์, ลูมินัส วาเลนไทน์, ดากุรีล และมิลิม นาวา ทวีปน้ำแข็งเป็นอาณาจักรของจอมมารกี คริมสัน และเอลโดราโดเป็นโดเมนของอาณาจักรเลออน ครอมเวลล์
อาณาจักรปีศาจ
โลกฝ่ายวิญญาณเป็นที่อยู่ของปีศาจต้นกำเนิด มีเพียงประตูนรกที่เป็นวิธีเดียวที่จะเข้าถึงโลกนี้ได้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนจอมมารกี คริมสัน
ที่อยู่อาศัยของจิตวิญญาณ
เขาวงกตที่เชื่อมต่อกับอาณาจักรแห่งธาตุ ซึ่งมีนางฟ้าและธาตุอาศัยอยู่ นี่คืออาณาจักรของจอมมารรามิริส ผู้สร้างมันขึ้นมาโดยใช้ทักษะเวทมนตร์ของเธอ: โลกใบเล็ก ประตูเดียวที่จะเข้าไปได้นั้นตั้งอยู่ในอุทยานธรรมชาติอุลก์ แต่ถูกย้ายไปยังดันเจี้ยนภายในอาณาเขตของริมุรุในเวลาต่อมา
วังน้ำแข็งขาว
พระราชวังน้ำแข็งที่ปกครองโดยกี คริมสัน พบได้ในทวีปน้ำแข็งและเป็นส่วนสำคัญของอาณาเขตของกี
อาณาจักรฮาร์ปี้ฟูลโบรเซีย
ประเทศที่ตั้งอยู่บนภูเขาใกล้กับป่าใหญ่จูร่า ถูกปกครองโดยเฟรย์และเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนจอมมารมิลิม
อาณาจักรฟลิตวูด
ประเทศที่ถูกควบคุมโดยจอมมารอย่างลับ ๆ ชิซุเคยมาเยือนอาณาจักรแห่งนี้ในอดีต
ประเทศหุ่นเชิดจิสตาฟ
ประเทศที่ก่อนหน้านี้ปกครองโดยจอมมารเคลย์แมน หลังจากการตายของเคลย์แมนก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนจอมมารมิลิม
ถ้ำที่ถูกปิดผนึก
ถ้ำแห่งนี้เป็นที่ที่ริมุรุได้เกิดใหม่ และเป็นที่ที่เวลโดร่าถูกผนึกไว้เมื่อหลายปีก่อน จนกระทั่งเขาได้รับการปลดปล่อยจากริมุรุ และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนริมุรุ
นครศักดิ์สิทธิ์ที่สาบสูญ ดามาร์กาเนีย
ประเทศที่เป็นส่วนหนึ่งของอาณาเขตของจอมมารดากุรีล
ดันเจี้ยน
ส่วนหนึ่งของเขาวงกตของรามิริสที่สร้างโดยริมุรุ, รามิริส,มิลิม และเวลโดร่า และยังทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรของรามิริสอีกด้วย ภายในมีห้องนับร้อยห้องที่เต็มไปด้วยกับดัก สิ่งกีดขวาง และมอนสเตอร์ ทุกชั้นที่สิบจะมีบอส ซึ่งบางส่วนเป็นพันธมิตรกับริมุรุ

อ้างอิง[แก้]

  1. 1.00 1.01 1.02 1.03 1.04 1.05 1.06 1.07 1.08 1.09 Pineda, Rafael Antonio (มิถุนายน 8, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime's Video Reveals Cast, Half-Year Run". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ มิถุนายน 20, 2018. สืบค้นเมื่อ มิถุนายน 8, 2018.
  2. Sherman, Jennifer (กันยายน 17, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Casts Takuma Terashima". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ กันยายน 17, 2018. สืบค้นเมื่อ กันยายน 17, 2018.
  3. 3.0 3.1 3.2 3.3 3.4 3.5 3.6 3.7 3.8 Hodgkins, Crystalyn (August 25, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Reveals More Cast, October 1 Premiere". Anime News Network. สืบค้นเมื่อ August 25, 2018.
  4. 4.0 4.1 Pineda, Rafael Antonio (กรกฎาคม 26, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Adds 2 Cast Members". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ กรกฎาคม 26, 2018. สืบค้นเมื่อ กรกฎาคม 26, 2018.
  5. 5.0 5.1 5.2 5.3 Pineda, Rafael Antonio (ตุลาคม 26, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Adds 4 Cast Members". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ ตุลาคม 26, 2018. สืบค้นเมื่อ ตุลาคม 26, 2018.
  6. 6.0 6.1 "That Time I Got Reincarnated as a Slime". Funimation. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2019-03-25. สืบค้นเมื่อ March 25, 2019.
  7. 7.0 7.1 7.2 "Our Fall 2018 SimulDub lineup is here!". Funimation. ตุลาคม 3, 2018. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ ตุลาคม 19, 2018. สืบค้นเมื่อ ตุลาคม 19, 2018.
  8. Pineda, Rafael Antonio (มกราคม 14, 2019). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Casts Takahiro Sakurai". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ มกราคม 14, 2019. สืบค้นเมื่อ มกราคม 14, 2019.
  9. 9.0 9.1 9.2 9.3 9.4 9.5 9.6 Loo, Egan (กันยายน 26, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Adds More Cast Members". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ กันยายน 26, 2018. สืบค้นเมื่อ กันยายน 26, 2018.
  10. 10.00 10.01 10.02 10.03 10.04 10.05 10.06 10.07 10.08 10.09 10.10 10.11 10.12 10.13 10.14 10.15 10.16 10.17 10.18 10.19 Sherman, Jennifer (ธันวาคม 26, 2018). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Reveals Visual, Additional Cast". Anime News Network. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ ธันวาคม 27, 2018. สืบค้นเมื่อ ธันวาคม 26, 2018.
  11. "That Time I Got Reincarnated as a Slime Anime Adds Yoshimasa Hosoya to Cast". Anime News Network. พฤศจิกายน 26, 2018. เก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ พฤศจิกายน 26, 2018. สืบค้นเมื่อ พฤศจิกายน 26, 2018.
  12. 12.0 12.1 12.2 12.3 12.4 12.5 12.6 12.7 Pineda, Rafael Antonio (November 8, 2020). "That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 2's Video Reveals New Cast, Song Artists". Anime News Network. สืบค้นเมื่อ November 8, 2020.
  13. 13.0 13.1 13.2 13.3 13.4 13.5 13.6 13.7 13.8 Mateo, Alex (September 27, 2023). "That Time I Got Reincarnated as a Slime: Coleus' Dream Anime's Promo Video Reveals Cast, Opening Theme, November 1 Premiere". Anime News Network. สืบค้นเมื่อ September 27, 2023.
  14. 14.0 14.1 Mateo, Alex (November 1, 2023). "That Time I Got Reincarnated as a Slime: Coleus' Dream Anime Reveals 2 More Cast Members". Anime News Network. สืบค้นเมื่อ November 1, 2023.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]