มีเดียวิกิ:Uploadtext/th-withpermission

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กำลังอัปโหลดไฟล์จากบุคคลอื่น

ใช้แบบฟอร์มด้านล่างนี้เพื่ออัปโหลดผลงานซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดยบุคคลอื่น แต่ได้อนุญาตให้ใช้ผลงานนี้บนวิกิพีเดีย หรือไฟล์นั้นถูกเผยแพร่ภายใต้ "สัญญาอนุญาตเสรี" ในการอัปหลดผลงานประเภทอื่น โปรดกลับไปยัง วิกิพีเดีย:อัปโหลด

โปรดอ่านข้อความสำคัญนี้ก่อน
วิกิพีเดียไม่ยอมรับภาพที่อยู่ภายใต้สัญญาอนุญาต "ไม่ให้นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์" อนุญาตให้ใช้เฉพาะบนวิกิพีเดียเท่านั้น หรือไม่อนุญาตให้สร้างผลงานดัดแปลง มีหลายเหตุผลสำหรับนโยบายดังกล่าว แต่สรุปโดยย่อคือ ภารกิจของวิกิมีเดียคือการจัดหาเนื้อหาเสรี ซึ่งการมีภาพที่ถูกขัดขวางโดยแบบแผนสัญญาอนุญาตที่ถูกจำกัดสิทธิ์ขัดต่อภารกิจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ถูกเผยแพร่เป็นสาธารณสมบัติหรืออยู่ภายใต้สัญญาอนุญาตเสรี อย่างเช่น GFDL หรือสัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ที่เหมาะสมสามารถใช้ได้ สำหรับจุดประสงค์ของวิกิพีเดีย "สัญญาอนุญาตเสรี" หมายความว่า เจ้าของลิขสิทธิ์อนุญาตให้ผู้อื่นใช้ภาพของคนได้ในทุกกรณี รวมทั้งการนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์

หากเจ้าของลิขสิทธิ์ตกลงที่จะให้เผยแพร่ภาพแล้ว

หากเจ้าของลิขสิทธิ์ตกลงที่จะให้เผยแพร่ภาพภายใต้สัญญาอนุญาตเสรี อย่างเช่น GFDL แล้ว โปรดส่งจดหมายไปยัง "permissions-en AT wikimedia DOT org" หากไม่ปรากฎชัดเจนจากยูอาร์แอลที่มาของภาพ เพื่อรับประกันว่ามูลนิธิวิกิมีเดียจะมีบันทึกสัญญาอนุญาตในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้นในภายหลัง

เมื่ออัปโหลด กรุณาระบุรายละเอียดให้ชัดเจนในกล่องคำอธิบายโดยย่อด้านล่าง:

  1. แหล่งที่มาดั้งเดมิของภาพ รวมทั้งชื่อผู้ถือลิขสิทธิ์ และ (ถ้ามี) ยูอาร์แอลที่คุณดาวน์โหลดภาพนั้น
  2. คำอธิบายสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ (สัญญาอนุญาต)

หมายเหตุ: หากมีคำถามหรือข้อเสนอแนะสำหรับหน้าอัปโหลดนี้ โปรดส่งข้อความมายัง หน้าอภิปราย