พูดคุย:เพาะกาย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

..NEW.. HGH โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) จร้า...

HGH หรือ ฮอร์โมนเจริญวัยคือ โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) คือ ฮอร์โมนหลักที่ผลิตจากต่อมใต้สมอง (Pituitary Gland) ทำหน้าที่ควบคุมการเจริญเติบโต และการทำงานของอวัยวะทุกส่วน ของร่างกาย การสร้างเซลล์ใหม่, การทำงานของระบบสมอง และการทำงานของเอนไซม์ ระดับของโกรทฮอร์โมน จะลดต่ำลงเมื่อ อายุมากขึ้น คือจะลดลง 14% ทุก 10 ปี มีผลทำให้เกิดการแก่ชรา และโรคต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับความชรา มีผลต่อการลดลงของสมรรถนะ และการเคลื่อนไหวของร่างกายอย่างรวดเร็ว ดังนั้นการเพิ่มโกรทฮอร์โมน เป็นหนทางการเพิ่มความอ่อนเยาว์ และคืนความกระชุ่มกระชวย ให้กับร่างกาย ผลของโกรทฮอร์โมน ต่อต้านความชรา นายแพทย์ Ronald klatz ประธาน The American Academy of Anti-Aging Medicine ผู้แต่งหนังสือชื่อ "Grow Young with HGH" ระบุในหนังสือว่า "ปัจจุบันเราสามารถทำให้คนหนุ่มหรือ สาวขึ้นได้ถึง 10-20 ปี ในอดีตความแก่ชราถือว่าเป็น สัจธรรมของชีวิต คือ ทุกคนต้องแก่ แต่ในปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์ การแพทย์ถือว่า ความแก่เป็นโรคชนิดหนึ่งที่ สามารถรักษาได้" โกรทฮอร์โมนถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ชีวิตยืนยาว นายแพทย์ Edmund Chein กล่าวว่าโกรทฮอร์โมน เป็นสารฮอร์โมนชนิดเดียวที่สามารถชะลอความชราภาพได้อย่างเป็นรูปธรรม โกรทฮอร์โมน ทำงานอย่างไร? Dr. Grace Wong กล่าวว่า เมื่อเราอายุมากขึ้นระดับ ของโกรทฮอร์โมนจะลดลง 14% ในทุกๆ 10 ปี ทำให้การ สร้างเอนไซม์โปรทีเอส อินฮิบิเตอร์ (Protease Inhibitor) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยปกป้องไม่ให้โปรตีนในร่างกาย เราถูกทำลายและเกิดอนุมูลอิสระ (Free Radicals) เพิ่มมากขึ้นดังนั้นหากโปรตีนในเซลล์ถูกทำลาย ในระดับผิวเซลล์จะก่อให้เกิดผนังเซลล์เหี่ยวย่น ผิวหนังจะเหี่ยวย่น และถ้าเซลล์ถูกทำลายในระดับนิวเคลียสจะทำให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคอ้วน โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน โรคเบาหวาน โรคความจำเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น ปัญหาที่เกิดจากการที่ร่างกายขาดโกรทฮอร์โมน ผม - ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมเริ่มสร้างความหงุดหงิดให้เจ้าของศีรษะ เพราะทั้งหงอก ทั้งร่วง หรือทำท่าจะล้าน นั่นแหละสัญญาณของความชรามาเยือนแล้ว ผิวหนัง - เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังจะขาดความยืดหยุ่น ไม่ชุ่มชื้น ผิวแห้ง มีริ้วรอยเกิดขึ้น และเริ่มเหี่ยวย่น เพราะคอลลาเจนที่ช่วยทำให้ผิวเต่งตึงเริ่มลดน้อยลง สายตา - สายตาจะเริ่มเปลี่ยน ความเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นคือ เริ่มมีปัญหาสายตายาว อ่านหนังสือใกล้ๆ จะเหมือนกล้องที่ไม่โฟกัส และยิ่งอายุเพิ่มขึ้นสายตาก็จะฝ้าฟางขึ้นเรื่อยๆ ยังมีเรื่องของระบบการเผาผลาญ การได้ยิน ความจำ กล้ามเนื้อ ฮอร์โมน และอื่นๆ อีกที่นับวันก็จะเสื่อมถอยลงไปทุกทีๆ แต่ทั้งหมดนี้สามารถป้องกันได้ด้วยการเพิ่มโกรทฮอร์โมนเข้าไปในร่างกาย ในแง่ของ แพทย์สาขา anti - aging หลังจากที่พวกเราอายุเกิน 20 ปีไปแล้ว เมื่อร่างกายผลิตฮอร์โมนได้น้อยลง อวัยวะต่างๆ ก็เสื่อมตามไปด้วย ซึ่งฮอร์โมนที่มีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสมอง ผม ผิวหนัง กล้ามเนื้อ กระดูก และอวัยวะอื่นๆ ก็คือ โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ลองคิดดูเถอะว่าอาการอะไรน่าจะเกิดขึ้นกับเราบ้าง คำตอบก็คือ... ผมบาง ตาตก แก้มห้อย ริมฝีปากบาง คางห้อย ไขมันสะสม นอนไม่หลับ เครียดง่าย ไม่มีสมาธิ ซึมเศร้า ล้วนแล้วแต่อาการไม่พึงปรารถนาทั้งนั้นเลย เมื่อรู้แล้วว่าโกรทฮอร์โมนมีประโยชน์มหัศจรรย์ขนาดนี้ วิธีรักษา anti - aging จึงใช้การเสริมโกรทฮอร์โมนทดแทนส่วนที่ขาดหายไป

สนใจติดต่อ คุณเพชร โทร. 084-405-5154

    ID Line : petch444

[url=http://image.ohozaa.com/view2/xztFVfoFGok0fXjW][img]http://image.ohozaa.com/t/507/YN7faV.JPG[/img][/url] สนใจติดต่อ คุณเพชร โทร. 084-405-5154

    ID Line : petch444

กล่องละ 18,000-. / 5 กล่องๆละ 13,500-. จร้า... --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 180.183.136.149 (พูดคุย | ตรวจ) 20:50, 6 พฤษภาคม 2557 (ICT)