พูดคุย:สำนักข่าวประชาธรรม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ลองอ่านเนื้อหาดูซิครับว่าองค์กรนี้เขาทำอะไร เขาไม่ได้คิดว่าข้อมูลข่าวสารเป็นสินค้า เหมือนกับวิกิ เพราะฉะนั้นของที่อยู่ในเวบเขาก็เอามาอ้างได้ ผมเอามาใส่เพราะคิดว่าเป็นประโยชน์กับสังคมข่าวสาร แต่ถ้าจำเป็นต้องขึ้นว่าเป็นโฆษณา ก็ลบออกไปจากพื้นที่แห่งนี้เถอะครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Teeramon (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:02, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

อ่านแล้วก็ยังเหมือนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ครับ ผมไม่เห็นย่อหน้าไหนบอกเลยว่า สำนักข่าวประชาธรรม คืออะไร ประวัติเป็นอย่างไร สำคัญอย่างไร (notable) ผมเห็นแต่ปรัชญากับจุดประสงค์ซึ่งไม่เป็นสารานุกรมครับ WP:NOT ลองอ่านที่ เดลินิวส์ หรือ ผู้จัดการ น่าจะพอเป็นบทความตัวอย่างได้ --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 11:19, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ลองปรับแก้ให้แล้ว ลองดูครับ ¸·´ ¯·.¸¸.ღ 11:23, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ ทำให้ผมเข้าใจอะไรมากขึ้นจากประสบการณ์การเขียนครั้งนี้บนวิกิ ถ้าผมเสียมารยาทบนพื้นที่แห่งนี้ต้องขออภัยพี่น้องทุกท่านด้วย ผมเองก็เชื่อในปรัชญา และหลักการของสังคมแห่งนี้ และคิดว่าความรู้ไม่ใช่ "สินค้า" หรือใช้เป็น "อำนาจ" ไปกดทับคนอื่นๆ ผมอาจอินกับงานที่ผมทำมากไปก็ได้ เพราะสำนักข่าวประชาธรรม ก็ไม่ได้ได้เห็นข้อมูล ข่าวสาร เป็นสินค้าเหมือนกัน เลยหงุดหงิดเมื่อเห็นป้ายว่า กำลังขายของอยู่ ยังไงก็ฝากตัวด้วยครับ ---ธีรมล --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Teeramon (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:35, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)