พูดคุย:นวรัต ไกรฤกษ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เรียนผู้บริหารวิกิพีเดีย

ข้าพเจ้าเป็นทายาทโดยธรรมของนายแพทย์นวรัต ไกรฤกษ์ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ข้าพเจ้าอ่านข้อความเกี่ยวกับประวัตินายแพทย์นวรัตที่อยู่ในหน้าเว็ปเพจของท่านแล้ว เห็นว่ามีข้อความบางส่วนไม่ถูกต้อง ไม่เป็นความจริง คือ ข้อความที่กล่าวว่า นายนพพร บุญรงค์ เป็นบุตรชายและเป็นผู้ดูแลสหคลินิคหมอนพพร ศูนย์สุขภาพครอบครัวฯ ซึ่งนายแพทย์นวรัตเป็นเจ้าของนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด เพราะนายแพทย์นวรัต มีบุตรธิดาทั้งหมด 5 คนเท่านั้น อีกทั้งไม่เคยเป็นเจ้าของคลีนิคดังกล่าว การที่มีผู้กล่าวอ้างแสดงข้อความดังกล่าวย่อมทำให้เกิดความสับสนเข้าใจผิดในสังคมและอาจนำความเสื่อมเสียมาสู่นายแพทย์นวรัตและทายาทที่แท้จริงได้ ข้าพเจ้าซึ่งเป็นหลานตาของนายแพทย์นวรัต จึงขอให้ท่านดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวและลบข้อความในย่อหน้าสุดท้ายที่เกี่ยวกับนายนพพร บุญรงค์โดยเร็ว

ทั้งนี้ ข้าพเจ้ายินดีที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทายาทที่แท้จริงของนายแพทย์นวรัตในเบื้องต้น ดังต่อไปนี้

นายแพทย์นวรัต ไกรฤกษ์ สมรสกับนางประยล รัตนคุปต์ มีบุตรธิดา 5 คน คือ

1. นงเยาว์ ไกรฤกษ์ 2. นลินี ไกรฤกษ์ 3. นวลวรรณ ไกรฤกษ์ 4. นพพันธ์ ไกรฤกษ์ และ 5. นาภิช ไกรฤกษ์

ทั้งนี้ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลนี้ได้จาก หนังสือลำดับตระกูล ไกรฤกษ์ ISBN 974-9985-09-5 และหนังสือที่ระลึกงานศพของนายแพทย์นวรัต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2555 ที่วัดธาตุทองได้ ข้าพเจ้าเชื่อว่าท่านในฐานะที่เป็นสื่อกลางผู้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณชนมาตลอด ย่อมที่จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในครั้งนี้อย่างเป็นธรรมและถูกต้องตามข้อเท็จจริงด้วย

ขอแสดงความนับถือ

นายรวินท์ ถิระวัฒน์ บุตร นางนวลวรรณ ไกรฤกษ์ [ลบอีเมลออก] --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 110.168.79.238 (พูดคุย | ตรวจ) 21:37, 26 มีนาคม 2555 (ICT)

 สำเร็จ ได้ทำการลบข้อความดังกล่าวออกแล้วครับ เบื้องต้นเข้าใจว่าน่าจะเป็นคำที่สื่อมวลชนใช้เรียกคนที่จบการศึกษาทางแพทย์มาโดยลำลอง แต่เผอิญชื่อไปตรงกับนามปากกาพอดี อีกทั้งเมื่อตรวจสอบพบว่าไม่มีเค้าความเกี่ยวข้องกันด้วย ขอบคุณสำหรับการแจ้งครับ --∫G′(∞)dx 21:46, 26 มีนาคม 2555 (ICT)