ข้ามไปเนื้อหา

ผลต่างระหว่างรุ่นของ "อ็อกกี้กับแก๊งแมลงสาบ"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไทๆ (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
เดวิท-ภภ
บรรทัด 28: บรรทัด 28:


== เรื่องย่อ ==
== เรื่องย่อ ==
“อ็อกกี้” แมวตัวอ้วนสีฟ้า ที่มีเรื่องสำคัญเพียงสองอย่างในชีวิตคือพักผ่อน และดูแลบ้านสะอาดเรียบร้อย แต่“อ็อกกี้”กลับกลายเป็นเหยื่อของเจ้าแมลงสุดแสบสามตัว ได้แก่ โจอี้ ดีดี และมาร์กี้ ที่มาป่วนชีวิตของอ็อกกี้ให้วุ่นวาย แต่อ็อกกี้ก็มีตัวช่วย คือ แจ็ค ญาติแมว ที่บางทีอ็อกกี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามาช่วยแก้ปัญหาหรือมาป่วนเป็นบางเวลา โอลิเวีย แมวหญิงสีขาวซึ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังถัดจากบ้านของ อ็อกกี้ และเป็นความรักตั้งแต่แรกเห็นของ อ็อกกี้
“อ็อกกี้” แมวตัวอ้วนสีฟ้า ที่มีเรื่องสำคัญเพียงสองอย่างในชีวิตคือพักผ่อน และดูแลบ้านสะอาดเรียบร้อย แต่“อ็อกกี้”กลับกลายเป็นเหยื่อของเจ้าแมลงสุดแสบสามตัว ได้แก่ โจอี้ ดีดี และมาร์กี้ ที่มาป่วนชีวิตของอ็อกกี้ให้วุ่นวาย แต่อ็อกกี้ก็มีตัวช่วย คือ แจ็ค ญาติแมว ที่บางทีอ็อกกี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามาช่วยแก้ปัญหาหรือมาป่วนเป็นบางเวลา โอลิเวีย แมวหญิงสีขาวจะได้นำริบบิ้นสีเหลืองบนหัว 30 ปีซึ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังถัดจากบ้านของ อ็อกกี้ และเป็นความรักตั้งแต่แรกเห็นของ อ็อกกี้โมนิกาน้องสาวฝาแฝดของ Ogi มีตอนเป็นเช่นแจ็คแต่งงานกับเด็กบางคน กีฬางานอดิเรกเช่นสเก็ตลูกกลิ้งบ๊อบ ถัดไปไปที่บ้านของสุนัข 36 ปี ขนาดใหญ่สีน้ำตาลลูกน้องเช่นบูลด็อกที่แมลงสาบแออัดคิดก่อความเสียหายหรืออันตรายที่มักจะว่ามันเป็นผลงานของOgi มีจะ Ogi (หรือแจ็คเช่นกัน) ที่จะอึ แต่ถึงกระนั้นแม้จะมีเมื่อก่อความเสียหายจากความเข้าใจและการทำงานของแมลงสาบ
ดี Ogi ข้อกำหนดของเราตอนบางอย่างในบ้านชั้นเดียวของบ็อบผึ้งมีการติดตั้งลมพิษมันเป็นข้อตกลงของผึ้งและน้ำผึ้ง
มีปกมีหนามแม้ว่าอาจได้รับการยกให้กับมนุษย์เนื่องจากที่บ้านของสุนัขและอาหารอาหารด้านนอกของบ้านเรื่องที่ไม่ได้รับการยืนยันจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลที่ 4คุณยายของ Ogiรามาเล่นเป็นครั้งคราว Ogi ของบ้าน Ogi ไม่ได้ตระหนักถึง แต่ในความเป็นจริงที่แข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้มากกว่าก้ำกึ่งและแมลงสาบเรา โดยวิธีการที่เธอทำคุกกี้ยากอย่างไม่น่าเชื่อหลานชายของแจ็ค
ในหลานชายของแจ็คก็เป็นวัยรุ่น ฉันรักอาหารขยะและอนุกรมก็จะโกรธว่าไม่มี
ฉันเกลียดที่จะออกไปข้างนอกก็เป็นเพียงการฟังเพลงมาร์ทโฟนของคุณหลังจากที่เข้ามาในร่มเงาของต้นไม้เช่นเดียวกับการออกไปข้างนอก
เชิงอรรถ


== ตัวละคร ==
== ตัวละคร ==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 14:17, 19 มกราคม 2559

อ็อกกี้กับแก๊งแมลงสาบ
ประเภทคอมเมดี้
แอ็คชั่น
ผจญภัย
ประเทศแหล่งกำเนิด ฝรั่งเศส
จำนวนฤดูกาล5
จำนวนตอน348
การผลิต
ความยาวตอน7 นาที ต่อ ตอน
บริษัทผู้ผลิตซีลัม
กาอูมอท์ ฟิลม์ คอมพานี
ออกอากาศ
เครือข่ายTF1
ออกอากาศ28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 –
ปัจจุบัน

อ็อกกี้กับแก๊งแมลงสาบ(ฝรั่งเศส: Oggy et les Cafards อังกฤษ: Oggy and the Cockroaches) เป็นการ์ตูนแนวคอมเมดี้ซีรีส์ ของประเทศฝรั่งเศส ผลิตโดยซีลัม และ กาอูมอท์ ฟิลม์ คอมพานี

เรื่องย่อ

“อ็อกกี้” แมวตัวอ้วนสีฟ้า ที่มีเรื่องสำคัญเพียงสองอย่างในชีวิตคือพักผ่อน และดูแลบ้านสะอาดเรียบร้อย แต่“อ็อกกี้”กลับกลายเป็นเหยื่อของเจ้าแมลงสุดแสบสามตัว ได้แก่ โจอี้ ดีดี และมาร์กี้ ที่มาป่วนชีวิตของอ็อกกี้ให้วุ่นวาย แต่อ็อกกี้ก็มีตัวช่วย คือ แจ็ค ญาติแมว ที่บางทีอ็อกกี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามาช่วยแก้ปัญหาหรือมาป่วนเป็นบางเวลา โอลิเวีย แมวหญิงสีขาวจะได้นำริบบิ้นสีเหลืองบนหัว 30 ปีซึ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังถัดจากบ้านของ อ็อกกี้ และเป็นความรักตั้งแต่แรกเห็นของ อ็อกกี้โมนิกาน้องสาวฝาแฝดของ Ogi มีตอนเป็นเช่นแจ็คแต่งงานกับเด็กบางคน กีฬางานอดิเรกเช่นสเก็ตลูกกลิ้งบ๊อบ ถัดไปไปที่บ้านของสุนัข 36 ปี ขนาดใหญ่สีน้ำตาลลูกน้องเช่นบูลด็อกที่แมลงสาบแออัดคิดก่อความเสียหายหรืออันตรายที่มักจะว่ามันเป็นผลงานของOgi มีจะ Ogi (หรือแจ็คเช่นกัน) ที่จะอึ แต่ถึงกระนั้นแม้จะมีเมื่อก่อความเสียหายจากความเข้าใจและการทำงานของแมลงสาบ ดี Ogi ข้อกำหนดของเราตอนบางอย่างในบ้านชั้นเดียวของบ็อบผึ้งมีการติดตั้งลมพิษมันเป็นข้อตกลงของผึ้งและน้ำผึ้ง มีปกมีหนามแม้ว่าอาจได้รับการยกให้กับมนุษย์เนื่องจากที่บ้านของสุนัขและอาหารอาหารด้านนอกของบ้านเรื่องที่ไม่ได้รับการยืนยันจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลที่ 4คุณยายของ Ogiรามาเล่นเป็นครั้งคราว Ogi ของบ้าน Ogi ไม่ได้ตระหนักถึง แต่ในความเป็นจริงที่แข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้มากกว่าก้ำกึ่งและแมลงสาบเรา โดยวิธีการที่เธอทำคุกกี้ยากอย่างไม่น่าเชื่อหลานชายของแจ็ค ในหลานชายของแจ็คก็เป็นวัยรุ่น ฉันรักอาหารขยะและอนุกรมก็จะโกรธว่าไม่มี ฉันเกลียดที่จะออกไปข้างนอกก็เป็นเพียงการฟังเพลงมาร์ทโฟนของคุณหลังจากที่เข้ามาในร่มเงาของต้นไม้เช่นเดียวกับการออกไปข้างนอก เชิงอรรถ

ตัวละคร

แหล่งข้อมูลอื่น