ปูมสาธารณะทั้งหมด

นี่คือปูมทั้งหมดยกเว้นปูมการทำเครื่องหมายตรวจสอบหน้า (patrol):

ต้องการค้นหาปูมเกี่ยวกับผู้ใช้ที่ดำเนินการ ให้กรอกชื่อผู้ใช้ (ไม่มีคำขึ้นต้น) ที่ช่องผู้ดำเนินการ
ต้องการค้นหาปูมเกี่ยวกับหน้าหรือผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินการ ให้กรอกชื่อหน้าหรือชื่อผู้ใช้ (พร้อมคำขึ้นต้น "ผู้ใช้:") ที่ช่องเป้าหมาย (ชื่อเรื่องหรือผู้ใช้)
ปูม
  • 20:59, 30 กรกฎาคม 2564 Toppagexru คุย ส่วนร่วม สร้างหน้า ผู้ใช้:Toppagexru (ยินดีต้อนรับสู่บัญชีใหม่: toppagex.ru.com@toppagex.ru บัญชีของคุณสามารถใช้งานได้กับบริการของ Googleจำนวนมาก แต่ผู้ดูแลระบบ toppagex.ru จะเป็นผู้กำหนดว่าคุณสามารถใช้บัญชีของคุณเข้าถึงบริการใดได้บ้าง โปรดไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของ Google เพื่อดูเคล็ดลับเกี่ยวกับการใช้บัญชีใหม่ เมื่อคุณใช้บริการ Google ผู้ดูแลระบบโดเมนของคุณจะมีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลบัญชี toppagex.ru.com@toppagex.ru รวมถึงข้อมูลที่คุณเก็บไว้กับบัญชีนี้ในบริการของ Google คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่หรือโดยอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัว) ป้ายระบุ: การแก้ไขแบบเห็นภาพ แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขขั้นสูงด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • 20:17, 30 กรกฎาคม 2564 บัญชีผู้ใช้ Toppagexru คุย ส่วนร่วม ถูกสร้าง ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่