ผู้ใช้:Vertex clinic

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ไฟล์:Vertex01.jpg
Vertex Clinic


เวอร์เทคคลีนิก (อังกฤษ: Vertex Clinic) เป็นศูนย์การแพทย์ที่ให้บริการทางด้านทันตกรรม ผิวหนัง และศัลยกรรมความงาม

ประวัติ[แก้]

เวอร์เทคคลีนิกก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 เป็นศูนย์การแพทย์ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมใบหน้าและเรือนร่าง ทันตแพทย์ชำนาญด้านการจัดฟันและทันตกรรมรากเทียม และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเลเซอร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตรวจรักษา ปรับแต่ง และแก้ไขโครงหน้า เรือนร่าง และผิวพรรณ ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทีมแพทย์เวอร์เทคพร้อมจะให้บริการในการปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของผู้รับบริการเพื่อให้ทุกท่านที่เข้ามารับบริการมีรูปหน้าและผิวพรรณที่ดูดี

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเวอร์เทคคลินิก เป็นผู้ที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์ โดยผู้เชี่ยวชาญทุกท่านผ่านการฝึกอบรมจากในประเทศ และต่างประเทศ รวมทั้งมีการเข้าร่วมประชุมเพื่อพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง และการทำงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ต่างๆ นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญของเวอร์เทคคลินิกยังได้รับการรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในระดับนานาชาติอีกด้วย

นอกจากนี้ทางเวอร์เทคคลินิกยังมีการบริการพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสภาพผิวและโครงหน้าทั้งหมด รวมทั้งการออกแบบรูปหน้า (Facial Design) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 3 แผนกจะทำการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสรุปแผนการรักษาให้กับผู้ที่เข้ามารับบริการ อีกทั้งเวอร์เทคคลินิกยังเป็นสถานพยาบาลที่รับผู้ป่วยส่งต่อ (Referral Center) จากแพทย์และทันตแพทย์หลายแห่ง ในกรณีที่ผู้ป่วยมีปัญหาเรื่องโครงหน้าและโครงสร้างของฟันที่ซับซ้อนซึ่งเป็นกรณีที่ไม่สามารถรักษาทีอื่นได้ด้วย

ยาและผลิตภัณฑ์รวมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ ทุกชิ้น ที่ทางเวอร์เทคคลินิกเลือกใช้ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งไทย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ดังนั้นผู้รับบริการจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของเราได้ เวอร์เทคคลินิกมีงานบริการหลัก 3 แผนก ได้แก่ แผนกทันตกรรม (Dental) แผนกศัลยกรรม (Cosmetic Surgery) และแผนกผิวหนังและเลเซอร์ (Skin & Laser) ให้ผู้รับบริการ ได้รับความสะดวกสบายในการรับบริการ กล่าวคือ ผู้รับบริการสามารถเลือกพบแพทย์เฉพาะทางด้านใดก็ได้ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาของแต่ละบุคคล


บริการทางด้านทันตกรรม[แก้]

ถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน การบูรณะฟันแบบ Inlay และ Onlay การฟอกฟันขาว เลเซอร์ฟอกสีเหงือก เคลือบฟันเซรามิก ครอบฟันและสะพานฟัน รักษารากฟัน ทันตกรรมรากเทียม และทันตกรรมจัดฟัน ที่มีทั้ง, Laser จัดฟัน, การจัดฟันด้วยเทคโนโลยี Smart Fit, จัดฟันบนด้วยเครื่องมือจัดฟันด้านใน Smart Inside, การจัดฟันแบบพลาสติกใส Smart Clear Invisalign, ทันตกรรมจัดฟันติดแน่นด้านนอก แบบ เซรามิก, ทันตกรรมจัดฟันติดแน่นด้านนอก แบบไม่รัดยาง, ทันตกรรมจัดฟันติดแน่นด้านนอก แบบรัดยางธรรมดา


บริการทางด้านผิวหนัง[แก้]

ให้บริการทั้งใบหน้า ร่างกาย และทรีตเม้นท์ได้แก่ รอยดำจากสิว, กำจัดขน, แผลเป็น หลุมสิว, ริ้วรอย ยกกระชับ, ฝ้า กระ, หน้าขาวใส, ไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ, แผลเป็น แผลนูน, ริ้วรอยรอบดวงตา, Skin treatment, ทำหน้าเรียว, ลบรอยสัก, ปลูกผม, ยกคิ้ว, แก้ไขริมฝีปากคล้ำ, แก้ไขยิ้มเห็นเหงือก, ไขมันส่วนเกิน เซลูไลท์, ศอกเข่าด้านคล้ำ, รอยแตกลาย, ปาน รอยดำ, แผลเป็น แผลนูน, แก้ไขน่องเรียว, AHA, Antiaging treatment, Botox, Carboxy, CO2 Laser, Dermawave, Filler, Fine Sure, Gentle beam, Mask Bright & White, Mask U, Lipodissolve, Meso white, Plasma Peel, Prothera, Sharplight, Spectra Laser, Subcision, Therma Lift, Therma Re:store, UltraLipo, UltraLipo Plus, Vaser, ฉีด KA, ผ่าตัดทำ V-Line, ร้อยไหม, ฉีดสารเติมเต็มด้วยไขมันและStemcel


บริการศัลยกรรม[แก้]

ดูดไขมัน, ตา, จมูก, ปรับแต่งใบหู, ปรับแต่งโครงหน้า, ตกแต่งมือ, ตกแต่งหน้าผาก, ดึงยกกระชับใบหน้า, ฉีดสารเติมเต็มด้วยไขมัน และ Stemcell ตนเอง, ทำลักยิ้ม, เปลี่ยนใบหน้าจากชายเป็นหญิง, ร้อยไหมยกกระชับหน้า, แก้ยิ้มเห็นเหงือก, ศัลยกรรมหน้าอก, ตกแต่งความพิการจากอวัยวะต่างๆ, แก้ซิลิโคนเหลว, ศัลยกรรมสะโพก, ศัลยกรรมตกแต่งแผลเป็น, ศัลยกรรมน่อง, ดึงหน้าท้อง


ที่ตั้ง[แก้]

สาขาสยามสแควร์ 209 ล.1 สยามสแควร์ ซอย7 (ตรงข้ามมาบุญครอง) ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์ 02-658-0845-7, 086-339-3365, 086-369-1753

เปิดให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 น. – 20.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น. – 20.00 น.

เว็บไซด์ http://www.vertexclinic.com



Vertex clinic (พูดคุย) 17:15, 19 กุมภาพันธ์ 2557 (ICT)