ผู้ใช้:Thai series/หน้าทดลอง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

วัยบ้าคว้าฝัน[แก้]

Thai series/หน้าทดลอง
เป็นที่รู้จักกันในชื่อFierce & Furious Academy
แนวดราม่า, โรแมนติก
บทประพันธ์หมันต์ เชตมี
กำกับโดยหมันต์ เชตมี
นักแสดงนันทิพัทธ์ ไกรทัศน์, ศรัณย์ลภัส คำพา, นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์, อภัสสรา สนแสบ, ญารินดา บุนนาค
ประเทศแหล่งกำเนิดประเทศไทย
ภาษาต้นฉบับภาษาไทย
จำนวนตอน9 ตอน
การผลิต
ความยาวตอน60 นาที

วัยบ้าคว้าฝัน (อังกฤษ: Fierce & Furious Academy) เป็นซีรีส์แนว ดราม่า,โรแมนติก ออกอากาศทางแอปพลิเคชัน Monomax ผลิตโดย บริษัท Mono Originals จำกัด เขียนบทโทรทัศน์และกำกับการแสดงโดย เหมันต์ เชตมี ซีรีส์ออกอากาศปี 2567 นักแสดง นันทิพัทธ์ ไกรทัศน์, ศรัณย์ลภัส คำพา, นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์, อภัสสรา สนแสบ, ญารินดา บุนนาค

เนื้อเรื่อง[แก้]

โรงเรียน Rising Star Academy ที่ดูแลโดย "ผอ.ชัญญา" (รับบทโดย: ญารินดา บุนนาค) เป็นโรงเรียนในฝันของเด็กที่ใฝ่ฝันเข้าสู่วงการบันเทิง ที่นี่มีหลักสูตรที่แตกต่างจากโรงเรียนมัธยมปลายทั่วไป เน้นการเรียนการสอนด้านดนตรีและการแสดง มีทั้งสถานีโทรทัศน์ ค่ายเพลง ค่ายหนังและละคร ต่างก็ส่งแมวมองมาคว้าตัวนักเรียนไปปั้น เพราะมั่นใจในคุณภาพและความมุ่งมั่นของนักเรียนที่นี่

เมื่อหนึ่งในศิษย์เก่าของโรงเรียนประสบความสำเร็จโด่งดังที่เกาหลี ยิ่งทำให้การเข้าเรียนที่นี่กลายเป็นสิ่งที่ยากขึ้น หลายหมื่นคนจากทั่วประเทศเข้าร่วมคัดเลือก แต่มีเพียง 20 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นนักเรียนรุ่นใหม่ หนึ่งในนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกคือ "สตาร์" (รับบทโดย: ศรัณย์ลภัส คำพา) เน็ตไอดอลสาวที่ทำคะแนนสูงเป็นอันดับหนึ่ง เธอมาพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยม ทำให้ใครหลายคนไม่กล้าเข้าใกล้ ยกเว้น "ชีสเค้ก" (รับบทโดย: อภิชญา มอลลิน) เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีนักเรียนคนที่ 21 ก้าวเข้ามา สร้างความสงสัยให้กับทุกคน "วิน" (รับบทโดย: นันทพัทธ์ ไกรทัศน์) สมาชิกคนที่ 21 อาจจะเป็นเด็กเส้น แต่แล้วสตาร์ก็ได้รู้ความลับบางอย่างของวิน ทำให้เธอเริ่มมองวินเปลี่ยนไป และเปิดใจให้กับเพื่อนใหม่มากขึ้น

เรื่องราวของ Rising Star Academy เต็มไปด้วยบททดสอบและเรื่องราวต่างๆ มากมาย นักเรียนทั้ง 21 คนต้องต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อไปสู่ความฝัน พวกเขาได้เรียนรู้และเข้าใจว่า "ประสบการณ์ระหว่างทางมีค่ามากกว่าความสำเร็จ"

นักแสดง[แก้]

นักแสดง รับบท
นันทิพัทธ์ ไกรทัศน์ "วิน" อายุ 16 ปี หล่อ รวย มีพรสวรรค์ด้านดนตรีและการร้องเต้น เคยเป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน  ร่าเริงสดใส แต่ก็เปลี่ยนเมื่อแม่จากไป
นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ "คอปเตอร์" อายุ 16 ปี ที่บ้านฐานะดี พ่อแม่เลี้ยงลูกด้วยเงิน ตามใจแต่ไม่ได้ใส่ใจ คอปเตอร์จึงมีปมขาดความรัก
ศรัณย์ลภัส คำพา "สตาร์" อายุ 16 ปี เด็กอัจฉริยะ หน้าตาน่ารัก พ่อแม่ฐานะดีมาก แต่เธอฝันอยากเป็นนักร้อง สุดท้ายทะเลาะกับพ่อแม่ จนตัดขาดความสัมพันธ์
อภัสสรา สนแสบ "เลิฟ" อายุ 16 ปี สาวลุคมั่นใจ ฉลาด พูดจาตรงๆ มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย เพราะหนีออกจากบ้านและต้องรับผิดชอบชีวิตตัวเอง
ญารินดา บุนนาค "ผอ.ชัญญา" ผู้อํานวยการโรงเรียน อายุ 40 ปี เป็น Working Woman ที่ครบสูตร ทั้งสวย เท่ เก่ง ฉลาด บุคลิก น่าเกรงขาม