ผู้ใช้:Strategist cotactic/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แม่แบบ:Cotactic Media

Cotactic Media[แก้]

บริษัท โคแทคติก มีเดีย จำกัด
ประเภทเอเจนซี่โฆษณาและการตลาดออนไลน์
ก่อตั้ง16 มีนาคม พ.ศ.2560
บริการให้คำปรึกษาและวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ , หารายชื่อลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย, ซื้อพื้นที่สื่อโฆษณาออนไลน์, ทำการตลาดออนไลน์ผ่านกลุ่มคนดัง, สร้างสรรค์สื่อโฆษณาออนไลน์
เว็บไซต์https://cotactic.com/ https://www.facebook.com/cotactic https://www.instragram.com/cotactic https://twitter.com/cotactic

บริษัท โคแทคติก มีเดีย จำกัด คือ บริษัท Digital Marketing Agency ประกอบกิจการเป็นตัวแทนโฆษณา และรับทำสื่อการตลาดออนไลน์ทุกชนิดในประเทศไทย โดยบริษัทเน้นวางแผนการตลาดออนไลน์เชิงรุกให้กับธุรกิจทุกขนาด ทั้งธุรกิจครอบครัว, ธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม (SME), ธุรกิจขนาดใหญ่ ไปจนถึงบริษัทภาครัฐและเอกชน ซึ่งบริษัทได้ทำการก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560 และด้วยความสามารถในเรื่องคล่องแคล่ว, ความคิดวิเคราะห์, ความคิดสร้างสรรค์ และประสบการณ์ที่ทางเราได้ทำงานให้กับอุตสาหกรรม เช่น รถยนต์, ธนาคาร, บริการเช่ารถยนต์, คอนโดมิเนียม, E-commerce, การศึกษา, ดิจิทัล, อาหารและเครื่องดื่ม, อสังหาริมทรัพย์ และการให้บริการด้านซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชั่นผ่านทางอินเตอร์เน็ต (SAAS) ทำให้บริษัทของเราเป็นคู่ค้าที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาปัญหาในด้านการโฆษณาและการตลาดดิจิทัลให้ไปตามที่ธุรกิจของคุณต้องการ บรรลุวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

โคแทคติก มีเดียเป็นเอเจนซี่การตลาดที่คิดกลยุทธ์และสร้างสรรค์สื่อ เช่น Banners, Infographics, LINE Stickers, Cartoons, Informative Landing Pages, Lead Generation Signup Forms, Print Materials, Packaging และ Videos ให้สอดคล้องกับแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์ ประกอบด้วย Facebook Marketing, Instagram Marketing, Google Search Engine Marketing (SEM), Google Display Network (GDN) Marketing, Twitter Marketing, LINE Marketing และLinkedIn Marketing ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเกิดประสิทธิภาพและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

“รับทุกความท้าทาย เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณ COTACTIC MEDIA DIGITAL MARKETING AGENCY”
แผนที่

กลยุทธ์ที่ใช้[แก้]

กลยุทธ์ที่ใช้ขึ้นอยู่กับงบประมาณ, ความท้าทาย, เป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น Brand Awareness, Lead Generation รวมไปถึง B2B Marketing และระยะเวลาที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์ของลูกค้าแต่ละธุรกิจ ซึ่งบริษัท Digital Marketing Agency ของเราพยายามสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจแต่ละประเภท ผ่านสื่อออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Facebook, Instragram, Google Ads, Google Display Network, Youtube, Line, LinkedIn และ Twitter

การให้บริการ[แก้]

ให้คำปรึกษาและวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์[แก้]

บริษัทเชื่อว่าทุกธุรกิจมีความต่าง แม้ว่าจะเป็นสินค้า/บริการชนิดเดียวกันก็ตาม ซึ่งบริษัท Digital Marketing Agency หลายๆที่ อาจจะมี Template ที่เอาไว้ในธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่ โคแทคติก มีเดีย เราปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมในแต่ละธุรกิจเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเป็นที่น่าพอใจมากที่สุด

หารายชื่อลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย[แก้]

โคแทคติก มีเดีย บริษัท Digital Marketing วางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย โดยใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ ในการคัดเลือกรายชื่อลูกค้า และข้อมูลในการติดต่อของกลุ่มเป้าหมาย ที่มีโอกาสสูงที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของธุรกิจคุณ

ซื้อพื้นที่สื่อโฆษณาออนไลน์[แก้]

บริษัทมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลแคมเปญการตลาดออนไลน์ ของลูกค้าแต่ละธุรกิจ และคอยบริหารจัดการ งบประมาณสำหรับซื้อพื้นที่สื่อโฆษณาออนไลน์ ในแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Line, Twitter, Youtube, LinkedIn, SEM, SEO และ Google Display Network เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และหาลูกค้าใหม่ให้กับธุรกิจคุณ

ทำการตลาดออนไลน์ผ่านกลุ่มคนดัง[แก้]

ลูกค้าส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจ ทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Micro Influencers, Nano Influencers และ KOL ในการสร้างการรับรู้แบรนด์ รวมไปถึงสร้างความน่าเชื่อถือในสินค้าและบริการ

สร้างสรรค์สื่อโฆษณาออนไลน์[แก้]

โคแทคติก ไม่ใช่เอเจนซี่โฆษณาที่สร้างสื่อโฆษณาแบบทั่วๆไป แต่เราสร้างสื่อที่สามารถเพิ่มจำนวนคนที่เห็นโฆษณา เพิ่มจำนวนคนที่เข้าถึงแบรนด์ของคุณ และสร้างสื่อโฆษณาเพื่อมุ่งเน้นการเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณ ด้วยช่องทางโซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับแบรนด์ของคุณมากที่สุด

ไฟล์:โคแทคติก มีเดีย จำกัด.jpg

การทำการตลาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์[แก้]

  • Facebook Marketing
  • Instagram Marketing
  • Google Search Engine Marketing (SEM)
  • Google Display Network (GDN) Marketing
  • Twitter Marketing
  • LINE Marketing
  • LinkedIn Marketing


การคิดกลยุทธ์และสร้างสรรค์สื่อดิจิทัล[แก้]

  • Banners
  • Infographics
  • LINE Stickers
  • Cartoons
  • Informative Landing Pages
  • Lead Generation Signup Forms
  • Print Materials
  • Packaging
  • Videos


ลูกค้าของเรา[แก้]

BIGO LIVE Live Healthy
Benz Bkk Vipawadee National Car Rental
Central Food Retail Group Nissan
Choco Card PADA
CTEK Smart Battery Pimalai
Danish Loft Design Preeda Real Estate
Dayly Rim Ping Organic Farm
Digital Ventures SCB
Ditto (Thailand) PCL SIAM CHAI TENT
Drive Car Rental SMT Leasing
Globish S&P Delivery
Globish Kids Thailand Management Association: TMA
Hatari Wireless The Next Tycoon
Holiday Inn Express Unmelt
Hop-On Hop-Off Bus Tour Wecosystem
Klass leather bags & accessories Worldibuy
Kooup เพื่อนแท้ เงินด่วน
Krungsri