ผู้ใช้:SWU344

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Microsoft Ignite[1][แก้]

เป็นการประชุมประจำปีสำหรับนักพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ถูกจัดขึ้นโดย Microsoft มันเกิดขึ้นในหลายสถานที่ทั่วโลก การประชุมครั้งแรกที่รู้จักกันในชื่อ TechEd เกิดขึ้นในปี 2536 ในออร์แลนโดฟลอริดาสหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในบาร์เซโลนาในปี 2557 ไมโครซอฟท์เปลี่ยนตารางการประชุมและเปิดตัวชื่อ Microsoft Ignite จากปี 2558 ปกติการประชุมจะใช้เวลาประมาณสามถึงห้าวันและประกอบด้วยการนำเสนอและการประชุมไวท์บอร์ดและห้องทดลอง มันเสนอโอกาสในการพบปะผู้เชี่ยวชาญ Microsoft MVP และสมาชิกชุมชน ระบบเครือข่ายได้รับการปรับปรุงผ่านฝ่ายต่างๆพื้นที่ชุมชนและเซสชัน "ถามผู้เชี่ยวชาญ" เหตุการณ์นี้ยังรวมถึงพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่ผู้ขายสามารถแสดงเทคโนโลยีและขายผลิตภัณฑ์ มีแค็ตตาล็อกเนื้อหามากมายที่ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกเซสชันที่จะเป็นประโยชน์มากที่สุด มีการเผยแพร่วาระการประชุมออนไลน์ก่อนเริ่มการประชุม

เเอฟริกา[แก้]

ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อว่า TechEd South Africa จนกระทั่งปี 2007 ซึ่งเปลี่ยนเป็น TechEd Africa ปี 2550 เป็นปีสุดท้ายที่งานนี้จัดขึ้นที่ซันซิตี้หลังจากนั้นก็ถูกย้ายไปที่ศูนย์การประชุมนานาชาติเดอร์บัน (ICC) เนื่องจากจำนวนผู้ชมเพิ่มมากขึ้นซึ่งไม่สามารถรองรับได้ที่ซันซิตี้อีกต่อไป

ออสเตรเลีย[แก้]

TechEd ออสเตรเลียเป็น TechEd ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ยุโรป[แก้]

Microsoft Ignite เป็นงานประจำปีในเมืองต่างๆเช่นอัมสเตอร์ดัม

อินเดีย[แก้]

Microsoft TechEd India เป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2546 ยกเว้นปี 2551 ซึ่งเป็นปีเดียวที่ไม่มีการจัดงาน Microsoft TechEd India ในปี 2549 TechEd จัดขึ้นที่นิวเดลีปูเนมุมไบเจนไนเดอราบาดและบังกาลอร์ในช่วงเดือนมิถุนายน มีการจัดกิจกรรม TechEd สองครั้งในแต่ละเมืองกิจกรรมแรกเป็นการเจาะลึกด้านสถาปัตยกรรมของเทคโนโลยีและเน้นความต้องการของผู้ชมสถาปนิกควบคู่ไปกับสี่แทร็กที่เน้นไปที่แพลตฟอร์มและเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา เหตุการณ์ที่สองมุ่งเน้นไปที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ทำงานเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ในปี 2007 TechEd จัดขึ้นที่บังกาลอร์ ในปี 2009 TechEd จัดขึ้นที่ไฮเดอราบัดในเดือนพฤษภาคม Rechristened Microsoft TechMela การเปลี่ยนชื่อเป็นสิ่งจำเป็นโดยการกระตุ้นให้ Indianize เหตุการณ์และเนื้อหาเพื่อให้สอดคล้องกับจริยธรรมของชาวอินเดียทุกคน มีผู้เข้าร่วมกว่า 2,500 CXOs, TDMs, BDMs, นักพัฒนา, ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที, สถาปนิก, นักออกแบบ, อาจารย์และนักศึกษาเทคโนโลยี TechEd-India 2009 ได้รับการกล่าวขวัญโดย Steve Ballmer ซึ่งเป็นงาน TechEd เพียงงานเดียวทั่วโลกที่ Steve Ballmer ต้องพูด มีแทร็กทางเทคนิคจำนวน 28 แทร็กที่ประกอบไปด้วยการแบ่งมากกว่า 112 ครั้ง, แล็บที่นำโดยผู้สอน 24 คน, ชอล์กพูดคุยมากกว่า 20 ครั้ง แทร็กได้รับการออกแบบให้เป็นเครื่องมือนำทางที่ช่วยในการค้นหาเซสชันและห้องทดลองที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคล ในปี 2554 TechEd India จัดขึ้นที่บังกาลอร์ตั้งแต่วันที่ 23-25 ​​มีนาคมที่ Hotel Lalit Ashok เหตุการณ์รวมถึงการกล่าวสุนทรพจน์โดยผู้บริหารระดับสูงของ Microsoft เซสชันการฝ่าวงล้อมห้องปฏิบัติการห้องปฏิบัติการที่นำโดยผู้สอนเต็นท์ของทีมผลิตภัณฑ์การรับรองของ Microsoft ฟรีโปรแกรมชุมชนและการแสดงโซลูชัน เหตุการณ์สำคัญโดย Qi Lu ในปี 2555, 2556 และ 2557 เทคเอ็ดอินเดียจัดขึ้นที่บังกาลอร์ที่โรงแรม LaLiT Hotels, Palaces and Resorts

อิสราเอล[แก้]

การประชุม TechEd ในอิสราเอลจัดขึ้นที่ Eilat การประชุม TechEd ครั้งแรกจัดขึ้นในปี 2544 มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1,000 คน มีการประชุมอีกหกครั้งจนถึงปี 2010

ละตินอเมริกา[แก้]

TechEd ละตินอเมริกาจัดขึ้นเสมอในเซาเปาโลประเทศบราซิล แต่มีฉบับในเม็กซิโก 2544 ได้

ตะวันออกกลาง[แก้]

เริ่มต้นครั้งแรกในปี 2010 และโฮสต์ที่ดูไบ

นิวซีเเลนด์[แก้]

TechEd New Zealand เป็นการประชุมด้านไอทีที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์และจัดขึ้นทุกปีในโอ๊คแลนด์

อเมริกาเหนือ[แก้]

แต่ละปีสำหรับเหตุการณ์ในอเมริกาเหนือจะเปลี่ยนเป็นที่ตั้งใหม่

TechEd ออนไลน์[แก้]

เป็นข้อมูลเสริมออนไลน์สำหรับกิจกรรมในบุคคลซึ่งมีการสัมภาษณ์วิดีโอที่บันทึกไว้ในเหตุการณ์วิดีโอของการประชุมและการกล่าวสุนทรพจน์บล็อกและการรวมบล็อกของผู้พูด เนื้อหาส่วนใหญ่สามารถพบได้ใน Microsoft Channel 9

อ้างอิง

  1. https://en.wikipedia.org/wiki/Microsoft_Ignite#Africa

https://www.emol.com/noticias/tecnologia/2001/08/22/63874/microsoft-espera-terminar-pronto-version-final-de-windows-xp.html

https://www.microsoft.com/en-us/ignite

https://twitter.com/ms_ignite?lang=en

https://www.chicagotribune.com/business/ct-microsoft-cancels-chicago-conference-1014-biz-20151013-story.html