ผู้ใช้:Rotsa

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เดทออนไลน์[แก้]

Online dating หรือ Internet dating เป็น ระบบ dating ซึ่งช่วยให้บุคคลคู่และกลุ่มเพื่อให้การติดต่อและสื่อสารกันผ่านทางอินเทอร์เน็ตมักจะมีให้วัตถุประสงค์ของการพัฒนาทางเพศส่วนตัวแสนโรแมนติกหรือความสัมพันธ์ . เดทออนไลน์บริการปกติ การดูแล คู่ เหนือ Internet ผ่านการใช้ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือ

บริการออนไลน์ dating โดยทั่วไปต้องเป็นสมาชิกในอนาคตที่จะให้ข้อมูลส่วนตัวก่อนที่จะสามารถค้นหาข้อมูลผู้ให้บริการสำหรับบุคคลอื่นโดยใช้เกณฑ์ที่กำหนดเช่นช่วงอายุเพศและสถานที่ เว็บไซต์ส่วนใหญ่อนุญาตให้สมาชิกอัปโหลดรูปภาพของตัวเองและเรียกดูภาพถ่ายของผู้อื่น เว็บไซต์อาจมีบริการเพิ่มเติมเช่น เว็บคาสต์ , ออนไลน์แชท , แชทโทรศัพท์ ( VOIP ) และ กระดานข่าว เว็บไซต์บางแห่งมีการลงทะเบียนฟรี แต่อาจเสนอบริการที่ต้องมีค่าบริการรายเดือน เว็บไซต์อื่น ๆ ขึ้นอยู่กับการโฆษณาสำหรับรายได้ของ

เว็บไซต์หลายแบบทั่วไปตามที่มีสมาชิกมาจากหลากหลายภูมิหลังมองหาชนิดของความสัมพันธ์ เว็บไซต์อื่น ๆ ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นตามประเภทของสมาชิกที่สนใจสถานที่หรือความสัมพันธ์ที่ต้องการ

Online dating ผู้ช่วย[แก้]

เวลาไม่นานที่ผ่านมามีเว็บไซต์ต่างๆในอินเทอร์เน็ตที่สามารถเข้าถึงเคล็ดลับสำคัญในการหาพันธมิตรและเน้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการหาหญิง Internet Dating ได้ขยายบริการและขณะนี้ให้บริการอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ง่ายสำหรับคนที่จะหา พันธมิตร Last June, 2010, Washington Post ประกาศ บริษัท บทความใหม่บริการบนอินเทอร์เน็ต dating นำเสนอ : ช่วยหาคู่ออนไลน์ บริษัท Dating ให้บริการของ ghostwriters เพื่อช่วยให้ผู้หาวันว่างผ่านทางอินเทอร์เน็ต Virtual dating ความเสมือน เสมือนรวม dating online dating กับเกมออนไลน์ Virtual dating เกี่ยวข้องกับการใช้ ล่า สำหรับผู้ที่โต้ตอบใน สถานที่เสมือน ที่คล้ายชีวิตจริง dating สิ่งแวดล้อม ตัวอย่างเช่นบุคคลที่ได้พบและสนทนาในร้านกาแฟเสมือนโรแมนติกในปารีสหรือแคริบเบียนรีสอร์ท เหล่านี้ สามมิติ ได้รายงานการจดทะเบียนเพิ่มเติมจาก ผู้หญิง มากกว่า ผู้ชาย หนึ่งคำอธิบายสำหรับปรากฏการณ์นี้คือ virtual dating ช่วยให้ผู้หญิงมีควบคุมการที่พวกเขาเลือกและวิธีการโต้ตอบ Virtual เดทยังช่วยลดจำนวนมากอีเมลในกล่องจดหมายของผู้หญิงและให้ผู้หญิงได้เป็นตัวเลือก dating มิตร Video เดทอยู่กับรูปแบบเสมือนเดทที่ช่วยให้ผู้ใช้ dating live ใช้บริการ จริงจริง ที่กระตุ้นประสบการณ์เดทจริง วิดีโอนำเสนอเว็บไซต์เดทให้ 3-5 นาที เว็บแคม สัมภาษณ์ออนไลน์ตรงกับ บริการออนไลน์ dating โดยทั่วไปต้องเป็นสมาชิกในอนาคตที่จะให้ข้อมูลส่วนตัวก่อนที่จะสามารถค้นหาข้อมูลผู้ให้บริการสำหรับบุคคลอื่นโดยใช้เกณฑ์ที่กำหนดเช่นช่วงอายุเพศและสถานที่ เว็บไซต์ส่วนใหญ่อนุญาตให้สมาชิกอัปโหลดรูปภาพของตัวเองและเรียกดูภาพถ่ายของผู้อื่น เว็บไซต์อาจมีบริการเพิ่มเติมเช่น เว็บคาสต์ , ออนไลน์แชท , แชทโทรศัพท์ ( VOIP ) และ กระดานข่าว เว็บไซต์บางแห่งมีการลงทะเบียนฟรี แต่อาจเสนอบริการที่ต้องมีค่าบริการรายเดือน เว็บไซต์อื่น ๆ ขึ้นอยู่กับการโฆษณาสำหรับรายได้ของ


เว็บไซต์หลายแบบทั่วไปตามที่มีสมาชิกมาจากหลากหลายภูมิหลังมองหาชนิดของความสัมพันธ์ เว็บไซต์อื่น ๆ ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นตามประเภทของสมาชิกที่สนใจสถานที่หรือความสัมพันธ์ที่ต้องการ สังคมเครือข่าย

บทบาทของบริการเครือข่ายสังคมใน online dating มีการสำรวจในเรื่องหนังสือเฉพาะที่ผลการศึกษาพบว่าออนไลน์เดทบริการขับเคลื่อนด้วยการสมัครมีจำนวนน้อยโอกาสที่เครือข่ายสังคมที่พวกเขามักจะเท่านั้น ใช้ประเภทหน้าแรกส่วนบุคคลของชุมชนออนไลน์ที่ทำให้พวกเขาเท่านั้นที่มีประสิทธิภาพสำหรับพันธะและขั้นตอนการเข้ารหัสของความสัมพันธ์ บริการ dating จำลองบน - at - the - - point ของรุ่นใช้ฟรีคะแนนสูงมากเป็นหลายคนใช้ Circle of Friends วิธีเครือข่ายสังคมและจำนวนมากขึ้นของประเภทชุมชนออนไลน์ คะแนนสูงสุดคือบริการ dating Facebook ซึ่งใช้ส่วนบุคคลประเภทแรกที่ ปัญหา อาจมีความหลากหลายของปัญหาเมื่อใช้ออนไลน์เดทเว็บไซต์ 1เว็บไซต์บางแห่งคาดหวังให้สมาชิก"ตาบอด"หมายถึงผู้มีความสามารถน้อยหรือไม่มีการค้นหาหรือดูตัวอย่างรูปที่มีอยู่ก่อนที่จะชำระค่าบริการ 2 บางเว็บไซต์จำเป็นต้องให้ทั้งผู้ส่งและผู้รับข้อความเป็นสมาชิกก่อนการสื่อสารที่เว็บไซต์ปิดหรือติดต่อสามารถจัดและจะกรองข้อความที่จะลบที่อยู่อีเมลหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่เว็บและนามสกุล สมาชิกที่พยายามหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด นี้อาจสูญเสียสมาชิกและออกจากเว็บไซต์ 3 แม้ว่ารูปแบบของสมาชิกมีจริง""ยังมีขาดโดยธรรมชาติของความไว้วางใจกับสมาชิกคนอื่นๆ ล่า Online ค้นหาเว็บไซต์ dating online น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเว็บไซต์ดังกล่าวให้พวกเขาจ่ายไม่รู้จักจบเป้าหมายใหม่ของโอกาส Internet ฉ้อโกง Online บริการแนะนำ ในปี 2008 โมเดลรูปแบบการเดทออนไลน์เกิดในเว็บไซต์รูปแบบการแนะนำ, การดึงดูดจำนวนมากและผู้สนใจลงทุนสำคัญ เว็บไซต์แนะนำแตกต่างจาก online dating แบบดั้งเดิมที่สมาชิกมีการค้นหาและติดต่อสมาชิกอื่นๆ โดยแนะนำสมาชิกสมาชิกคนอื่น ๆ ที่พวกเขาเห็นว่าเข้ากันได้จึงอ้างว่าเพื่อกำจัดมากประทุษร้ายของออนไลน์แบบ dating แม้ว่าทั้งสองบริการแนะนำงานอย่างมากมายแตกต่างกันและมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันทั้งเรียกร้องให้มีประสิทธิภาพมากกว่าบุคคลทั่วไปแบบ .