ผู้ใช้:Rameshe999/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

{{ลบ|[[WP:ฟ5]] มีภาพทดแทนที่คอมมอนส์แล้วครับ คือ []}}

{{ลบ|[[WP:ฟ7]] มีภาพในคอมมอนส์แล้วครับ คือ []}}

{{ลบ|[[WP:ฟ6]] -ละเมิดนโยบายการใช้ไม่เสรี : [[วิกิพีเดีย:เนื้อหาไม่เสรี|ภาพของบุคคลที่มียังมีชีวิตอยู่]]}}

ป้ายสัญญาอนุญาตการใช้งานโดยชอบธรรม[แก้]

ชื่อ หมายเหตุ
{{โลโก้}} เครื่องหมาย ตราสัญลักษณ์ขององค์กร หน่วยงาน กลุ่มบุคคล ผลงาน หรือกิจกรรม

ใช้กับเครื่องหมายและตราสัญลักษณ์ทุกประเภทเพิ่ม regtrademark=yes สำหรับเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน สังเกตได้จาก ®

{{ภาพการ์ตูน}} ใช้กับมังงะหรือคอมมิกส์เท่านั้น

ส่วนแอนิเมชันให้ใช้ {{ภาพจากโทรทัศน์}} หรือ {{ภาพจากภาพยนตร์}}

{{ภาพจากข่าว}} ภาพนี้มีลักษณะเป็นภาพข่าว ซึ่งลิขสิทธิ์น่าจะเป็นของ ช่างภาพ และ/หรือ สำนักข่าวผู้พิมพ์ และ/หรือ สำนักข่าวเจ้าของเว็บไซต์ข่าว โดยเชื่อว่า การใช้ภาพที่มีความละเอียดต่ำ
{{ภาพโฆษณา}} ภาพนี้เป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์ เผยแพร่โดยบริษัทหรือองค์กรเพื่อโฆษณาผลงานหรือผลิตภัณฑ์ของตนในสื่อ อย่างเช่น สื่อโฆษณาหรือรูปถ่ายโปรโมตในเอกสารข่าว ลิขสิทธิ์ของภาพน่าจะเป็นของบริษัทที่ผลิตสื่อโฆษณาหรือศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานที่กล่าวถึง โดยเชื่อว่าการใช้ภาพสื่อโฆษณาเพื่อบรรยาย:
{{ภาพเงินตรา}}
{{ภาพเหรียญไทย}} ภาพในนี้เป็นภาพเหรียญ และ/หรือ เหรียญกษาปณ์ ถือลิขสิทธิ์ภาพบนเหรียญโดย กรมธนารักษ์ ซึ่งไม่อนุญาตให้นำไปตัดแต่งต่อเติมใดๆทั้งสิ้น
{{ภาพจากเกม}} ภาพนี้เป็นภาพจับจากวิดีโอเกมหรือเกมคอมพิวเตอร์ที่มีลิขสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ของภาพนี้น่าจะเป็นของบริษัทหรือผู้พัฒนาเกม อาจถือว่าการใช้ภาพจับความละเอียดเว็บจำนวนจำกัด
{{ภาพจากโทรทัศน์}} ภาพนี้เป็นภาพหน้าจอจากรายการโทรทัศน์หรือการแสดงตนสถานีที่มีลิขสิทธิ์ ลิขสิทธิ์น่าจะถือโดยบริษัทผู้ผลิตผลงานดังกล่าว อาจถือได้ว่าการใช้ภาพหน้าจอความละเอียดเว็บจำนวนจำกัด
{{ภาพจากพาโนรามิโอ}} ภาพในนี้เป็นภาพถ่ายจากพาโนรามิโอ และ กูเกิลเอิร์ธ ถือลิขสิทธิ์โดย กูเกิล และบางภาพถือลิขสิทธิ์โดยผู้ถ่าย
{{ภาพจากภาพยนตร์}} ภาพใบปิดภาพยนตร์ให้ใช้ป้าย {{โปสเตอร์}}
{{ภาพจากมิวสิกวิดีโอ}} ภาพนี้เป็นภาพหน้าจอจากมิวสิกวิดีโอหรือวิดีโอประชาสัมพันธ์สำหรับศิลปินดนตรีที่มีลิขสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ของผลงานดังกล่าวน่าจะเป็นของผู้ผลิตวิดีโอและอาจถือครองโดยศิลปินดนตรีดังกล่าวด้วย อาจถือได้ว่าการใช้ภาพหน้าจอความละเอียดเว็บจำนวนจำกัด
{{ภาพซอฟต์แวร์}} นี่เป็นภาพหน้าจอของซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ที่มีลิขสิทธิ์ และลิขสิทธิ์นั้นน่าจะเป็นของผู้พัฒนาหรือบริษัทผู้สร้างซอฟต์แวร์ อาจถือได้ว่าเป็นการใช้ภาพหน้าจอความละเอียดเว็บจำนวนจำกัด
{{ภาพตัวละคร}} ภาพนี้เป็นภาพประกอบของ ตัวละครหรือกลุ่มตัวละคร ในหนังสือการ์ตูน วิดีโอเกม รายการแอนิเมชันทางโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ที่มีลิขสิทธิ์ โดยลิขสิทธิ์ส่วนใหญ่นั้นเป็นของสำนักพิมพ์/ผู้ผลิต และ/หรือ ศิลปินผู้สร้างผลงานที่กล่าวถึง โดยเชื่อว่าการใช้ภาพอาร์ตเวิร์กที่มีความละเอียดต่ำ สำหรับใช้ในการ
{{ปกซีดี}} ภาพนี้เป็นปกของบันทึกเสียง วิดีโอเทป ดีวีดี บลูเรย์ ตลับเกม ฯลฯ และลิขสิทธิ์ของผลงานดังกล่าวน่าจะเป็นของผู้ผลิต ผู้พัฒนาหรือสตูดิโอที่ผลิตผลงานดังกล่าว อาจถือได้ว่าการใช้ภาพความละเอียดต่ำเพื่อ
{{โปสเตอร์}} ภาพนี้เป็นโปสเตอร์ และลิขสิทธิ์สำหรับผลงานนี้น่าจะเป็นของผู้ผลิตหรือผู้สร้างสรรค์ของผลงานดังกล่าว อาจถือได้ว่าการใช้ภาพโปสเตอร์ที่ลดขนาดลง และมีความละเอียดต่ำ
{{ภาพแสตมป์ไทย}} ภาพนี้เป็นภาพถ่ายจาก ตราไปรษณียากรไทย หรือที่เกี่ยวข้อง
{{ภาพจากหนังสือ}} ภาพนี้เป็นปกหนังสือ หรือภาพพิมพ์ภายในหนังสือหรือสิ่งตีพิมพ์อื่น และลิขสิทธิ์น่าจะเป็นของศิลปินผู้สร้างสรรค์หรือสำนักพิมพ์ของสิ่งตีพิมพ์ดังกล่าว อาจถือได้ว่าการใช้ภาพความละเอียดต่ำจากหนังสือ
{{เสียงเพลง}}
{{ภาพจากสารานุกรมพืช}}
{{Non-free Wikimedia logo}}
{{ชอบธรรม}} ภาพชอบธรรมประเภทอื่นที่ไม่เข้ากับป้ายทั้งหมดด้านบน
{{PD-old}} ภาพและสื่อนี้ถือเป็นสาธารณสมบัติ เนื่องจากภาพและสื่อนี้หมดอายุการคุ้มครองทางลิขสิทธิ์แล้ว ในสหรัฐอเมริกาและประเทศที่มีอายุการคุ้มครองลิขสิทธิ์ ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์งาน และภายใน 100 ปีหลังจากผู้สร้างสรรค์งานเสียชีวิต
{{PD-art}} ภาพศิลปะสองมิตินี้ถือเป็นสาธารณสมบัติ เนื่องจากเก่าแก่เกิน 50 ปีนับจากวันที่สร้างสรรค์ขึ้น วันที่ได้มีการโฆษณาเป็นครั้งแรก หรือวันที่ผู้สร้างสรรค์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตามกฎหมายลิขสิทธิ์ไทยถือว่า ลิขสิทธิ์หมดอายุแล้ว
{{PD-TH-exempt}} ภาพจากหน่วยงานราชการไทย
  • (๑) ข่าวประจำวัน และข้อเท็จจริงต่าง ๆ ที่มีลักษณะเป็นเพียงข่าวสารอันมิใช่งานในแผนกวรรณคดี แผนกวิทยาศาสตร์ หรือแผนกศิลปะ
  • (๒) รัฐธรรมนูญและกฎหมาย
  • (๓) ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่ง คำชี้แจง และหนังสือโต้ตอบของกระทรวง ทบวง กรม หรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐหรือของท้องถิ่น
  • (๔) คำพิพากษา คำสั่ง คำวินิจฉัย และรายงานของทางราชการ
  • (๕) คำแปลและการรวบรวมสิ่งต่าง ๆ ตาม (๑) ถึง (๔) ที่กระทรวง ทบวง กรม หรือหน่วยงานอื่นใดของรัฐหรือของท้องถิ่นจัดทำขึ้น
{{PD-Thailand}} ภาพหรือสื่อนี้ ถือเป็นสาธารณสมบัติ ในเขตอำนาจศาลไทย เนื่องจากลิขสิทธิ์หมดอายุแห่งการคุ้มครองแล้ว ตามมาตรา ๑๙ ถึง ๒๓ แห่ง พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ดังนี้: