ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Pingpongsportgym/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ร้านปิงปองสปอร์ต ลาดกระบัง เป็นสนามปิงปอง / ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ปิงปอง แบดมินตัน Pickleball ที่ตั้งอยู่ภายในซอย Fifth Avenue ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร เดิมตั้งอยู่ ตลาด V-Market ลาดกระบัง และ ย้ายมาอยู่ที่ Fifth Avenue เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2560 จนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบัน มีโต๊ะปิงปองให้เช่า 3 โต๊ะ โต๊ะที่เปิดให้บริการเป็น โต๊ะปิงปองเป็นโต๊ะมาตรฐานขนาด 274 x 152.5 x 76 เซนติเมตร แบรนด์ดัง ได้มาตรฐาน ITTF ระดับสากล มีให้เช่าเป็น 2 ประเภท เช่าเหมาโต๊ะราย ชม. หรือ คิดเป็นรายคน คนละ 60 บาท ตีได้ทั้งวัน

ร้านปิงปองสปอร์ต ลาดกระบัง มีอุปกรณ์ปิงปองจำหน่ายครบครัน ตั้งแต่ ไม้ปิงปอง, ยางปิงปอง, ลูกปิงปอง, ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ โต๊ะปิงปอง มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อและราคา ยางปิงปอง มีให้เลือกทั้งยางเรียบ / ยางเม็ด / ยางแอนตี้ แบ่งเป็นหลายเกรด ทั้ง สำหรับมือใหม่ และ ระดับมืออาชีพ ส่วน ลูกปิงปองมีให้เลือกทั้งลูกปิงปองฝึกซ้อม และ แข่งขัน โดยราคาถูกกว่าในห้าง แต่ประสิทธิภาพสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ราคาค่าเช่าโต๊ะปิงปอง ดังนี้ เช่าเหมาโต๊ะต่อตัว: ชั่วโมงละ 100 บาท ตีแจมกัน คิดเป็นค่าใช้สนาม คนละ 60 บาท / วัน เครื่องยิงลูกปิงปอง ชม. ละ 120 บาท ไม่รวมค่าใช่สนาม

เวลาทำการของร้านปิงปองสปอร์ต ลาดกระบัง ดังนี้ วันจันทร์ - อาทิตย์: 11.00 - 19.00 น.

[1]

 

  1. ร้านปิงปองสปอร์ต