ผู้ใช้:Patthaphon

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
พัทธพล ขาวเหลือง
Patthaphon
วันเกิด28 กรกฎาคม 2539
อาชีพนักเรียน
เพศไม่ระบุ
สรรพนามเรา/คุณ/เขา
สถานที่อยู่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
สิ่งที่สนใจฟุตบอล,บีบอย
ความตั้งใจติดทีมชาติ

สวัสดีครับ ผมชื่อ พัทธพล ขาวเหลือง อายุ 14 ปี ศึกษาอยู่ชั้น G.8 หรือ ม.2 โรงเรียนเซนต์จอห์น แมรี่ จังหวัดสระบุรี การเรียนก็ยากพอสมควรเพราะการสอนเป็นภาษาอังกฤษทุกวิชา ยกเว้นวิชาภาษาไทย ผมเริ่มสนใจวิกิพีเดียเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนแล้วก็เห็นเพื่อนคนหนึ่ง(หรือจะเป็นพี่)เป็นสมาชิกวิกิพีเดียผมก็เลยอยากเป็นสมาชิกบ้างแล้วผมก็สมัครจนได้ ตอนนี้เขาอายุ 21 ปี อายุห่างจากผมก็หลายปี สิ่งที่ผมสนใจในตอนนี้ก็คือเรื่องการเต้น B-Boy และ ฟุตบอล ผมก็เต้นบีบอยเป็นนิดหน่อย ส่วนเรื่องฟุตบอลผมชอบมากๆ และผมอยากมีโอกาสที่จะลงแข่งฟุตบอลรายการใดรายการหนึ่งก็ได้ แต่ผมเล่นฟุตบอลไม่เก่งขนาดเดาะบอลยังไม่ถึงสิบครั้งเลยแต่ผมก็ยังพยายามจะเล่นฟุตบอลให้เก่งขึ้น

จุดเริ่มต้นของความสนใจเกี่ยวกับ B-Boy[แก้]

เริ่มต้นเมื่อประมาณ มิถุนายน 2552 มีคนชวนให้ผมไปลองเต้นที่หน้าย่าโม ที่ที่บีบอยปากช่องเต้นกันอยู่ ผมก็ลองไปแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก พอผมได้เห็นผมรู้สึกว่าน่าสนุกดีก็ลองให้พี่เขาสอนให้แล้วก็ไปฝึกเอาเองจนเต้นได้นิดหน่อย ผมสามารถทำท่า wimmill ได้สุงสุดหกรอบ คือท่าที่หมุนเหมือนกังหันลมครับ

เกี่ยวกับฟุตบอล[แก้]

ความสามารถในการเล่นฟุตบอลของผมถือว่าไม่เก่งหรืออาจจะไม่ได้เรื่องเลยก็ได้ เพราะไม่ได้มีโอกาสเล่นมากมาย แต่ก็จะพยายามต่อไป ตำแหน่งที่ผมอยากเป็นคือ กองกลางตัวรุกและกองหน้า แต่ความสามารถก็ยังไม่ถึงขั้น

ความชื่นชอบเกี่ยวกับฟุตบอล[แก้]

ทีมสโมสรที่ชื่นชอบ: เชลซี,บาร์เซโลน่า,เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชาติืืที่ชื่นชอบ:ไทย,อังกฤษ,ญี่ปุ่น,เกาหลีใต้ นักฟุตบอลที่ชื่นชอบ:ธีรเทพ วิโนทัย,กวิน ธรรมาสัจจานัน,เมสซี่,แลมพาร์ด,เบ็คแฮม