ผู้ใช้:Pancakemocca/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ธนัชพร ไทรงาม[แก้]

ธนัชพร ไทรงาม ( 7 สิงหาคม พ.ศ. 2549) ชื่อเล่น แพนเค้ก เป็นนักกีฬาฟุตบอลและนักดนตรี เป็นที่รู้จักจากการมีผลงานอยู่กับสโมสร Tattoo Town Academy และมีผลงานทางด้านดนตรีอยู่กับยามาฮ่า

แพนเค้กเป็นหนึ่งในผู้เล่น 11 ตัวจริงเซ็ตหลักของสโมสร Tattoo Town Academy [ทีมเยาวชน] โดยมีตำแน่งเป็นกองหน้าตัวทำเกมนับเป็นหัวใจสำคัญของทีมและยังเป็นกัปตันทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2018 - ปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นกัปตันทีมที่มีอายุน้อยที่สุดในสโมสรและในลีก นอกจากความสามารถทางด้านกีฬาที่โดดเด่นแล้วแพนเค้กยังมีความสามารถทางด้านดนตรีที่นับว่าดีเยี่ยม แพนเค้กเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "Snack" [วงประกวดโดยยามาฮ่า] โดยมีตำแหน่งในวง คือ: Lead Vocal, Rapper, มือกีตาร์ และด้วยความสามารถทางดนตรีที่หลากหลายของแพนเค้กก็ทำเอาหลายๆคนใจละลายไปตามๆกัน นอกจากนี้ภายในปี 2562 แพนเค้กจะมีโปรเจ็คพิเศษร่วมกันเพื่อนๆในวงให้ได้เห็นกัน

ประวัติ[แก้]

แพนเค้กเกิดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2549 เป็นบุตรสาวของนายอภินันท์ ไทรงาม กับ นางสุติมา ไทรงาม กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนปลูกปัญญา (นครราชสีมา) หลักสูตร Intensive Program โดยมีการพูดกันว่าเมื่อแพนเค้กอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 จะย้ายไปเรียนที่โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ (สายวิทย์-คำนวณ)

คุณพ่อและคุณแม่ของแพนเค้กเป็นนักธุรกิจ ทำอาชีพเกี่ยวกับโลจิสติกส์ (รถตู้ห้องเย็นกระจายสินค้าทั่วประเทศ)

แพนเค้กเริ่มมีผลงานที่เป็นที่รู้จักในปี 2559 คือการเป็นนักกีฬาและลงเล่นในสนามเป็นครั้งแรก และเริ่มมีผลงานทางด้านดนตรีที่เป็นที่รู้จักในปี 2562

แพนเค้กเริ่มเล่นกีตาร์ตั้งแต่อายุ 9 ปี แต่เพิ่งหันมาชอบและเล่นแบบจริงจังตอนอายุ 11 ปี โดยมีศิลปิน / นักแสดง idol เป็นหนุ่มไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต พระเอกหน้าใส คลื่นลูกใหม่ของค่ายนาดาวบางกอก และยังเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ไอดอลของ 4NOLOGUE ศิลปิน 9×9 (ไนน์บายนาย) อีกด้วย

ผลงานเพลง[cover]
ปี ชื่อเพลง ศิลปิน ตำแหน่ง
2562 ไม่บอกเธอ Bedroom Audio กีต้าร์
หากฉันตาย 60 Miles
ขอบคุณกันและกัน cover ver.9x9 Lead Vocal, กีต้าร์
รักฉันเรียกว่าเธอ Lead Vocal, Rapper, กีต้าร์
พริบตา Lead Vocal, กีต้าร์
คืนที่ดาวเต็มฟ้า
เธอเก่ง
รักโกรธ Lead Vocal, Rapper, กีต้าร์
NIGHT LIGHT 9x9 Lead Vocal, Rapper, กีต้าร์
HYPNOTIZE
ผู้โชคดี (The Lucky One)
ไม่น่าเจอเลย(Should't)
Eternity
ช้ำคือเรา cover ver.Paris,Tor 9x9 Sub Vocal, กีต้าร์
ลาลาลอย the toy Rapper, กีต้าร์
ยาพิษ Bodyslam Lead Vocal, กีต้าร์+solo
รักติดไซเรน ไอซ์ พาริส,แพรวา Rapper, กีต้าร์