ผู้ใช้:Nara28

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นารา กิตติเมธีกุล เกิดวันที่ 28 กันยายน 2522 ที่กรุงเทพมหานคร

การศึกษา

  1. ระดับประถมศึกษา่ ศึกษาที่โรงเรียนลาซาล กรุงเทพมหานคร ปี พ.ศ. 2528-2533
  2. ระดับมัธยมศึกษา ศึกษาที่โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย ปี พ.ศ. 2534-2539
  3. ระดับปริญญาตรี ศึกษาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขา เศรษฐศาสตร์เกษตร ปี พ.ศ. 2540-2543
  4. ระดับปริญญาโท ศึกษาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ ปี. พ.ศ. 2547-2549 หัวข้อวิทยานิพนธ์ "ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อราคาในตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย กรณีศึกษา ราคายางแผ่นรมควันชั้น 3"
  5. ระดับปริญญาเอก ศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขา ธุรกิจการกีฬาและการบันเทิง ปี พ.ศ. 2553-ปัจจุบัน หัวข้อวิทยานิพนธ์ "สมการโครงสร้างของพฤติกรรมการซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ของทีมสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก"

การทำงาน

ปี พ.ศ. 2544 เข้าทำงานในบริษัทเจริญโภคภัณฑ์เมล็ดพันธุ์ จำกัด ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาด ประจำเขตขายเพชรบูรณ์ตอนล่าง รับผิดชอบการส่งเสริมการเพาะปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ การเขตกรรม การใช้ปุ๋ยเคมี ปุ๋ยอินทรีย์ ของบริษัท
ปี พ.ศ. 2546 ย้ายฝ่ายงานจากการส่งเสริมทางด้าการเกษตร มาเป็นเจ้าหน้าที่การตลาด (Brand Marketing) รับผิดชอบการตลาด การสร้างตราสินค้า การกระจายสินค้า การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย ของสินค้าน้ำนมข้าวโพดเพรสคอร์น และผลไม้ทอดสุญญากาศคริสปี้ซี
ปี พ.ศ. 2547 ได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในหน่วยงานการศึกษา ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ในตำแหน่งเลขานุการโครงการรัฐประศาสศาสตรดุษฎีบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย
ปี พ.ศ. 2549 สอบเข้าโครงการนักการเงินการธนาคาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รุ่นที่ 7 ได้อบรมเรียนรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจธนาคารทั้งหมด ได้เรียนรู้ในทางทฤษฎีและปฏบัติ เป็นระยะเวลา 7 เดือน
ปี พ.ศ. 2550 ได้เข้าทำงานในฝ่ายธบดีธนกิจ ทำหน้าที่เป็นผู้แนะนำการลงทุนให้แก่บุคคลธรรมดา และลูกค้าสถาบันของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
ปี พ.ศ. 2551 เข้าร่วมงานกับธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ในฝ่ายสินเชื่อบุคคลธนกิจ เริ่มดำเนินการบุกเบิกการให้บริการสินเชื่อสวัสดิการพนักงานให้แก่บริษัทห้างร้านต่าง ๆ เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ในการชำระหนี้ส่วนบุคคลต่าง ๆ ของพนักงานบริษัทที่เข้าร่วมโครงการมีภาระอยู่ สามารถดำเนินการได้มากกว่า 50 บริษัทในระยะเวลา 2 ปี
ปี พ.ศ. 2552 ปรับเปลี่ยนหน้าที่เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขผลิตภัณฑ์สินเชื่อรยย่อย เช่นสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อสวัสดิการพนักงาน สินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล สินเชื่อเพื่อการศึกษา
ปี พ.ศ. 2553 ได้เป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อ หาลูกค้าสำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ให้แก่ธนาคาร
ปี พ.ศ. 2554 ได้รับหมอบหมายให้รับผิดชอบงานด้าน Social Network ของธนาคาร โดยการสร้างกระแสในสื่อออนไลน์ การปรับปรุงเว็บไซต์ของธนาคาร และช่องทางการสื่อสารออนไลน์ของธนาคาร
พ.ศ. 2555 ได้รับมอบหมายเพิ่มเติม ให้รับผิดชอบการพัฒนาการให้บริการข้อมูลลูกค้าผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)