ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Nanobana Kinako

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Nanobana Kinako (菜花黄名子) เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญในการสนับสนุน Inazuma Eleven GO ชุดโครโนสโตน เธอร่วม บริษัท ไรมอนในฐานะผู้พิทักษ์และต่อมา Mixi Maxed กับMaster Dragonที่จะกลายเป็นผู้พิทักษ์ของพายุโครโน

ประวัติย่อ Inazuma Eleven GO โครโนสโตน / Galaxy "แก้มของเธอจะอ่อนเหมือนโมจิ. ข้าวกล้าและเลี้ยงลูกนอกจากนี้ยังมีความเชี่ยวชาญของเธอแม้ว่าเธอจะเป็นผู้พิทักษ์".

การปรากฏ เธอมีความยาวสีน้ำตาลน้ำนมเนียนผมตรงและตาสีน้ำตาลซึ่งเป็นที่แน่นอนในFei Rune เธอยังมีโทนสีผิวที่เป็นธรรม เธอสวมผ้าโพกหัวสีส้ม ซึ่งแตกต่างจากชุดปกติเห็นหญิงของ บริษัท ไรมอนเธอสวมเสื้อยืดสีครีมด้านบนของเสื้อเชิ้ตสีขาวของเธอ นอกจากนี้เธอยังสวมริบบิ้นสีส้มผูกรอบคอของเสื้อสีขาวของเธอ, รองเท้าสีม่วงเข้ม, ถุงเท้าสีดำและยังคงสวมกระโปรงสีฟ้าทั่วไปเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของไรมอนหญิง Nanobana เป็นที่เงียบสงบเล็ก ๆ ถ้าเทียบกับเพื่อนร่วมทีมของเธอ เมื่อเธอเป็นผู้ใหญ่ผมของเธอเติบโตขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกต่อไปและเธอครบกำหนด เธอไม่ได้สวมใส่ผ้าพันหัวใด ๆ แต่มันถูกผูกขึ้นเป็นหางม้า ยุคกษัตริย์อาเธอร์ ในยุคกษัตริย์อาเธอร์เธอสวมสีขาว, สีน้ำตาลและสีดำอัศวินเครื่องแบบ เสื้อคลุมของเธอคือสีแดงและเธอยังกีฬาดาบกับชุดนี้

บุคลิกภาพ เมื่อเธอปรากฏตัวครั้งแรกในตอนที่ 18 เธอเป็นจริงร่าเริงและสนุกสนานที่จะกลายเป็นผู้เล่นของไรมอน เธอดูเหมือนว่าจะมีมากในเชิงบวกและมีแดดมากที่สุดของเวลา นอกจากนี้เธอยังค่อนข้างใจดีและหน่อมแน้มนิด ๆ หน่อย ๆ แต่หน้ากากนี้บุคลิกของเธอเป็นที่รุนแรงและความเข้าใจ ในตอนที่ 21 มันก็แสดงให้เห็นว่าเธอให้ตำแหน่งของการเป็น Mixi Maxed แทนที่จะ Kirino เพราะเธอเข้าใจ Kirino ของเจตจำนงและความปรารถนาที่จะช่วยให้ ในไม่กี่ตอนเธอเห็นเป็นอย่างประมาทของสิ่งที่เธอทำและไม่สิ่งที่คนอื่น ๆ ได้กล่าวขอโทษเกี่ยวกับ

พื้นหลัง Nanobana Kinako เดิมมาจากอนาคต เธอแต่งงานกับ Asurei Rune และมีลูกชายคนหนึ่งที่เรียกว่าFei Rune อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดเฟเธอเสียชีวิต เพื่อที่จะปกป้องจากเฟ Feida Asurei นำกลับ Kinako หนุ่มที่ไทม์ไลน์ของเขาเป็นเฟยไม่ได้รู้ว่าเธอเป็นใคร

พล็อต (โครโนสโตน) ฝรั่งเศสยุค ครั้งแรกที่เธอปรากฏในตอนที่ 18 ซึ่งเธอก็แสดงให้เห็นทำงานต่อห้องชมรมในชุดนักเรียนของเธอ แต่เมื่อเธอเข้าห้องชมรมที่เธอแสดงให้เห็นว่าได้สวมใส่ไรมอนฟุตบอลเครื่องแบบและมีความสุขกล่าวว่า "กัปตัน! ยินดีต้อนรับกลับมา!" เพื่อ Matsukaze Tenma ที่เพิ่งกลับมา Tenma, ซึเกะอาโออิ, Midori และอากาเนะคิดว่าเธอเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่เธออธิบายว่าเธอเป็นเอซใหม่ของไรมอนกองหน้าขณะที่เธอเผยให้เห็นเสื้อหมายเลขของเธอเป็นจำนวน 10 และแรงกระแทก Shindou และ Tsurugi Hamano อธิบายว่าเมื่อพวกเขาออกไป Nanobana อยู่ในทีมงานที่ทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเก่ง เฟอธิบายว่านี้อาจเป็นสาเหตุของเวลา Paradox ทันใดนั้น Nanobana ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเครื่องแบบของเธอและเป็นเรื่องที่จะเอาเครื่องแบบฟุตบอลของเธอในด้านหน้าของทุกคนเมื่อ Midori, อาโออิและอากาเนะหยุดของเธอหลังจากที่ Tenma และซึเกะกึกหันไปทิศทางที่ตรงข้าม แล้วทุกคนมาถึงสถานที่ฝึกอบรมฟุตบอลอื่น ๆ และพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องทำอย่างไรต่อไป ไดสุเกะอธิบายว่าพวกเขาต้องไปยุคโจนส์ออฟอาและ Nanobana อาสาสมัครตัวเองเพื่อ Mixi แม็กซ์กับเธอขณะที่ทั้งสองของพวกเขาเป็นผู้หญิง เธอก็มีความสุขแล้วเมื่อเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ที่จะเดินทางข้ามเวลากับทีมไรมอน ในตอนที่ 19 เธอและสมาชิกคนอื่น ๆ ของ บริษัท ไรมอนได้พบกับโจนส์ออฟอาร์ค Wonderbot พยายามที่จะ Mixi สูงสุดของเธอกับฌานน์ แต่ก็ล้มเหลว จากนั้น Nanobana ถามฌานน์ที่จะเล่นกับเธอ เธอมีประสบการณ์กับ Tsurugi และที่เห็นได้อย่างง่ายดายขโมยบอลจากเขาและชมเชย Tsurugi Nanobana ว่าเธอสามารถเล่นเป็นกองหลัง Tenma เรียกเธอ Nanobana ซัง แต่ Nanobana ถามว่าทำไม Tenma เป็นทางการดังนั้นเมื่อเขาใช้เรียกเธอ Kinako เธอเห็นในภายหลังพร้อมกับซึเกะ, Tenma, Tsurugi, Kirino และเฟยกับจีนน์จะไปสนามรบ

ในตอนที่ 20 เธอสนับสนุนให้จีนที่จะมีการประชุมร่วมกับชาร์ลส์ปกเกล้าเจ้าอยู่หัว เธอก็เห็นจะได้รับฟังสิ่งที่แอบฌานน์และ Kirino กำลังพูดถึงซึ่งเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ หลังจากนั้นเธอได้รับเชิญชาร์ลส์จะเล่นฟุตบอลพร้อมกับเธอและ Tsurugi กับ Tenma, ซึเกะและเฟย ในฐานะที่เป็นเงินที่ได้รับการจับคู่ที่เธออธิบายให้ชาร์ลส์ฟุตบอลที่เกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม ในฐานะที่เป็นเงินที่ได้รับการจับคู่ที่เธอได้อย่างง่ายดายไหลสมาชิกทั้งหมดจากทีมอื่น ๆ สำหรับเกมกับพิธีสารโอเมก้า 3.0, เธอเล่นเป็นกองหลัง ในตอนที่ 21 หลังจาก Tenma ยกวิญญาณของทีม Kinako บอกเขาว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมและว่าทีมจะทำอย่างดีที่สุด ต่อมาขณะที่ Dhanna ผ่านบอลให้ Bahamusu เธอดักมันเตะบอลกับสายด้านข้าง Tenma แล้วแสดงความยินดีกับเธอและ Kinako ขอให้จีนน์ถ้าเธอจะเห็นมัน แต่หญิงสาวก็กลัวเกินไปที่จะชมการแข่งขัน ในช่วงครึ่งหลังเธอถูกวางเป็นไปข้างหน้าด้วย Kirino เธอบอกว่าตำแหน่งหลักของเธอคือไปข้างหน้าและที่เธอจะได้แสดงทักษะที่นี่ แต่ชาร์ลส์กล่าวว่าพวกเขาควรจะไปกับแผนกลยุทธ์ของเขา เมื่อ Wonderbot คือการทำแม็กซ์ Mixi ระหว่างเธอและ Jeanne เธอบอกเขาว่าเขาควรจะทำมันด้วย Kirino ในสถานที่ของเธอ เธอเป็นคนที่มีความสุขต่อมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและบอกว่าเธอเข้าใจว่า Kirino ควร Mixi แม็กซ์กับฌานน์และไม่ได้ของเธอ

ยุคสามก๊ก ในตอนที่ 22 หลังจาก Taiyou ปรากฏเธอกล่าวว่า "มันเป็นในขณะที่." กับเขาและเขาตอบว่าใช่ที่ตกใจที่สุดของไรมอนสมาชิกที่ Shindou ตอบว่านี้อาจจะมีความขัดแย้งอีกครั้ง หลังจากนั้นเธอได้รับเลือกให้ไปที่ยุคสามก๊ก ในยุคไรมอนพบ Ryuu Gentoku และช่วยให้เขาที่จะผลักดันแคนนอนของเขาออกมาจากโคลน จากนั้นเธอสมาชิกบางคนของไรมอนและ Ryuu Gentoku ถูกท้าทายโดยสมาชิกบางคนของ Zanark โดเมน Chouhi และ Kanu ไปรบฟุตบอล Kinako พร้อมกับ Shindou, Tsurugi, Tenma และ Ryuu Gentoku ถูกเลือกที่จะเล่นกับพวกเขา ในการต่อสู้ฟุตบอลเป็น Rasetsu พยายามที่จะทำผ่านการ Chouhi เธอดักมันและทำผ่านไป Tenma เมื่อ Ryuu Gentoku ซ้ายเป้าหมายไรมอนเปิดสมาชิกทุกคนใน บริษัท ไรมอนรวมทั้งเธอตกใจ ในตอนที่ 23 พวกเขาชนะการต่อสู้กับฟุตบอล Zanark โดเมนที่มี 1-0 ในการแข่งขันกับ Karakuri Heibayou ซึเกะหลังจากที่ไม่สามารถหยุด Karakuri Heibayou เกียร์ไดรฟ์ของเธอใช้ Mochi Mochi Kinako โมจิเป็นครั้งแรกที่จะปิดกั้นมันเป็นประสบความสำเร็จในการทำเช่นนั้น หลังจากนั้นเธอก็ถูกตั้งขึ้นโดยซึเกะสำหรับการหยุดมันซึ่งเธอตอบว่ามันก็ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ ในตอนท้ายไรมอนชนะการแข่งขันด้วย 2-1 และได้พบกับ Shokatsu Koumei

ในตอนที่ 25 เธอดักยิงที่ทำให้ซึเกะพยายามให้หนักขึ้นและประสบความสำเร็จหยุด Zanark อื่น

Bakumatsu ยุค ในตอนที่ 26 เธอถามผู้ชายบางคนในพื้นที่ที่อาจจะ Okita ซึ่งใน Midori ปิดกั้นปากของเธอ ตลอดทั้งองค์ทั้ง Midori ต้องดูทุกอย่างที่เธอทำและบางครั้งต้องหยุดเธอ


จูราสสิยุค นอกจากนี้เธอยังได้เข้าร่วมกลุ่มอีกครั้งในตอนที่ 31. เมื่อไดสุเกะกล่าวว่าหนึ่งในอำนาจจะไปที่กองหลังบินเธอทันทีอาสาตัวเองซึ่งเขาได้รับการยอมรับ ต่อมาในตอนที่เธอได้เห็นเฝ้า Tenma และการฝึกอบรมเฟในเวลากลางคืน ในตอนที่ 32 เธอได้ฟังเฟเปิดเผยบิ๊กว่าเขาได้รับการทอดทิ้งจากพ่อแม่ของเขา

ในตอนที่ 33 ในที่สุดเธอปลดปล่อย Keshin Akatsuki เธอโกะ Amaterasu และใช้ Kourin ไม่มียาที่จะต้องผ่านสมาชิกของน้ำตกที่สมบูรณ์แบบในการแข่งขัน

ในตอนที่ 34 เธอรู้ว่าเฟมี Keshin และก็สามารถที่จะโน้มน้าวให้เขาเป็นอย่างอื่นที่จะใช้มันและก็สามารถที่จะปลดปล่อยความแข็งแกร่งของเขา เธอเป็นคนที่มีความสุขเมื่อเฟปล่อย Keshin และ Mixi Maxed กับบิ๊ก

ยุคกษัตริย์อาเธอร์ ในตอนที่ 35 เธอตกใจทุกคนเมื่อเธอก็สามารถที่จะได้รับสิ่งประดิษฐ์ของกษัตริย์อาเธอร์ส่วนใหญ่เป็นพระมหากษัตริย์ของเขา เฟถาม Kinako ในภายหลังอีกครั้ง แต่เธอไม่ตอบคำถามของเขาแทนเธอกล่าวว่ามันเป็น 'ความลับ' หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุการเดินทางข้ามเวลาที่เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Entaku ไม่มี Kishi ในตอนที่ 36 เธอหยุด Tenma ก่อนที่เขาจะกล่าวว่าอาโออิและบอกว่าเขาควรดูอาโออิเป็นเจ้าหญิง ในการแข่งขันของ Entaku ไม่มี Kishi และ Tenmas เธอได้รับคำสั่งจาก Kirino ที่จะหยุดการเป็นสมาชิกของ Tenmas จากก้าวหน้า หลังการแข่งขันเธอป้องกัน Aoi แต่ได้ถูกลักพาตัวไปโดยมังกรโทแทน

Ragnarok ทัวร์นาเมนต์ เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกทีม El Dorado 01 และไปฝึกอบรมกับเพื่อนร่วมทีมของเธอ เธอเป็นห่วงมากเมื่อเฟทรุดตัวลงอันเนื่องมาจากอาการปวดหัวของเขา เธออยู่กับเขาที่โรงพยาบาล ในระหว่างการแข่งขันกับแซนเธอเป็นกังวลมากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ Tsurugi ในตอนที่ 41 เธอใช้ทรานส์ Mixi ของเธอกับโทมังกรในระหว่างการแข่งขัน เธอยังมีความสุขมากเมื่อเฟเดินกลับไปที่เด็กขั้นที่สองและยิงเป้าหมายของตัวเอง ในช่วงครึ่งหลังเธอจัดการเพื่อใช้ Keshin อาวุธของเธอเป็นครั้งแรก แม้ว่าในตอนท้ายของการแข่งขันทีม El Dorado 01 สูญเสียการแข่งขันกับ 5-1

ในตอนที่ 46 เธอเป็นห่วงเกี่ยวกับเฟยเมื่อเขาใช้อำนาจของเขากับทีม El Dorado 03. หลังจากที่การแข่งขันของ El Dorado 03 ทีมและ Garu, โกรธ Kinako บอกเฟยที่เธอบอกเขาว่าเขาไม่ควรจะเชื่อฟังคนอื่น ๆ ในขณะที่เขา กำลังทำอะไรกับ Saruเด็กตอบโดยบอกว่าเขาไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือของเธอขณะที่เธอไม่ได้มีอะไรที่จะทำเกี่ยวกับการที่ Kinako ตอบว่าเธอมีทุกอย่างเกี่ยวกับมันราวกับเธอเป็นแม่ของเฟตกใจสมาชิกทั้งหมดจาก บริษัท ไรมอน

ในตอนที่ 47 ที่ผ่านมาได้รับการเปิดเผยเกี่ยวกับวิธีที่เธอได้พบกับ Asurei และก็สามารถที่จะโน้มน้าวให้เฟยที่จะกลับมา เธอได้เห็นรอยยิ้มให้กับเฟยเมื่อเขากลับมาและเฟยิ้มกลับมา เธอได้รับการมองเห็นในเรื่องย้อนหลังในขณะที่เธอกำลังทำทรานส์ Mixi ของเธอกับโทมังกร

หนัง Inazuma Eleven GO VS Danball Senki W Nanobana เป็นส่วนหนึ่งของ Shinsei Inazuma ญี่ปุ่น หลังจากนั้นเธอก็ขัดจังหวะโต้แย้งระหว่าง Kariya และ Nishiki แต่ล้มเหลวที่จะหยุดมัน เธอ Fei Tenma และShinsuke เป็นคนเดียวที่ไม่ได้มีข้อโต้แย้งใด ๆ หลังจากนั้นเธอร่วมกับ Tenma และ Tsurugi ใช้ไฟทอร์นาโด TC และพวกเขายิงประตูทะลุโลตัส 'ชะตาเมฆ

Nanobana Kinako Episode 48 CS HQ

JP name 菜花黄名子 Dub name Goldie Lemmon Data Gender Female Icon Position DFicon (Defender) Number 78 Element Fire Icon Team Raimon (Chrono Stone) Entaku no Kishi El Dorado Team 01 Chrono Storm Shinsei Inazuma Japan Inazuma Best Eleven Seiyuu Yūki Aoi Debut Game Inazuma Eleven GO 2: Chrono Stone Anime Episode 018 (Chrono Stone) [[ไฟล์:Nanobana kinako|500px|thumbnail|none|nanobana kinako


</gallery>

</gallery>