ผู้ใช้:Miravueclinic/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

NEW VASER LIPO 2.2 เครื่องแรกในประเทศไทย

มาทำความรู้จักกับการดูดไขมันกันเถอะ

สุดยอดนวัตกรรมที่ทันสมัย New Vaser 2.2 Lipo System

เทคโนโลยีที่ได้รวมคุณสมบัติของ Vaser Classic ไว้อย่างครบครัน พร้อมทั้งยังถูกพัฒนาเพิ่มการทำงานเป็นพิเศษเพื่อการกำจัดไขมันที่มีประสิทธิภาพขั้นสูงสุด 

แล้วยังสามารถนำไขมันกลับมาเติมสรีระจุดที่ขาดความโดดเด่นได้อีกด้วย

VASER LIPO 2.2 Hi-Def 4D System เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมา โดยเฉพาะเพื่อกำจัดไขมัน แต่ไม่ไปรบกวนเนื้อเยื่อที่อยู่บริเวณรอบๆ จึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความ ละเอียดและครบครันช่วยให้คุณหมอสามารถจัดการกับไขมันได้ทุกรูปแบบ ทำให้คุณหมอสามารถทำการปรับรูปร่างได้เป็นบริเวณกว้าง ตั้งแต่การลดไขมันเฉพาะส่วน ดูดไขมันหน้า ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน สามารถดูดไขมันทั้งตัว ไปจนถึงการปรับสัดส่วนร่างกายได้อย่างแม่นยำในทุกๆพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ทิ้งไว้เพียงแผลผ่าตัดที่เล็กจนแทบไม่ทิ้งร่องรอย จึงไม่ทำให้ผิวขรุขระหลังการรักษา (ดู รีวิวดูดไขมัน ) และคนไข้ยังสามารถฟื้นตัวได้รวดเร็วอีกด้วย

เริ่มด้วยการฉีดน้ำเกลือผสมยาเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อทำการขยายปริมาตรบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้เส้นเลือดหดตัว แล้วจึงสอดท่อที่มีเส้น ผ่าศูนย์กลางขนาดเล็ก ใช้ลำแสงเลเซอร์ที่ถูกควบคุมอย่างระมัดระวัง มาละลายไขมันที่สะสมอยู่บนชั้นผิวชั้นบนสุด

...ความปลอดภัยและความยุ่งยาก VASER Hi-Def 4D System นั้นปลอดภัยกว่าการดูดไขมันแบบดั้งเดิมและแบบ Body Tite เพราะมีการเสียเลือด น้อยกว่าและใช้เพียงแค่ยาชาเท่านั้น เราได้กำจัดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นออกไปได้มาก เมื่อเทียบกับการใช้ยาสลบ

คลื่นสั่นสะเทือนความถี่สูงของท่อ VASER Hi-Def 4D System อัลตร้าโซนิคทำให้ไขมันเกิดการแตกตัวและหลอมละลายกลายเป็นของเหลว การหลอมละลาย ไขมันก่อนดูดออก กระบวนการนี้ช่วยลดความเจ็บปวดและรอยช้ำหลังการผ่าตัดได้ นอกจากนี้ลำแสงเลเซอร์ยังช่วยปิดผนึกเส้นเลือดขณะที่มันทำลายไขมัน ผลลัพท์ที่ ได้คือทำให้เสียเลือดน้อยลง ทำให้คนไข้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดไม่เหนื่อยล้าเกินไป ...ทั้งยังจัดการกับปัญหาข้อจำกัดในการเข้าถึงพื้นที่ที่ต้องการของ vaser สองรุ่นก่อนหน้านี้ได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.miravueclinic.com

เช็ค ราคา ดูดไขมัน ดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันทั้งตัว ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน ดู รีวิวดูดไขมัน ปรึกษาฟรีการดูดไขมัน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

by miravue clinic