ผู้ใช้:Maxrockshooter

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
    อ้าวเฮ้ย!!ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า ประโยคที่กล่าวมาไม่มีความเกี่ยวข้องกับ ผู้ใช้:Maxrockshooter แต่อย่างใดแค่อยากพิมพ์เฉยๆ
ไฟล์:หมานุษย์.jpg

ผู้ใช้:Maxrockshooter เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ ไม่ใช่มะตุ๊ดแต่อย่างใด
เพราะมะตุ๊ด เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งในตระกูล Homo Sapy กิจวัตรประจำวันที่สำคัญคือ ปี้ ซึ่งแยกมาจากเบญจกิจ อันได้แก่ กิน, เยี่ยว, ขี้, ปี้, นอน สมัยก่อนเคยวิวัฒนาแกงพร้อมๆกับ Homo Erectus แต่ตอนนี้เหลือแต่ Erect ภาษาทางการว่า Erection ซึ่งคำๆ นี้เป็นที่มาของคำว่า election (ลากตั้ง) ด้วย

วิวัฒนาการของมนุษย์
นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก ได้บอกว่ามนุษย์มีวิวัฒนาการมากจากลิงและเป็นมนุษย์แท้ๆเมื่อไม่กี่แสนปีที่ผ่านมาและจากการศึกษาจากข้อมูลก็ได้พบว่ามนุษย์กำลังมีวิวัฒนาการที่เลียนแบบสัตว์แบ่งได้ดังนี้

  1. คน-หมู มากจากการบริโภคเป็นจำนวนมาก
  2. คน-เ_ี้ย มากจากการบริโภคทรัพยากรและภาษีคนทั่วไปเป็นจำนวนมาก
  3. คน-ควาย พบได้ทั่วไปตามโรงเรียน
  4. คน-หมา มีพัฒนาการในการพูดคล้ายกันกับสุนัข
  5. คน-แรด ส่วนมากเป็นเพศหญิง มีพฤติกรรมที่น่าตบมากๆ
  6. คน-ม้า หรือ centuar กระทืบสตั้น ขวานไล่ฟัน ถึกโคตร เลือดเยอะมากๆ เป็น hero tank ที่ดี

เผ่าพันธุ์
โดยทั่วๆไปมนุษย์สามารถแบ่งได้มากมายหลายสายพันธุ์ เพราะสามารถทำการผสมพันธุ์ได้ตลอดปีทำให้การจำเแนกและศึกษาทำได้ยากเพราะมีเชื้อสายผสมกันมาก

พฤติกรรม

  1. เพศผัว เพศผัวมักอยู่รวมกันเป็นหมู่ นิสัยรักเพื่อนพ้อง แต่รักเงินมากกว่า นิสัยชอบฟันตัวเมีย โดยเฉพาะตัวเมียที่บริสุทธิ์ เมื่อหลอกแดกได้เรียบร้อยแล้วก็จะออกหาเพศเมียรายใหม่ต่อไป เมื่อเจอเหยื่อที่ไม่บริสุทธิ์ มักจะบอกว่า "รับไม่ได้" แล้วก็จะออกหาเพศเมียตัวใหม่อีกครั้ง
  2. เพศเมีย เพศเมียมักอยู่รวมกันเป็นหมู่แบบจำใจ เพราะเหงาและหาผัวยังไม่ได้ แม้จะอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม แต่ในใจก็ยังอยากทำร้ายอีกฝ่ายให้ตายเพื่อกำจัดคู่แข่งที่คอยแย่งเพศผัว ลักษณะของเพศผู้ที่เป็นเป้าหมายหลัก: หล่อ (ในความเห็นของหล่อน), บึกบึนแข็งแรง