ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Lime Crime Thailand/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Lime Crime Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ไลม์ คราม แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 โลกเปลี่ยนแปลง ความรักและความหลงใหลในความงาม วิสัยทัศน์ ทัศนคติ  และปักเจกบุคคล ร้อยเรียงเป็นรากฐานก่อกำเนิดผู้คนเชื่อมโยงและความเชื่อมั่นใน บริษัท ทรีทเวนตี้ไฟว์ เทรดดิ้ง จำกัด

ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพสูงจากประเทศ สหรัฐอเมริกา เราในฐานะที่เป็นองค์กร เชื่อว่าทุกคนคือความงามและความงามเป็นสิ่งสากล ความเป็นองค์กรของเรา จึงสะท้อนการผสมผสานความงามอันแตกต่างของแต่ละปัจเจกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 ด้วยเล็งเห็นความต้องการสินค้าเมคอัพสีสันมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2555 ทางบริษัท ทรีทเวนตี้ไฟว์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้เริ่มดำเนินการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "Lime Crime" (ไลม์ คราม) แบรนด์เมคอัพสุดชิค จากนิวยอร์ค ที่มีความเป็นผู้นำเทรนด์ด้วยสีสันสุดเผ็ด ก้าวล้ำกว่าใครในวงการพร้อมด้วยแพคเกจจิ้งสุดน่ารัก จนแบรนด์ "Lime Crime" (ไลม์ คราม) จนแบรนด์เป็นที่รู้จักในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว และได้การยอมรับจากกูรู "บิวตี้บล็อคเกอร์" รวมถึงช่างแต่งหน้ามือทองในเมืองไทยอย่างกว้างขวาง 
 ผลิตภัณฑ์ "Lime Crime" (ไลม์ คราม) ของทางบริษัท ทรีทเวนตี้ไฟว์ เทรดดิ้ง จำกัด จัดจำหน่ายผ่านช่องทาง การค้าปลีก,อี-คอมเมิร์ซ และ ผ่านทางหน้าร้านของทางบริษัทฯ รวมถึงมีการร่วมงานกับพันธมิตรชั้นนำในธุรกิจความงาม ทำให้สินค้า "Lime Crime" (ไลม์ คราม) ของทางบริษัทฯ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นวงกว้างทั้งใน กรุงเทพฯและต่างจังหวัด