ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Landyhome/หน้าทดลอง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เป็น ( Landy Home ) ศูนย์รับสร้างบ้าน อันดับ 1 มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท สูงสุดในธุรกิจรับสร้างบ้านของเมืองไทย บริการรับสร้างบ้าน ครบวงจร ครอบคลุมบริการ รับสร้างบ้าน มีสาขารองรับการสร้างบ้าน 8 สาขา รับสร้างบ้าน ในพื้นที่กรุงเทพ , รับสร้างบ้านสระบุรี , รับสร้างบ้านราชบุรี , รับสร้างบ้านโคราช รับสร้างบ้านคุณภาพ ศูนย์รับสร้างบ้าน อันดับ 1 “ สร้างบ้าน สร้างดี แลนดี้ โฮม ”

ก้าวก่อนใครในทุกด้าน ผู้นำสร้างบ้านอันดับ 1 แลนดี้ โฮม มีความมั่นคงทางการเงิน ด้วยทุนจดทะเบียนถึง 200 ล้านบาท สูงสุดในกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้านในประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวชี้วัดความมั่นคงของบริษัทฯ อีกทั้งยังเป็นหลักประกันความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกบริษัทรับสร้างบ้านมาเป็นตัวแทนในการดำเนินการก่อสร้างให้ในอนาคต จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เสี่ยงต่อการ “สร้างบ้าน ไม่ได้บ้าน” ทั้งนี้หากท่านยังไม่แน่ใจในเรื่องของความมั่นคงของบริษัทรับสร้างบ้าน สามารถตรวจสอบข้อมูลได้จากกระทรวงพาณิชย์ หรือ www.dbd.go.th เพื่อให้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมประกอบการพิจารณาเลือกใช้บริการต่อไปในอนาคต

แลนดี้ โฮม มีผลงานก่อสร้างบ้านกว่า 6,000 หลังและมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือกหลากสไตล์กว่า 300 แบบ หรือท่านสามารถออกแบบบ้านใหม่ได้ตามความต้องการ โดยสถาปนิกมืออาชีพผ่านโปรแกรม Landy 3D Design เพื่อให้ท่านเห็นบ้านในฝันได้ก่อนสร้างจริง พร้อมคัดสรรวัสดุที่สวยงามและได้มาตรฐาน เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและความต้องการของท่านได้อย่างสูงสุด

สร้างบ้าน[แก้]

แลนดี้ โฮม นับเป็น บริษัทรับสร้างบ้าน ชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ สร้างบ้าน กว่า 35 ปี ผลงาน สร้างบ้าน กว่า 6,000 หลัง แลนดี้ โฮม เป็น ศูนย์รับสร้างบ้าน คุณภาพ ได้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015

Landy Life เทคโนโลนี "บ้านสบาย" เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัย แลนดี้ โฮม มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีแห่งอนาคตพร้อมยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัย เพื่อคุณภาพการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว

แลนดี้ โฮม เป็น บริษัทรับสร้างบ้านที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิต รับสร้างบ้าน พร้อม CAP+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว สร้างบ้านแข็งแรงด้วยระบบการ สร้างบ้าน กึ่งสำเร็จรูป Nova System ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น แข็งแรง ทนทานรับประกันโครงสร้างบ้านยาวนาน 20 ปี

NOVA SYSTEM[แก้]

NOVA SYSTEM ระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปที่แลนดี้ โฮม คิดค้นและพัฒนามาจากเทคโนโลยีการก่อสร้างของประเทศญี่ปุ่น แข็งแรง ทนทาน สวยงาม ประหยัดและทันสมัยโดยมีจุดเด่นดังนี้ หล่อชิ้นส่วนเสาและคาน จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน โดยใช้คอนกรีตอัดแรงกำลังสูง ชนิดเดียวกับงานก่อสร้างขนาดใหญ่ ได้แก่งานก่อสร้างทางด่วน, สะพานและอาคารสูงนำมาประกอบหน้างานด้วยการยึดต่อชิ้นส่วนโครงสร้างด้วยเหล็กรูปพรรณ (Prefabrication & Multi Joint Lock System) ใช้วิธีหล่อเสาและคานในแนวนอน ทำให้โครงสร้างมีความสมบูรณ์จากการกระจายตัวของมวลรวม (หิน, ทราย, ปูนชีเมนต์) ที่สม่ำเสมอตลอดชิ้นงาน แตกต่างจากการก่อสร้างทั่วไป ที่ใช้วิธีหล่อเสาและคานในแนวตั้งโดยใช้ไม้แบบ ซึ่งมักจะพบปัญหาการกระจายตัวที่ไม่สม่ำเสมอของมวลรวม หล่อชิ้นส่วนโครงสร้างบันไดสำเร็จรูปเช่นเดียวกับโครงสร้างหลัก โดยออกแบบให้โครงสร้างมีลักษณะเป็นชิ้นงานเดียวกันทั้งหลัง เพื่อความแข็งแรงและสามารถตรวจสอบงานก่อสร้างบริเวณชั้นบนได้สะดวกมาก เนื่องจากโครงสร้างบันไดสำเร็จรูปจะติดตั้งแล้วเสร็จพร้อมกับโครงสร้างหลัก

CAP+[แก้]

CAP+ บ้านสดชื่น " ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ สดชื่น หลับสบาย สมองเติบโต ป้องกัน PM 2.5 “สมดุลอากาศ” เพื่อพัฒนาการอัจฉริยะของคุณและลูก น้อย CAP+ เทคโนโลยี ควบคุมคุณภาพ เพื่อสภาวะที่เหมาะสมต่อพัฒนาการด้านสมองและการ นอนหลับที่มีคุณภาพพร้อมลดมลพิษ อันมีผลต่อ ระบบประสาทและสติปัญญา ลด PM 2.5 อันส่งผลต่อระบบหายใจ และพัฒนาการด้านสติปัญญา ระบบกรองอากาศบริสุทธิ์ 3 ชั้นกรอง ป้องกันฝุ่น PM 2.5 พร้อมดูดซับสารเคมีสังเคราะห์สารก่อโรคภูมิแพ้ ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ตลอดจนพัฒนาการทางระบบประสาทและสติปัญญาของลูกน้อย ซึ่งแตกต่างจากการเปิดหน้าต่าง เพื่อให้อากาศหมุนเวียน

Landy Home Cooling[แก้]

Landy Home Cooling นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบายจากอุณหูมิความร้อนในประเทศไทยที่สูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การสร้างบ้านในปัจจุบันต้องคำนึงถึงการออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่สามารถป้องกันแสงแดดและลดอุณหภูมิภายในบ้าน แลนดี้ โฮมได้ให้ความสำคัญ พร้อมใส่ใจในการออกแบบให้ทุกสมาชิกได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกสภาพอากาศ โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติระบายความร้อน พร้อมปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดี

CP Design[แก้]

CP Design โดยระบบ CP Design สามารถตัดเส้นทางการเข้าออก และวงจรชีวิตของแมลงสาบได้เกือบ 100% ทั้งนี้จำเป็นต้องมีการดูแลรักษาความสะอาด ลดจุดอับชื้นในบ้าน โดยเฉพาะห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องเก็บขยะ เพื่อช่วยป้องกันปัญหาจากแมลงสาบได้ดียิ่งขึ้น

Landy Elder Care[แก้]

Landy Elder Care นวัตกรรมบ้านเพื่อผู้สูงอายุ ความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะผู้สูงอายุอันมีข้อจำกัดด้านสุขภาพและร่างกายที่ต้องการความเอาใจใส่พร้อมการดูแลเป็นกรณีพิเศษ แลนดี้ โฮมให้ความสำคัญในการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ พร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุ ที่มีปัญหาสุขภาพในระดับเล็กน้อยไปจนถึงค่อนข้างมาก หรือมีความจำเป็นต้องใช้ Wheelchair เพื่ออำนวยความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต

บริษัทในเครือ[แก้]

แลนดี้ โฮม มีการประกอบธุรกิจหลักแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม อันได้แก่

1.เทรนดี้ โฮม ออกแบบและก่อสร้างบ้านในราคา 2 - 8 ล้านบาท https://www.trendyhome.co.th/

2.แลนดี้ โฮม ออกแบบและก่อสร้างบ้านหลังใหญ่ในราคา 8 - 20 ล้านบาท https://www.landyhome.co.th/

3.แลนดี้ แกรนด์ ออกแบบและก่อสร้างบ้านหรูในราคา 20 - 60 ล้านบาท https://www.landyhome.co.th/th/Landy-grand

รับสร้างบ้านคุณภาพ ศูนย์รับสร้างบ้าน อันดับ 1 “ สร้างบ้าน สร้างดี แลนดี้ โฮม ”[แก้]

  1. สาขาลาดพร้าว ตั้งอยู่ติดกับ MRT สถานีลาดพร้าว (ซอยลาดพร้าว 19) พิกัด : https://bit.ly/3zfP1dy
  2. สาขาพงษ์เพชร พิกัด : https://bit.ly/2SVyoP5
  3. สาขาสุขุมวิท พิกัด : https://bit.ly/2WbnRkR
  4. สาขารามอินทรา พิกัด : https://bit.ly/2z9eXLr
  5. ราชพฤกษ์ อยู่ในโครงการ The Perfect ตรงข้าม The Circle ราชพฤกษ์ พิกัด : https://bit.ly/3kkiV8 5
  6. สาขาสระบุรี พิกัด : https://bit.ly/2WK6NS3
  7. สาขาราชบุรี ตั้งอยู่ภายในโครงการราชพฤกษ์ อ.บ้านโป่ง อยู่ติดกับตลาดปลาสวยงาม (Fish Village) พิกัด : https://bit.ly/3LegPmM
  8. สาขาโคราช พิกัด : https://bit.ly/3c7NNDr