ผู้ใช้:Kritsada.srikwanjai/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นาย กฤษฎา ศรีขวัญใจ[แก้]

ไฟล์:นายกฤษฎา ศรีขวัญใจ.jpg
โปรไฟล์ นายกฤษฎา ศรีขวัญใจ
    นาย กฤษฎา ศรีขวัญใจ หรือ ในชื่อ ปอรวัช (ชื่อเล่น หนุ่ม : เกิดวันศุกร์ ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2541 ปีขาล) การเรียนอยู่ในขั้นปกติ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ที่อยู่ปัจจุบัน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง บิดา ชื่อ นาย สมทรง ศรีขวัญใจ มารดา ชื่อ นาง กาญจนา วันวง จบโรงเรียนประถมจาก โรงเรียนบ้านเนินหย่อง จังหวัดระยอง จบโรงเรียนมัธยมจาก โรงเรียนห้วยยางศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ อาชีพ นักแต่งเพลง , โปรแกรมเมอร์ , Admin , และเจ้าของระบบจัดการงานออนไลน์ อนาคต อยากเปิดร้านอาหาร , อยากเปิดศูนย์คอมพิวเตอร์ Data Center , และอยากมีบริษัทเป็นของตัวเอง อาชีพที่อยากทำ เชฟ , ทหารอากาศ , 

ผู้บริหารระดับสูง และ ศิลปินนักร้อง สิ่งที่ชอบ สีดำ อาหาร [สุกกี้] ชอบบ้านที่สงบไม่มีรถวิ่งและเย็นสบาย ชอบรถที่วิ่งสบายไม่มีเสียงดัง ชอบธรรมชาติ และชอบอยู่อากาศเย็น สิ่งที่ไม่ชอบ คนสูบบุหรี่ (เพราะมีปัญหาเกียวกับการหายใจ) ไม่ชอบคนดื่อสุรา (เพราะว่าเสียงดังและพูดวนซ้ำจนน่ารำคาญ) ไม่ขอบนั่งเป็นเวลานานๆ ไม่ชอบความร้อน (เพราะว่าทำให้ไม่มีสมาธิ) ไม่ชอบคนพูดจาหยาบคายและไม่มีมารยาท (อาจจะถือได้ว่าเป็นคนหัวโบราณเลยก็ว่าได้)

    แต่อยางไรก็ตาม มีสิ่งที่ชอบและไม่ชอบมากมายแต่สิ่งที่ทำให้มีความสุขก็คือ มีคนทัก ฟังเพลง แต่งเพลง เวลาไปไหนไกลๆ และ ไม่ชอบไปเที่ยว ปัจจุบันงานอดิเรกที่ทำ คือ แต่งเพลง และ บริหารกลุ่ม การจัดการงานออนไลน์ และ รักษาความปลอดภัยของ Timeline เว็บไซต์ ส่วนการอัปเดตข่าวสาร
  1. จบโรงเรียนประถมจาก โรงเรียนบ้านเนินหย่อง จังหวัดระยอง
  2. จบโรงเรียนมัธยมจาก โรงเรียนห้วยยางศึกษา จังหวัดระยอง


ชื่อที่ติดต่อ ข้อมูล
Facebook https://www.facebook.com/nks2541
Line ID Alone2541
IG na.rayong